TAI THỎ, VÌ SAO APPLE KHÔNG BỎ?

dangcuong.dung

** iPhone 13: Tại sao Apple không bỏ rơi notch? **

IPhone 13 là một chiếc điện thoại tuyệt vời, nhưng có một điều khiến tôi phải nói về nó: The Notch.

Notch là phần cắt nhỏ ở đầu màn hình chứa các cảm biến camera phía trước và các cảm biến ID mặt.Nó là một phần của thiết kế iPhone kể từ iPhone X và nó bắt đầu trông hơi ngày.

Vậy tại sao Apple không bỏ rơi notch?

Có một vài lý do có thể.

Đầu tiên, Notch chứa một số thành phần quan trọng, bao gồm cả camera phía trước và cảm biến ID mặt.Nếu Apple loại bỏ notch, họ sẽ phải tìm một địa điểm mới cho các thành phần này, điều này có thể ảnh hưởng đến thiết kế hoặc hiệu suất của điện thoại.

Thứ hai, Notch đã trở thành một yếu tố thiết kế đặc trưng cho iPhone.Đó là một trong những điều làm cho iPhone trở nên độc đáo.Nếu Apple phải loại bỏ notch, nó sẽ giống như thừa nhận rằng đó là một sai lầm.

Thứ ba, Apple có thể đang chờ công nghệ cải thiện trước khi nó bỏ qua notch.Ví dụ, Apple có thể đợi cho đến khi nó có thể phát triển một camera phía trước không cần một notch hoặc cho đến khi nó có thể tìm ra cách để làm cho ID mặt hoạt động mà không có một notch.

Cá nhân, tôi nghĩ Apple nên bỏ notch.Đó là một yếu tố thiết kế bắt đầu trông có vẻ ngày và nó đang chiếm lĩnh bất động sản màn hình có giá trị.Tôi chắc chắn rằng Apple cuối cùng sẽ tìm cách thực hiện nó mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc tính năng của điện thoại.

Trong khi đó, tôi sẽ phải sống với notch.
=======================================
**iPhone 13: Why Doesn't Apple Ditch the Notch?**

The iPhone 13 is a great phone, but there's one thing that's been bugging me about it: the notch.

The notch is the small cutout at the top of the screen that houses the front-facing camera and Face ID sensors. It's been a part of the iPhone design since the iPhone X, and it's starting to look a little dated.

So why doesn't Apple ditch the notch?

There are a few possible reasons.

First, the notch houses some important components, including the front-facing camera and Face ID sensors. If Apple were to remove the notch, it would have to find a new place for these components, which could affect the phone's design or performance.

Second, the notch has become a signature design element for the iPhone. It's one of the things that makes the iPhone unique. If Apple were to remove the notch, it would be like admitting that it was a mistake.

Third, Apple may be waiting for the technology to improve before it ditches the notch. For example, Apple could wait until it can develop a front-facing camera that doesn't need a notch, or until it can find a way to make Face ID work without a notch.

Personally, I think Apple should ditch the notch. It's a design element that's starting to look dated, and it's taking up valuable screen real estate. I'm sure Apple will eventually find a way to do it without compromising the phone's performance or features.

In the meantime, I'll just have to live with the notch.

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back