News 2021: Các chiếc Galaxy A tầm trung, giá rẻ có 5G của Samsung sẽ đổ bộ lên thị trường Việt Nam phổ cập 5G đến mọi nhà

dodon.thuan

New member
** Công nghệ 5G Để phát nổ trên các thiết bị tầm trung giá rẻ vào năm 2021, Samsung đã sẵn sàng dẫn đầu cuộc đua **

Với sự phát triển hiện tại, công nghệ 5G có thể sẽ phát nổ trên các thiết bị tầm trung giá rẻ vào năm 2021, thay vì chỉ là những chiếc flagship.Samsung, với tư cách là thương hiệu Android số một, sẽ không bỏ lỡ cuộc đua này.

** Phạm vi bảo hiểm 5G tại Việt Nam đang đúng tiến độ, các công ty điện thoại thông minh có cơ hội **

Như công nghệ 24H đã đề cập trong nhiều bài viết trước, cuộc đua công nghệ 5G không chỉ là một cuộc đua riêng cho các nhà khai thác mạng hoặc các công ty điện thoại thông minh.Đây sẽ là sự kết hợp của sự phát triển cùng nhau.

Phạm vi bảo hiểm 5G ở nước ta bởi các nhà mạng đang theo lịch trình.Dự kiến năm 2021 sẽ là giai đoạn phát triển.Tại thời điểm này, các công ty điện thoại thông minh sẽ mang lại các thiết bị chính có thể sử dụng 5G.

Các thiết bị tầm trung, giá rẻ có năng lượng bán hàng tốt sẽ có lợi thế và dễ phổ biến 5G hơn so với các thiết bị cao cấp với giá cao.

Với nhu cầu thay đổi phôi SIM mới và giá, dự kiến 5G sẽ không cao hơn 4G hiện tại.Gần 2 chướng ngại vật gây ra sự bất tiện cho người dùng đã biến mất.

Đây được coi là một lợi thế của quá trình chuyển từ 4G đến 5G thay vì cuộc đua từ 3G đến 4G.

** Chuỗi sản phẩm 5G đã xuất hiện nhiều hơn ở Việt Nam **

Cho đến nay, đã có nhiều sản phẩm 5G xuất hiện ở nước ta.Tuy nhiên, chúng tập trung chủ yếu ở các phân khúc cao cấp, cao cấp.Hiện tại, chỉ có một mô hình tầm trung, OnePlus Nord N10.

Điều này đang hạn chế khả năng truy cập hàng loạt đối với công nghệ mạng 5G mới này, về cả giá cả và sự đa dạng để lựa chọn.

Các công ty như Oppo, OnePlus và Xiaomi có các mẫu điện thoại thông minh 5G của riêng họ ở nước ta.Mặc dù là một người đàn ông lớn trong cả tên và thị phần, số lượng thiết bị Samsung sở hữu 5G vẫn còn khá khiêm tốn.Nhưng điều này sẽ không còn nữa vào năm 2021.

Gần đây, đã có những rò rỉ liên tục của các mô hình thiên hà trung bình, giá rẻ với 5G, kéo dài từ A22 đến A72.Điều này sẽ giúp Samsung phân phối linh hoạt cho từng thị trường tùy thuộc vào tiềm năng phát triển 5G.

Với tốc độ triển khai 5G ở nước ta, tôi tin rằng năm 2021 sẽ chứng kiến việc hạ cánh của Samsung Galaxy A 5G.Bởi vì sức mạnh bán hàng của Galaxy Một loạt trước đây ở nước ta luôn tốt với một thương hiệu trọng lượng như Samsung, giá của máy tăng lên vì thiết bị 5G sẽ không bị ảnh hưởng.

** Người dùng sẽ có lợi gì nếu bạn chọn điện thoại thông minh 5G trong thời gian sắp tới **

Cùng với đó, các nhà sản xuất đang có xu hướng kéo dài tuổi thọ của điện thoại thông minh bằng cách hỗ trợ các bản cập nhật lớn hơn.Samsung cũng không ngoại lệ.Công ty thông báo rằng họ sẽ hỗ trợ 3 năm cập nhật cho các thiết bị, tất cả giá không chỉ là S hoặc ghi chú hoặc Z cao cấp.

Các máy giá rẻ sẽ là các mảnh cờ chính trong quá trình bao phủ 5G đến rộng rãi hơn cho người dùng.Và tôi tin vào chính Việt Nam, Samsung sẽ là người lãnh đạo cuộc đua này vào năm 2021.

** Bạn cảm thấy thế nào về quan điểm trên?Để lại quan điểm của bạn bên dưới! **

** Xem thêm: ** Điện thoại thông minh 5G rẻ nhất của Samsung - Galaxy A32 5G vừa đạt được chứng chỉ quan trọng, chuẩn bị đi thị trường
=======================================
**5G technology to explode on cheap mid-range devices in 2021, Samsung is ready to lead the race**

With the current development, 5G technology is likely to explode on cheap mid-range devices in 2021, instead of just flagships. Samsung, as the number one Android brand, will not miss this race.

**5G coverage in Vietnam is on schedule, smartphone companies have opportunities**

As 24h technology has mentioned in many previous articles, the 5G technology race is not only a separate race for network operators or smartphone companies. This will be a combination of development together.

The 5G coverage in our country by carriers is going on schedule. It is expected that 2021 will be the development stage. At this time, smartphone companies will bring key devices that can use 5G.

Cheap, mid-range devices with good selling power will have an advantage and be easier to popularize 5G than high-end devices with high prices.

With the need to change new sim embryos and the price, it is expected that 5G will not be higher than the current 4G. Almost 2 obstacles causing inconvenience for users have disappeared.

This is considered an advantage of the transfer process from 4G to 5G rather than the race from 3G to 4G.

**The 5G product chain has appeared more in Vietnam**

Up to now, there have been many 5G products that appear in our country. However, they are concentrated mainly in high-end, high-end segments. Currently, there is only one mid-range model, OnePlus Nord N10.

This is limiting the mass accessibility to this new 5G network technology, in terms of both the price and diversity to choose from.

Firms like Oppo, OnePlus, and Xiaomi have their own 5G smartphone models in our country. Despite being a big man in both a name and market share, the number of Samsung devices that owns 5G is still quite modest. But this will be no more in 2021.

Recently, there have been continuous leaks of cheap, mid-range Galaxy A models with 5G, stretching from A22 to A72. This will help Samsung flexibly distribute to each market depending on the potential of 5G development.

With the 5G deployment speed in our country, I believe 2021 will witness the landing of Samsung Galaxy A 5G. Because the selling power of the Galaxy A series before in our country is always good with a brand of weight like Samsung, the price of the machine increases because 5G equipment will not be too affected.

**What will the user benefit if you choose a 5G smartphone in the upcoming time**

Along with that, manufacturers are tending to extend the life of smartphones by supporting more large updates. Samsung is no exception. The company announced that it will support 3 years of updates for devices, all prices are not only S or Note or Z high-end.

Cheap machines will be key chess pieces in the process of covering 5G to more widely to users. And I believe in Vietnam itself Samsung will be the leader of this race in 2021.

**How do you feel about the above point of view? Leave your point below!**

**See also:** Samsung's cheapest 5G smartphone - Galaxy A32 5G has just achieved an important certificate, preparing to go to the market
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top