Samsung fold 3 37 triệu và lời chia tay ko hẹn gặp lại

chithanh483

New member
** Samsung gấp 3 37 triệu và nói lời tạm biệt mãi mãi **

MN thân mến.Tôi đã theo dõi diễn đàn này trong hơn 10 năm và đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ về kinh nghiệm của mình.

Tôi đã mua SS Fold 3 trong 9 tháng và nó đã kết thúc một cách cay đắng.Ngay từ những ngày đầu mua, tôi đặt nó vào túi của mình với chìa khóa tạo ra một góc sau chấn thương (đính kèm).Tôi không mong đợi rằng nó sẽ rất mong manh.Nhưng nó vẫn được sử dụng bình thường, hầu như không có lỗi.

Fold3, bên cạnh việc sưu tập, thu hút mọi ánh mắt của MN, trên thực tế, thật sai lầm khi viết rất nhiều mô tả và thời gian để soạn một tin nhắn chậm hơn vì lỗi chính tả.Ngay cả trước ngày bảo hành, nó khá tình cờ, điện thoại của tôi tự động bị sốc, tự động khởi động lại nhiều lần.Sau khi hoàn thành, tôi vẫn sử dụng nó, nhưng tôi muốn mang nó đến SS Da Nang trên đường Nguyễn Van Linh để kiểm tra - nhân viên kỹ thuật nói rằng không sao nhưng SS không đồng ý với bảo hành vì mặt sau của máy.Và bây giờ, ngoài việc bắt đầu, màn hình bên trong bị tắt, màn hình bên ngoài vẫn có thể được sử dụng.Cho đến sáng nay.Màn hình bên ngoài không phản ứng, không thể sử dụng khởi động lại, mặc dù màn hình vẫn còn sáng.

Thiết lập một thiết bị mới để mua 37 triệu, chỉ 9 tháng và vẫn được bảo hành.Đã mắc rất nhiều lỗi, đây thực sự là trải nghiệm khó quên của tôi với một thiết bị SS cao cấp.Có một thẻ SS phải khi điện thoại của tôi bị hỏng.Nhưng nó thực sự mong manh, lỗi này từ những ngày đầu tiên và thiết bị vẫn được sử dụng bình thường trong 9 tháng sau đó.Tôi đã gọi cho đường dây nóng SS và tuyên bố tình huống, được yêu cầu kiểm tra xe tăng và tình trạng máy, nhưng vẫn không chấp nhận bảo hành của SS.Giá 37 triệu cho 9 tháng kinh nghiệm thực sự quá đắt đối với người dùng.

Các nếp gấp lỗi dòng Fold3 này, sẽ chết trong 9 tháng, lỗi tự khởi động và pin khá kém.Do đó, lời khuyên cho MN không nên mua dòng này và thậm chí gấp 4. Trong quá trình bảo hành, tôi đã gặp nhiều người khác có cùng một lỗi.

Viết những dòng này trong một tâm trạng thực sự cấp bách có thể không công bằng với SS, tuy nhiên, với một sản phẩm định hướng cao cấp, các yêu cầu của người dùng phải được phấn khích hơn.Và tôi đã buộc phải từ bỏ SS để trở về Apple để cắn.

Bạn đang sử dụng SS Fold nên kiểm tra thời gian bảo hành của bạn và mang bảo hành SS, thay thế màn hình, thay thế pin càng sớm càng tốt.
=======================================
**Samsung Fold 3 37 million and say goodbye forever**

Dear MN. I have been following this forum for more than 10 years, and this is the first time I shared about my experience.

I bought the SS Fold 3 for 9 months and it ended in a bitter way. Right from the early days of buying, I put it in my pocket with the key that made an angular after injury (attached). I didn't expect that it would be so fragile. But it was still used normally, with almost no errors.

Fold3, besides being collectible, attracts all eyes of MN, in fact, it is wrong to write a lot of descriptions, and the time to compose a message is slower because of the spelling error. Even before the warranty day, it was quite accidental, my phone automatically shocked, automatically restarted many times. After finishing, I still used it, but I wanted to bring it to SS Da Nang on Nguyen Van Linh street to check - the technical staff said it was okay but SS did not agree to the warranty because of the back of the machine's damage. And now, in addition to starting itself, the inner screen is off, the external screen can still be used. Until this morning. The external screen does not react, reboot cannot be used, even though the screen is still bright.

Setting up a new device to buy 37 million, only 9 months and still in warranty. Having made so many errors, this is really my unforgettable experience with a high-end device of SS. There is an SS right card when my phone is broken. But it was really fragile, this error from the first days, and the device was still used normally for 9 months later. I called the SS hotline and stated the situation, asked to check the tank and the machine condition, but still did not accept the warranty of SS. The price of 37 million for 9 months of experience is really too expensive for users.

This fold3 line error folds, will die for 9 months, the error of self-restarting and the battery is quite poor. Therefore, the advice for MN should not buy this line and even fold 4. During the warranty process, I met many other people with the same error.

Writing these lines in a really pressing mood may be unfair to SS, however, with a high-end orientation product, the requirements of users must be more excited. And I was forced to give up SS to return to the apple to bite.

You who are using SS Fold should check your warranty period, and bring ss warranty, screen replacement, battery replacement as soon as possible.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top