Hy vọng aq làm ăn có tâm như này. Hy vọng thôi còn aq làm ăn như nào ai cũng biết rồi

browndog933

New member
** Làm thế nào tôi ước AQ làm kinh doanh **

Tôi đã là khách hàng của AQ trong nhiều năm và tôi luôn ấn tượng với các sản phẩm và dịch vụ của họ.Nhưng có một điều mà tôi ước họ đã làm khác đi: thực tiễn kinh doanh của họ.

Đây là những gì tôi muốn nói:

*** AQ quá đắt. ** Giá của chúng thường cao hơn so với đối thủ, và có thể khó có thể biện minh cho chi phí.
*** Dịch vụ khách hàng của AQ là phụ. ** Tôi đã phải đối phó với bộ phận dịch vụ khách hàng của họ trong nhiều lần và mỗi lần tôi thất vọng.
*** Chính sách hoàn trả của AQ quá hạn chế. ** Thật khó để trả lại sản phẩm nếu bạn không hài lòng với nó và quá trình này thường tốn thời gian và bực bội.

Tôi biết rằng AQ là một công ty tuyệt vời và tôi yêu các sản phẩm của họ.Nhưng nếu họ có thể cải thiện thực tiễn kinh doanh của họ, tôi sẽ là một khách hàng hạnh phúc hơn nhiều.

** Đây là cách tôi sẽ làm điều đó: **

*** Tôi sẽ giảm giá. ** Giá của AQ thường cao hơn so với đối thủ, và có thể khó có thể biện minh cho chi phí.Tôi sẽ giảm giá để làm cho AQ cạnh tranh hơn.
*** Tôi sẽ cải thiện dịch vụ khách hàng. ** Tôi đã phải đối phó với bộ phận dịch vụ khách hàng của AQ trong nhiều lần và mỗi lần tôi thất vọng.Tôi sẽ cải thiện dịch vụ khách hàng để khách hàng có trải nghiệm tích cực.
*** Tôi sẽ làm cho chính sách hoàn trả trở nên khoan dung hơn. ** Thật khó để trả lại sản phẩm nếu bạn không hài lòng với nó, và quy trình thường tốn thời gian và bực bội.Tôi sẽ làm cho chính sách hoàn trả trở nên khoan dung hơn để khách hàng có thể trả lại sản phẩm dễ dàng hơn.

Tôi tin rằng những thay đổi này sẽ làm cho AQ trở thành một công ty tốt hơn nhiều và tôi sẽ là một khách hàng hạnh phúc hơn nhiều.
=======================================
**How I wish AQ did business**

I've been a customer of AQ for years, and I've always been impressed with their products and services. But there's one thing that I wish they did differently: their business practices.

Here's what I mean:

* **AQ is too expensive.** Their prices are often higher than the competition, and it can be hard to justify the cost.
* **AQ's customer service is subpar.** I've had to deal with their customer service department on several occasions, and each time I've been disappointed.
* **AQ's return policy is too restrictive.** It's difficult to return a product if you're not satisfied with it, and the process is often time-consuming and frustrating.

I know that AQ is a great company, and I love their products. But if they could just improve their business practices, I would be a much happier customer.

**Here's how I would do it:**

* **I would lower prices.** AQ's prices are often higher than the competition, and it can be hard to justify the cost. I would lower prices to make AQ more competitive.
* **I would improve customer service.** I've had to deal with AQ's customer service department on several occasions, and each time I've been disappointed. I would improve customer service so that customers have a positive experience.
* **I would make the return policy more lenient.** It's difficult to return a product if you're not satisfied with it, and the process is often time-consuming and frustrating. I would make the return policy more lenient so that customers can return products more easily.

I believe that these changes would make AQ a much better company, and I would be a much happier customer.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top