Share Xử lý sự kiện (Event) trong lập trình C#

congphunglyngoc

New member
#C ##Event #Programming #tutorial #CASCADING ## Sự kiện (Sự kiện) trong Lập trình C #

Một sự kiện là một thông báo rằng một cái gì đó đã xảy ra trong mã của bạn.Bạn có thể sử dụng các sự kiện để giao tiếp giữa các phần khác nhau trong chương trình của mình hoặc phản ứng với những thay đổi trong thế giới bên ngoài.

Để tạo một sự kiện trong C#, bạn sử dụng từ khóa `Event`.Ví dụ:

`` `C#
Sự kiện công cộng sự kiện MyEvent;
`` `

Điều này tạo ra một sự kiện được gọi là `myevent` có thể được đăng ký bởi các phần khác trong mã của bạn.Khi sự kiện được nâng lên, đại biểu `EventHandler` được chuyển đến từ khóa` event` sẽ được gọi.

Để đăng ký một sự kiện, bạn sử dụng toán tử `+=`.Ví dụ:

`` `C#
myObject.MyEvent += myHandler;
`` `

Điều này sẽ đăng ký ủy quyền 'MyHandler` cho sự kiện' myEvent` trên đối tượng `myObject`.Khi sự kiện `myevent` được nâng lên, đại biểu 'MyHandler` sẽ được gọi.

Bạn có thể hủy đăng ký khỏi một sự kiện bằng cách sử dụng toán tử `-=`.Ví dụ:

`` `C#
myObject.MyEvent -= MyHandler;
`` `

Điều này sẽ hủy đăng ký ủy quyền 'MyHandler` khỏi sự kiện `myEvent` trên đối tượng` myObject`.

Các sự kiện là một cách mạnh mẽ để giao tiếp giữa các phần khác nhau trong mã của bạn.Chúng có thể được sử dụng để phản ứng với những thay đổi ở thế giới bên ngoài hoặc điều phối việc thực hiện các phần khác nhau trong chương trình của bạn.

## hashtags

* #C#
* #Sự kiện
* #Programming
* #tutorial
* #CASCADING
=======================================
#C# #Event #Programming #tutorial #CASCADING ## Event (event) in C# programming

An event is a notification that something has happened in your code. You can use events to communicate between different parts of your program, or to react to changes in the outside world.

To create an event in C#, you use the `event` keyword. For example:

```c#
public event EventHandler MyEvent;
```

This creates an event called `MyEvent` that can be subscribed to by other parts of your code. When the event is raised, the `EventHandler` delegate that is passed to the `event` keyword will be called.

To subscribe to an event, you use the `+=` operator. For example:

```c#
myObject.MyEvent += myHandler;
```

This will subscribe the `myHandler` delegate to the `MyEvent` event on the `myObject` object. When the `MyEvent` event is raised, the `myHandler` delegate will be called.

You can unsubscribe from an event by using the `-=` operator. For example:

```c#
myObject.MyEvent -= myHandler;
```

This will unsubscribe the `myHandler` delegate from the `MyEvent` event on the `myObject` object.

Events are a powerful way to communicate between different parts of your code. They can be used to react to changes in the outside world, or to coordinate the execution of different parts of your program.

## Hashtags

* #C#
* #Event
* #Programming
* #tutorial
* #CASCADING
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top