Chất lượng bảo hành của ASUS

lemailooker

New member
** Tôi đã gửi bo mạch chủ Asus H81M-D của mình đến Trung tâm bảo hành ASUS ở Thái Lan để sửa chữa.Bo mạch chủ có một vấn đề trong đó nó sẽ khởi động lại ngẫu nhiên sau khi khởi động vào Windows.Sau gần 2 tháng, Trung tâm dịch vụ Asus vẫn tuyên bố rằng không có lỗi với bo mạch chủ.Đây thực sự là một kinh nghiệm cắt hành tây.Tôi đã lên kế hoạch từ bỏ việc sửa chữa bo mạch chủ của tôi.Công ty lớn quá nghèo.
Nhân tiện, trung tâm dịch vụ dần dần khuyên tôi nên mua một bo mạch chủ mới.Tôi dần dần mất kiên nhẫn.Tôi đang sử dụng CPU i5-4430. **
=======================================
**I sent my Asus H81M-D motherboard to the Asus warranty center in Thai Ha for repair. The motherboard had a problem where it would randomly restart after booting into Windows. After nearly 2 months, the Asus service center still claimed that there was no fault with the motherboard. This is truly an onion-cutting experience. I had planned to give up on getting my motherboard repaired. The big company is too poor.
By the way, the service center gradually advised me to buy a new motherboard. I gradually lost my patience. I am using the i5-4430 CPU.**
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top