Share Chia sẻ cách kiếm tiền dễ dàng bằng việc review sản phẩm và phần mềm

Hocmmo

New member
Chia sẻ cách kiếm tiền dễ dàng bằng việc review sản phẩm và phần mềm

Chào mọi người! Mình có chút kinh nghiệm kiếm tiền online qua nhiều hình thức khác nhau và tham gia forum để học hỏi thêm về affiliate marketing. Hôm nay, mình muốn chia sẻ một cách kiếm tiền rất dễ, chỉ mất vài phút mà thu nhập lại khá cao nếu làm tốt – đó chính là review sản phẩm/phần mềm. Lưu ý là bạn cần có trình độ tiếng Anh tốt để có thể viết review đúng ngữ pháp và phong phú một chút.

Cách làm chi tiết như sau:​

  1. Truy cập trang web G2.com, tạo tài khoản và đăng nhập. Mình khuyên nên đăng ký tài khoản bằng LinkedIn vì hiện tại G2 đang giới hạn cách đăng ký tài khoản.
  2. Để lại email của bạn để mình gửi thư mời từ G2. Mỗi tài khoản chỉ dùng được link này một lần, bạn cũng có thể chia sẻ với bạn bè.
  3. Sau khi nhận được email mời, bấm vào link trong thư mời để bắt đầu review. Lưu ý, review sẽ chỉ được trả tiền nếu bạn thấy có số tiền hiển thị ở góc phải màn hình (ảnh 1).
  4. Chọn một sản phẩm mà bạn đã từng sử dụng, có rất nhiều lựa chọn như Facebook, Microsoft Teams, Trello, Mailchimp,... (ảnh 2).
  5. Trả lời các câu hỏi của G2 càng chi tiết càng tốt, nên viết nhiều hơn số từ tối thiểu và đưa ra các ví dụ cụ thể để dễ được duyệt. Tiếp tục trả lời cho đến khi hết câu hỏi, đừng submit giữa chừng (ảnh 3).
  6. Sau khi hoàn thành và submit, review của bạn sẽ được kiểm tra trong 1-3 ngày. Nếu đạt yêu cầu, bạn sẽ nhận được một virtual card trị giá 10 USD (ảnh 4,5). Bạn có thể dùng virtual card này để thanh toán online, giống như một thẻ visa.
  7. Sau khi review của bạn được duyệt và bạn nhận thẻ, G2 sẽ tiếp tục gửi lời mời review và tặng thêm virtual card với các mệnh giá từ 5 USD đến 25 USD tùy vào chất lượng review của bạn.
Ngoài review bằng văn bản, mình còn được mời review bằng video với thời lượng dưới 10 phút, trả lời khoảng 5 câu hỏi từ G2 và nhận được thẻ 25 USD (ảnh 6,7,8,9). Một mẹo nhỏ là chọn sản phẩm bạn biết nhưng thoát ra không review ngay, G2 sẽ liên tục mời bạn và tặng thêm tiền để khuyến khích.

Tổng cộng, mình đã kiếm được vài trăm đô từ trang này, đủ để đặt ShopeeFood thoải mái. Mình cũng đã dùng virtual card để thanh toán thành công ở Bamboo Airways. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho mọi người. Nếu bạn cần hỗ trợ, đừng ngại pm mình hoặc bình luận nhé!


Từ khóa: kiếm tiền online, review sản phẩm, G2, virtual card, affiliate marketing
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top