Samsung Galaxy Fit2 của mình gặp lỗi kết nối với điện thoại samsung S22+ dùng oneUI 5.

phammiller1

New member
** Samsung Galaxy Fit2 không kết nối với Samsung S22+**

** Bạn có gặp khó khăn khi kết nối Samsung Galaxy Fit2 của mình với điện thoại Samsung S22+ của bạn không?Bạn không cô đơn.Một số người dùng đã báo cáo gặp phải vấn đề này và nó dường như có liên quan đến một vấn đề với các ứng dụng plugin Galaxy Wear và Galaxy Fit. **

** Vấn đề thường biểu hiện khi FIT2 liên tục cố gắng kết nối với điện thoại, nhưng sau đó không thành công.Trong một số trường hợp, FIT2 thậm chí có thể kết nối với điện thoại trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng sau đó kết nối sẽ giảm. **

** Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, có một vài điều bạn có thể thử.Đầu tiên, hãy thử khởi động lại điện thoại của bạn và FIT2 của bạn.Nếu điều đó không hoạt động, hãy thử gỡ cài đặt và cài đặt lại các ứng dụng plugin Galaxy Wear và Galaxy Fit. **

** Nếu bạn đã thử tất cả những điều trên và bạn vẫn gặp sự cố, bạn có thể thử liên hệ với hỗ trợ Samsung để được giúp đỡ. **

** Trong thời gian chờ đợi, đây là một vài mẹo có thể giúp bạn tránh được vấn đề này trong tương lai. **

* Đảm bảo rằng điện thoại của bạn và FIT2 của bạn đang chạy phần mềm mới nhất.
* Giữ điện thoại của bạn và FIT2 của bạn gần nhau khi bạn đang cố gắng kết nối chúng.
* Tránh sử dụng điện thoại của bạn trong các khu vực có sự tiếp nhận kém.
* Nếu bạn gặp sự cố khi kết nối FIT2 với điện thoại, hãy thử sử dụng kết nối Bluetooth khác.

** Chúng tôi hy vọng điều này sẽ giúp! **
=======================================
**Samsung Galaxy Fit2 Not Connecting to Samsung S22+**

**Are you having trouble connecting your Samsung Galaxy Fit2 to your Samsung S22+ phone? You're not alone. Several users have reported experiencing this issue, and it seems to be related to a problem with the Galaxy Wear and Galaxy Fit Plugin apps.**

**The issue typically manifests itself as the Fit2 repeatedly trying to connect to the phone, but then failing. In some cases, the Fit2 may even be able to connect to the phone for a short period of time, but then the connection will drop.**

**If you're experiencing this issue, there are a few things you can try. First, try restarting your phone and your Fit2. If that doesn't work, try uninstalling and reinstalling the Galaxy Wear and Galaxy Fit Plugin apps.**

**If you've tried all of the above and you're still having problems, you can try contacting Samsung support for help.**

**In the meantime, here are a few tips that may help you avoid this issue in the future.**

* Make sure that your phone and your Fit2 are running the latest software.
* Keep your phone and your Fit2 close together when you're trying to connect them.
* Avoid using your phone in areas with poor reception.
* If you're having trouble connecting your Fit2 to your phone, try using a different Bluetooth connection.

**We hope this helps!**
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top