Ask Đánh giá iPhone 13 Pro Max sau một thời gian sử dụng, hãy tìm đúng giá trị mình cần

duongmaxxxx

New member
||[]).xô ({
google_ad_slot: "6475397922",
google_ad_width: 728,
google_ad_height: 90,
});IPhone 13 Pro Max đã xuất hiện được 7 năm kể từ khi Apple lần đầu tiên giới thiệu iPhone với màn hình lớn.

Nhiệm vụ của iPhone với màn hình lớn là cung cấp trải nghiệm nâng cao hơn, trải nghiệm thực sự hoàn hảo và đôi khi là một công cụ thiết yếu cho một nhu cầu nhất định.

Mặc dù trải qua 7 thế hệ, iPhone mới này vẫn để lại nhiều lo lắng hoặc lo lắng trong quá trình chọn mua một thiết bị, ngay cả khi bạn bỏ qua hệ số giá.

Sau một thời gian sử dụng thực tế, tôi đã dự tính giá trị của iPhone 13 Pro Max mà tôi muốn chia sẻ với bạn.Đây là lần đầu tiên Apple cân bằng hai phiên bản Pro và Pro Max về ngoại hình, phần cứng và máy ảnh.

Vì vậy, các giá trị cốt lõi của một điện thoại màn hình lớn là gì và các điểm gây ấn tượng với tôi là gì, ít nhất là so với 12 Pro Max mà tôi đã sử dụng để sử dụng là gì?

## Thiết kế

Tôi đã không ngạc nhiên khi loạt iPhone 13 được ra mắt với thiết kế giống như thế hệ trước.Sau khi theo dõi quá trình phát triển sản phẩm trong nhiều năm, chúng ta có thể thấy rằng iPhone đã thay đổi thiết kế khá chậm.Phải mất 4 điện thoại để có một thiết kế hoàn toàn mới từ iPhone 6 đến iPhone X và loạt iPhone 13 là điện thoại thứ hai trong cuộc đời của nó với thiết kế vuông với các cạnh sắc nét.

Thiết kế hình vuông với các cạnh sắc nét cho thấy sự thanh lịch thống nhất.Các dòng thiết kế ít được chia ra, hoặc chúng ta có thể nói đó là một thiết kế phẳng, cho thấy sự thanh lịch với một thiết kế đơn giản nhưng với một chút tinh tế.Không có góc phức tạp với nhiều đường cong, và các đường là trừu tượng.Thiết kế bên ngoài của điện thoại tương tự như cách sử dụng điện thoại, đơn giản và dễ sử dụng mà không bị biến chứng.

Thiết kế mới này cũng giúp thể hiện bảng màu nổi bật hơn, đặc biệt là cạnh của điện thoại với màu vàng hoặc xanh.Hơn nữa, nó là một sự hoàn hảo cơ học tỉ mỉ và chính xác.Có lẽ một người đàn ông sẽ dễ dàng thông cảm với một vật thể cầm tay được làm từ một thanh kim loại sắc nét, đơn giản và nguyên bản.

Tuy nhiên, mong muốn của các nhà thiết kế đã vượt quá giới hạn của khoa học và công nghệ điện tử.Điện thoại có quá nhiều công nghệ và tính năng, nhưng nó không thể giảm trọng lượng của nó.Có lẽ điều này là do việc sử dụng khung thép không đủ mới để nhẹ hơn, pin hoặc màn hình.

Trọng lượng 240g kết hợp với thiết kế vuông với các cạnh sắc nét sẽ là một nhược điểm khá quan trọng.Nó sẽ làm cho tay tôi bị tổn thương khi giữ nó trong một thời gian dài.Nó cũng sẽ bị tổn thương khi cầm điện thoại bằng một tay và cố gắng chạm vào một điểm trên màn hình.Tất nhiên, khi nằm xuống vị trí cầm điện thoại bằng hai tay, ngón tay tôi cũng sẽ là hình vuông.Tại thời điểm này, tôi nhớ các góc cong trên loạt iPhone 11 rất nhiều.Nếu chỉ có nó bị cong như thế nhưng vẫn có một đường viền mỏng như chiếc điện thoại vuông này ...

## Màn hình quảng cáo Super Retina XDR, những gì mong đợi?

Màn hình nói chung và đặc biệt là iPhone là một điều quan trọng đối với tôi.Bên cạnh quần áo mà tôi mặc cả ngày, điện thoại là thứ tôi sử dụng nhiều nhất trong một ngày.Có thể 6 hoặc 8 giờ, hoặc nhiều thời gian tôi nhìn vào màn hình.Đây có thể được coi là một trong những yếu tố cốt lõi khiến tôi chọn màn hình iPhone 6,7 inch thay vì màn hình 6,1 inch trên 13 Pro.

