Tips and Tricks Đã đăng ký 4G nhưng lại không truy cập được mạng? Sau đây là 7 cách để sửa lỗi này

ngonhunadine

New member
** Tại sao bạn không thể truy cập Internet sau khi đăng ký 4G? **

** Bạn đã khởi động lại chưa? **

Sau khi đăng ký gói 4G, bạn cần khởi động lại thiết bị của mình để có thể truy cập mạng.Để làm điều này, chỉ cần giữ nút nguồn trên điện thoại của bạn và chọn ** Khởi động lại **.

** Bạn đã bật dữ liệu di động chưa? **

Sau khi khởi động lại thiết bị của bạn, bạn cần đảm bảo rằng dữ liệu di động được bật.Để làm điều này, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Mobile **> ** Bật dữ liệu di động **.

** Bạn đang ở trong khu vực bảo hiểm 4G? **

Hãy chắc chắn rằng bạn đang ở trong khu vực bảo hiểm 4G.Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách mở ứng dụng ** cài đặt ** và đi đến ** về điện thoại **> ** trạng thái **.Nếu điện thoại của bạn không nằm trong khu vực bảo hiểm 4G, bạn sẽ không thể truy cập mạng 4G.

** Bạn đã tắt chế độ máy bay chưa? **

Nếu chế độ máy bay được bật, bạn sẽ không thể kết nối với mạng 4G.Để tắt chế độ máy bay, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Chế độ máy bay ** và tắt nó đi.

** Bạn đã đăng ký gói thành công chưa? **

Đầu tiên, bạn cần đảm bảo rằng điện thoại của bạn đã được đăng ký để sử dụng 4G thành công.Để làm điều này, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Mobile **> ** 4G Tùy chọn mạng di động **.Nếu bạn thấy tin nhắn ** 4G được bật **, thì bạn đã đăng ký thành công gói.

** Gọi cho người vận hành để hỏi **

Nếu bạn đã thử tất cả các bước trên và bạn vẫn không thể truy cập mạng 4G, bạn có thể gọi cho người vận hành để được trợ giúp.

** Viettel Switchboard: ** 1800.8098/198 (miễn phí)
** Bảng chuyển mạch Mobifone: ** 1800.1090 (miễn phí)
** Vinaphone Switchboard: ** 1800.1091

** Sử dụng ứng dụng để xem bạn đã đăng ký 4G? **

Hiện tại, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng mạng để kiểm tra các gói dữ liệu bạn đang sử dụng.Với mạng của Viettel, bạn có thể sử dụng ứng dụng ** của tôi ** của tôi.Với mạng của Mobifone, bạn có thể sử dụng ứng dụng ** mobifone ** của tôi.Và với mạng của Vinaphone, bạn có thể sử dụng ứng dụng Vnpt ** ** của tôi.

**Chúc may mắn!**

** Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề, xin vui lòng bình luận ngay bên dưới.Hãy nhớ nhấp vào như và chia sẻ hỗ trợ của bạn.Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã xem bài viết. **

** #4G #4gnot hoạt động #4GProblems #SmartPhone #Camera #mmotricks **
=======================================
**Why can't you access the internet after registering 4G?**

**Have you rebooted?**

After registering the 4G package, you need to restart your device to be able to access the network. To do this, simply hold down the power button on your phone and select **Restart**.

**Have you turned on mobile data?**

After restarting your device, you need to make sure that mobile data is turned on. To do this, go to **Settings** > **Mobile** > **Turn on mobile data**.

**Are you in a 4G coverage area?**

Make sure that you are in a 4G coverage area. You can check this by opening the **Settings** app and going to **About phone** > **Status**. If your phone is not in a 4G coverage area, you will not be able to access the 4G network.

**Have you turned off airplane mode?**

If airplane mode is turned on, you will not be able to connect to the 4G network. To turn off airplane mode, go to **Settings** > **Airplane mode** and toggle it off.

**Did you register the package successfully?**

First, you need to make sure that your phone has been registered to use 4G successfully. To do this, go to **Settings** > **Mobile** > **4G mobile network options**. If you see the message **4G is turned on**, then you have successfully registered the package.

**Call the operator to ask**

If you have tried all of the above steps and you are still unable to access the 4G network, you can call the operator for help.

**Viettel switchboard:** 1800.8098/198 (free)
**Mobifone switchboard:** 1800.1090 (free)
**Vinaphone switchboard:** 1800.1091

**Use the app to see if you have registered 4G?**

Currently, you can also use the network app to check the data packages you are using. With Viettel's network, you can use the **My Viettel** app. With MobiFone's network, you can use the **My Mobifone** app. And with VinaPhone's network, you can use the **My VNPT** app.

**Good luck!**

**If you encounter any problems, please comment right below. Remember to click like and share your support. Thank you very much for viewing the article.**

**#4G #4Gnotworking #4GProblems #SmartPhone #Camera #mmotricks**
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top