News Smartphone tân trang đang tăng trưởng mạnh, iPhone vẫn là ưu tiên hàng đầu

dangbrett

New member
** Thị trường điện thoại thông minh được tân trang lại phát triển nhanh hơn điện thoại thông minh mới **

Theo một báo cáo gần đây của Counterpoint Research, thị trường điện thoại thông minh được tân trang lại toàn cầu đã tăng 10% trong quý hai năm 2018 so với cùng kỳ năm ngoái.Ngược lại, thị trường điện thoại thông minh mới tăng tiêu cực, giảm 1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Có một số yếu tố góp phần vào sự tăng trưởng của thị trường điện thoại thông minh được tân trang lại.Đầu tiên và quan trọng nhất, giá là một yếu tố chính.Điện thoại thông minh được tân trang lại thường rẻ hơn nhiều so với điện thoại thông minh mới, khiến chúng trở thành một lựa chọn hợp lý hơn cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, thị trường điện thoại thông minh được tân trang lại đang ngày càng chuyên nghiệp hóa.Hiện tại có nhiều nhà bán lẻ lớn chuyên bán điện thoại thông minh được tân trang lại và các nhà bán lẻ này thường cung cấp bảo hành và các đảm bảo khác trên các sản phẩm của họ.

Một yếu tố khác thúc đẩy sự phát triển của thị trường điện thoại thông minh được tân trang lại là thực tế là nhiều nhà mạng hiện đang cung cấp các chương trình giao dịch cho điện thoại thông minh cũ.Điều này cho phép người tiêu dùng giao dịch điện thoại thông minh cũ của họ để được giảm giá trên điện thoại thông minh mới hoặc họ có thể chỉ cần bán điện thoại thông minh cũ của họ và sử dụng tiền để mua điện thoại thông minh được tân trang lại.

Tất nhiên, khi tỷ lệ người dùng mua thiết bị tân trang cao, điều đó có nghĩa là tỷ lệ phần trăm người mua điện thoại thông minh mới giảm.Điều này thể hiện rõ trong thực tế là số người bán thiết bị cũ cho các nhà bán lẻ/nhà mạng/nhà sản xuất đã tăng 7% trong quý thứ hai năm 2018 so với cùng kỳ năm ngoái.

** Ấn Độ là thị trường phát triển nhanh nhất cho điện thoại thông minh được tân trang lại **

Ấn Độ là thị trường phát triển nhanh nhất cho điện thoại thông minh được tân trang lại, với mức tăng trưởng 41% so với năm trước trong quý hai năm 2018. Điều này là do một số yếu tố, bao gồm cả người tiêu dùng ở Ấn Độ rất nhạy cảm với giá cả vàRằng thị trường điện thoại thông minh được tân trang lại vẫn còn tương đối mới ở Ấn Độ.

** iPhone được tân trang lại vẫn là lựa chọn phổ biến nhất **

Mặc dù thị trường điện thoại thông minh được tân trang lại đang phát triển nhanh chóng, iPhone vẫn là lựa chọn phổ biến nhất trong số những người tiêu dùng.Có một số lý do cho điều này, bao gồm cả thực tế là iPhone vẫn giữ giá trị của chúng lâu hơn các điện thoại thông minh khác và chúng thường được hỗ trợ với các bản cập nhật phần mềm trong thời gian dài hơn.

** Samsung và Apple chiếm hơn một phần ba thị trường điện thoại thông minh được tân trang lại toàn cầu **

Samsung và Apple chiếm hơn một phần ba thị trường điện thoại thông minh được tân trang lại toàn cầu.Mặc dù các thương hiệu Trung Quốc đang phát triển mạnh trong thị trường điện thoại thông minh mới, nhưng họ vẫn chưa giành được thị phần lớn trong thị trường điện thoại thông minh được tân trang lại.

** Sự phát triển của thị trường điện thoại thông minh được tân trang lại dự kiến sẽ tiếp tục **

Sự tăng trưởng của thị trường điện thoại thông minh được tân trang lại dự kiến sẽ tiếp tục, đặc biệt là ở các nền kinh tế mới nổi nơi người tiêu dùng có thu nhập thấp và không đủ khả năng để mua điện thoại thông minh mới, đắt tiền.

** Nguồn: **

* [Nghiên cứu Counterpoint] (https://www.cunterpointreesearch.com/)
* [The Verge] (The Verge)
* [TechCrunch] (https://techcrunch.com/)
=======================================
**Refurbished Smartphone Market Grows Faster Than New Smartphone**

According to a recent report by Counterpoint Research, the global refurbished smartphone market grew by 10% in the second quarter of 2018 compared to the same period last year. In contrast, the new smartphone market grew negatively, down 1% compared to the same period last year.

There are a number of factors contributing to the growth of the refurbished smartphone market. First and foremost, the price is a major factor. Refurbished smartphones are typically much cheaper than new smartphones, making them a more affordable option for consumers.

In addition, the refurbished smartphone market is becoming increasingly professionalized. There are now many large retailers that specialize in selling refurbished smartphones, and these retailers often offer warranties and other guarantees on their products.

Another factor driving the growth of the refurbished smartphone market is the fact that many carriers are now offering trade-in programs for old smartphones. This allows consumers to trade in their old smartphones for a discount on a new smartphone, or they can simply sell their old smartphone and use the money to buy a refurbished smartphone.

Of course, when the percentage of users who buy refurbished devices is high, it means that the percentage of new smartphone buyers decreases. This is evident in the fact that the number of people selling old devices to retailers/carriers/manufacturers increased by 7% in the second quarter of 2018 compared to the same period last year.

**India is the fastest-growing market for refurbished smartphones**

India is the fastest-growing market for refurbished smartphones, with growth of 41% year-over-year in the second quarter of 2018. This is due to a number of factors, including the fact that consumers in India are very price-sensitive and that the refurbished smartphone market is still relatively new in India.

**Refurbished iPhones are still the most popular choice**

Even though the refurbished smartphone market is growing rapidly, the iPhone is still the most popular choice among consumers. There are a number of reasons for this, including the fact that iPhones retain their value longer than other smartphones and that they are often supported with software updates for longer periods of time.

**Samsung and Apple account for more than one-third of the global refurbished smartphone market**

Samsung and Apple account for more than one-third of the global refurbished smartphone market. Although Chinese brands are thriving in the new smartphone market, they have not yet gained a large market share in the refurbished smartphone market.

**The growth of the refurbished smartphone market is expected to continue**

The growth of the refurbished smartphone market is expected to continue, especially in emerging economies where consumers have low incomes and cannot afford to buy new, expensive smartphones.

**Sources:**

* [Counterpoint Research](https://www.counterpointresearch.com/)
* [The Verge](https://www.theverge.com/)
* [TechCrunch](https://techcrunch.com/)
 
клиника пластической хирургии <a href=Клиника пластической хирургии в Москве, блефаропластика, ринопластика, липосакция, маммопластика - Паруйр Минасян>Клиника пластической хирургии в Москве, блефаропластика, ринопластика, липосакция, маммопластика - Паруйр Минасян</a> в Москве , лучшие врачи-хирурги, современные методы, подтяжка и увеличение груди, маммопластика, ринопластика, липосакция. Индивидуальный подход и безопасный результат для здоровья пациента.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top