Màn hình lớn cũng là những gì tôi chọn để chăm sóc mắt.Bởi vì tôi sử dụng nó trong một thời gian dài mỗi ngày, tôi sẽ chọn một màn hình lớn để hiển thị nội dung rõ ràng hơn.Điều này sẽ làm giảm cường độ làm việc của mắt tôi, mang lại cho tôi cảm giác thoải mái và ít mệt mỏi hơn trong quá trình sử dụng.Tôi coi đây là một kinh nghiệm cao cấp.Trên hết, trải nghiệm xem nội dung trên màn hình lớn cảm thấy thỏa mãn hơn.Kinh nghiệm được trao cho cao cấp thay vì sự an toàn khi nó là đủ.
=======================================
|| []).push ({
google_ad_slot: "6475397922",
google_ad_width: 728,
google_ad_height: 90,
}); The iPhone 13 Pro Max has been around for 7 years since Apple first introduced the iPhone with a large screen.

The mission of the iPhone with a large screen is to provide a more advanced experience, a truly perfect experience, and sometimes an essential tool for a certain need.

Despite going through 7 generations, this new iPhone still leaves a lot of worries or concerns in the process of choosing to buy a device, even if you ignore the price factor.

After a period of actual use, I have contemplated the value of the iPhone 13 Pro Max that I want to share with you. This is the first time that Apple has balanced the two versions of Pro and Pro Max in terms of appearance, hardware, and camera.

So, what are the core values of a large-screen phone, and what are the points that impressed me, at least compared to the 12 Pro Max that I used to use?

## Design

I was not surprised when the iPhone 13 series was launched with the same design as the previous generation. After tracking the product development process for many years, we can see that the iPhone has changed its design quite slowly. It took 4 phones to have a completely new design from the iPhone 6 to the iPhone X, and the iPhone 13 series is the second phone in its lifetime with a square design with sharp edges.

The square design with sharp edges shows a uniform elegance. The design lines are less divided, or we can say it is a flat design, showing elegance with a simple design but with a touch of sophistication. There are no complex angles with many curves, and the lines are abstract. The outer design of the phone is similar to how the phone is used, simple and easy to use without complications.

This new design also makes it easier to show the prominent color scheme, especially the edge of the phone with yellow or blue. Moreover, it is a meticulous and accurate mechanical perfection. Perhaps a man will easily sympathize with a handheld object made from a sharp, simple, and original metal rod.

However, the designers' desire has exceeded the limits of electronic science and technology. The phone has too many technologies and features, but it cannot reduce its weight. Perhaps this is due to the use of a steel frame that is not new enough to be lighter, a battery, or a screen.

The weight of 240g combined with a square design with sharp edges will be a fairly significant drawback. It will make my hand hurt when holding it for a long time. It will also hurt when holding the phone with one hand and trying to touch one point on the screen. Of course, when lying down on the position of holding the phone with two hands, my fingers will also be square. At this moment, I remember the curved corners on the iPhone 11 series so much. If only it were curved like that but still had a thin border like this square phone...

## Super Retina XDR Promotion screen, what to expect?

The screen in general and for the iPhone in particular is an important thing for me. Besides the clothes that I wear all day, the phone is the thing I use the most in a day. Maybe 6 or 8 hours, or more time I look at the screen. This can be considered as one of the core elements that made me choose the 6.7-inch iPhone screen instead of the 6.1-inch screen on the 13 Pro.

The large screen is also what I choose to take care of my eyes. Because I use it for a long time every day, I will choose a large screen to display content more clearly. This will reduce the working intensity of my eyes, giving me a sense of comfort and less fatigue during use. I consider this to be a premium experience. Above all, the experience of viewing content on the large screen feels more satisfying. The experience is given to the high-end instead of the safety when it is enough.
 
Цена сертификата соответствия ИСО 9001 всегда рассчитывается индивидуально, так как зависит от ряда факторов: сферы деятельности; количества и местоположения площадок; численности. Сертификат выдается сроком на 3 года Оптимальная цена сертификата ИСО 9001 в России
 
Сертификат соответствия ИСО 9001 – документ, который выдается по результатам экспертной проверки и подтверждает, что система менеджмента качества (СМК) организации соответствует международному стандарту ISO 9001 «Системы менеджмента качества. Требования» либо его национальному аналогу ГОСТ Р ИСО 9001 и своевременно совершенствуется Сертификат ИСО 9001: что это такое и для чего оформляют — Marev на vc.ru
 
Необходим автомобильный ремонт <a href=Форумы » СНИП>проверить катушку зажигания</a> выгодные цены на услуги ремонта авто. Обслуживание автомобилей в профессиональном СТО. Гарантия качества на автомобильный сервис.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top