Một vài cài đặt mình thiết lập ngay khi mua Galaxy S23 Ultra

lephuongtime

** 10 Cài đặt để tối ưu hóa trải nghiệm Galaxy S23 Ultra **

** 1.Bật cử chỉ **

Đến năm 2023, Samsung vẫn rời khỏi hệ thống điều hướng ba nút của Android.Samsung đã không bật cử chỉ nên tôi phải thiết lập ngay khi tôi nhặt nó lên.Tất cả các điện thoại cao cấp ngày nay đều có tùy chọn này, vuốt từ giữa để trở về nhà, vuốt từ rìa để trở về hoặc vuốt lên và giữ cho đa nhiệm.Nó tự nhiên và đơn giản hơn nhiều so với nút.

** 2.Đặt độ phân giải màn hình **

Galaxy S23 Ultra cho phép tôi điều chỉnh ba mức độ phân giải khác nhau, cao nhất là WQHD+, nhưng tôi vẫn để mặc định là FHD+ vì tôi thấy nhu cầu của mình không có độ phân giải cao.Nếu bạn chọn độ phân giải cao, nó sẽ gây ra mức tiêu thụ pin nhiều hơn cho thiết bị.

** 3.Chuyển đổi giữa chế độ tối và ánh sáng **

Tôi cũng đã cài đặt máy để chuyển đổi giữa giao diện tối và sáng dựa trên chu kỳ mặt trời mọc và lặn.Khi nói đến buổi tối, thiết bị sẽ chuyển trở lại chế độ tối và vào ban ngày là chế độ sáng.MacBook, iPhone hoặc Android tôi đều như vậy.

**4.Bật màn hình luôn bật **

Với màn hình luôn bật, tôi quay lại và chọn hiển thị nhưng cũng để nó hiển thị thông tin cơ bản như thời gian, ngày và pin.IPhone hiện là điều chỉnh giống nhau, có nghĩa là loại bỏ hình nền bởi vì nếu tôi để hình nền của mình thấy nó hơi sáng, không cần thiết.

** 5.Điều chỉnh nút nguồn **

Tôi đã điều chỉnh để nhấn nút nguồn hai lần để nhanh chóng vào máy ảnh, cái này rất tốt nhưng chỉ Android mới có, nhưng iPhone thì không.Đôi khi khi bạn muốn chụp một chút, hãy nhấn nút nguồn nhanh hơn hai lần so với màn hình.Ngoài ra, trên S23 Ultra đang cho phép mặc định giữ nút nguồn để kích hoạt trợ lý Bixby nhưng tôi cũng xóa nó, thay vào đó nhấn để giữ để tắt nguồn.

** 6.Bật chế độ một tay **

Vì S23 Ultra quá lớn, tôi phải bật chế độ của một tay để sử dụng một tay khi cần thiết.Ngay cả đối với những người có bàn tay to lớn, sẽ rất khó để đi đến không gian trên cùng của màn hình, vì vậy chế độ một tay này sẽ giúp khá nhiều.Chúng tôi không phải lúc nào cũng sử dụng máy có hai tay.

** 7.Nâng màn hình lên **

Có nhiều tính năng tốt nhưng Samsung mặc định không bật nó, đây là một trong những tính năng này.Khi tôi bật nó, tôi có thể nhấc máy và màn hình sẽ tự động sáng lên mà không phải nhấn nút hoặc chạm vào màn hình.

**số 8.Bật chế độ ngủ **

Tôi bật chế độ ngủ để máy sẽ đi ngủ với chúng tôi, cả hai đều không làm phiền nhau.Chế độ ngủ này bao gồm cả màn hình màu xám và báo thức để không cần thiết lập thủ công báo thức.Tôi để nó 10h20p vào ban đêm để bật giường và 7 giờ sáng.Trong thời gian này, máy sẽ có giao diện màu xám và không có thông báo, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ.

** 9.Tắt bảng điều khiển cạnh và Samsung Pay **

Tôi không sử dụng hai tính năng này để tôi tắt nó đi.Bảng cạnh là thanh bên phải, gần khu vực nút âm lượng.Khi được rút ra, nó sẽ hiển thị một vài ứng dụng yêu thích nhưng đối với tôi không cần thiết, để lại màn hình nó gọn gàng.Và Samsung Pay Tôi cũng không sử dụng nó để tôi tắt để không có mờ mờ bên cạnh màn hình.Tôi sử dụng gpay.

** 10.Sử dụng Galaxy S23 Ultra cho toàn bộ tiềm năng của nó **

Galaxy S23 Ultra là một chiếc điện thoại mạnh mẽ với nhiều tính năng.Bằng cách làm theo 10 mẹo này, bạn có thể tối ưu hóa trải nghiệm của mình và tận dụng tối đa thiết bị của mình.
=======================================
**10 settings to optimize the Galaxy S23 Ultra experience**

**1. Turn on gestures**

By 2023, Samsung still left the three-button navigation system of Android. Samsung did not turn on gestures so I had to set up as soon as I picked it up. All high-end phones today have this option, swipe from the middle to return home, swipe from the edge to return or swipe up and hold to multitask. It is much more natural and simpler than the button.

**2. Set screen resolution**

The Galaxy S23 Ultra lets me adjust the three different levels of resolution, the highest is WQHD+, but I still let the default are FHD+ because I find my needs without too high resolution. If you choose high resolution, it will cause more battery consumption for the device.

**3. Switch between dark and light mode**

I also installed the machine to switch between the dark and bright interface based on the sunrise and diving cycle. When it comes to the evening, the device will move back to Dark Mode and during the day is Light Mode. MacBook, iPhone or Android me are all like that.

**4. Turn on Always-on Display**

With Always-on Display, I turn and choose to display but also let it display basic information such as time, date and battery. The iPhone is now the same adjustment, which means removing the wallpaper because if I let my wallpaper find it a bit bright, unnecessary.

**5. Adjust the power button**

I adjusted to press the power button twice to quickly enter the camera, this one is very good but only Android has, but iPhone is not. Sometimes when you want to capture a moment, press the power button twice faster than the screen. In addition, on the S23 Ultra is letting the default to hold the power button to activate the Bixby assistant but I also remove it, instead press to hold to turn off the power.

**6. Turn on one-handed mode**

Because S23 Ultra is too big, I have to turn on the mode of one hand to use one hand when needed. Even for people with big hands, it will be very difficult to go to the top space of the screen, so this one-hand mode will help quite a lot. We do not always use the machine with two hands.

**7. Lift up the screen**

There are many good features but Samsung defaults do not turn on it, this is one of these features. When I turn it on, I can pick up the phone and the screen will automatically light up without having to press the button or touch the screen.

**8. Turn on sleep mode**

I turned on to sleep mode so that the machine would go to bed with us, both of them did not bother each other. This sleep mode includes both gray screen and alarm so there is no need to manually set up the alarm. I let it 10h20p at night to turn on the bed and 7am. During this time, the machine will have a gray interface and no notice, avoiding affecting sleep.

**9. Turn off Edge Panel and Samsung Pay**

I do not use these two features so I turn it off. Edge Panel is the right bar, near the volume button area. When pulled out, it will display a few favorite apps but for me it is not necessary, leaving the screen it neat. And Samsung Pay I also do not use it so I turn off so that there is no opaque blur beside the screen. I use GPay.

**10. Use the Galaxy S23 Ultra to its full potential**

The Galaxy S23 Ultra is a powerful phone with a lot of features. By following these 10 tips, you can optimize your experience and get the most out of your device.

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back