Review đi bảo hành Asus

** Trải nghiệm bảo hành máy tính xách tay Asus K55A tại cửa hàng FPT có thể tho **

** 1.Về quy trình bảo hành **

- Máy tính xách tay đã được nhân viên nhận được tại FPT Shop có thể tho vào ngày 1 tháng 3 năm 2019.
- Các nhân viên nói rằng họ sẽ liên hệ với tôi trong vòng 2 ngày để thông báo cho tình hình.
- Vào ngày 3 tháng 3 năm 2019, tôi đã gọi lại và được thông báo rằng máy tính xách tay cần được thay thế bằng bảng nút nguồn.Tôi hỏi khi nào tôi có thể lấy lại được và được cho biết rằng nó sẽ sẵn sàng vào thứ Bảy (ngày 9 tháng 3).
- Vào sáng thứ bảy, tôi đã đến FPT Shop có thể để lấy máy tính xách tay của mình nhưng được thông báo rằng bảng nút nguồn không có sẵn và tôi sẽ phải quay lại vào thứ Hai (11 tháng 3).
- Vào sáng thứ Hai, tôi đã gọi cho FPT Shop có thể tho và được cho biết rằng bảng nút nguồn vẫn không có sẵn và tôi sẽ phải quay lại sau.
- Sáng nay, tôi đã gọi cho FPT Shop có thể tho lại và được thông báo rằng bảng nút nguồn vẫn không có sẵn và tôi sẽ phải đợi cho đến khi lô hàng tiếp theo.

** 2.Về dịch vụ khách hàng **

- Tôi sống trong một Giang, cách FPT Shop khoảng 60km có thể tho.Điều này có nghĩa là tôi phải đi du lịch hơn 2 giờ mỗi chiều để đến cửa hàng.
- Các nhân viên tại FPT Shop có thể không hữu ích trong việc cập nhật cho tôi về tình trạng của máy tính xách tay của mình.Tôi đã phải gọi cho họ nhiều lần để có được bất kỳ thông tin nào.
- Tôi cũng đã gọi dòng dịch vụ khách hàng 1900 555581 và đã bị giữ trong hơn 8 phút mỗi lần.

** 3.Phần kết luận**

Tôi rất thất vọng với quy trình bảo hành và dịch vụ khách hàng tại FPT Shop có thể tho.Tôi sẽ không giới thiệu cửa hàng này cho bất cứ ai.

**Khuyên bảo**

Nếu bạn đang tìm mua máy tính xách tay hoặc thiết bị điện tử khác, tôi khuyên bạn nên chọn một công ty có trung tâm bảo hành gần nhà của bạn.Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và rắc rối nếu bạn cần sửa chữa thiết bị của mình.

**Cảm ơn bạn đã đọc.**
=======================================
**Asus K55A laptop warranty experience at FPT Shop Can Tho**

**1. About the warranty process**

- The laptop was received by the staff at FPT Shop Can Tho on March 1, 2019.
- The staff said that they would contact me within 2 days to notify the situation.
- On March 3, 2019, I called back and was informed that the laptop needed to be replaced with the power button board. I asked when I could get it back and was told that it would be ready on Saturday (March 9).
- On Saturday morning, I went to FPT Shop Can Tho to pick up my laptop but was told that the power button board was not available and that I would have to come back on Monday (March 11).
- On Monday morning, I called FPT Shop Can Tho and was told that the power button board was still not available and that I would have to come back later.
- This morning, I called FPT Shop Can Tho again and was told that the power button board was still not available and that I would have to wait until the next shipment.

**2. About the customer service**

- I live in An Giang, which is about 60km from FPT Shop Can Tho. This means that I have to travel for more than 2 hours each way to get to the store.
- The staff at FPT Shop Can Tho have not been very helpful in keeping me updated on the status of my laptop. I have had to call them multiple times to get any information.
- I have also called the 1900 555581 customer service line and have been on hold for more than 8 minutes each time.

**3. Conclusion**

I am very disappointed with the warranty process and customer service at FPT Shop Can Tho. I would not recommend this store to anyone.

**Advice**

If you are looking to buy a laptop or other electronic device, I recommend that you choose a company that has a warranty center near your home. This will save you time and hassle if you ever need to get your device repaired.

**Thank you for reading.**
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top