XR BỊ CHAI PIN

hoahopredneck

New member
** Pin điện thoại của tôi thoát ra nhanh chóng.Nó là một vấn đề với điện thoại mới hoặc việc sử dụng của tôi? **

Pin điện thoại của tôi đã bị cạn kiệt nhanh chóng kể từ khi tôi nhận được nó một tháng trước.Tôi đã mang nó đến cửa hàng và họ đã thay pin, nhưng vấn đề vẫn còn.Tôi đã thử mọi thứ tôi có thể nghĩ ra để tiết kiệm thời lượng pin, nhưng dường như không có gì hoạt động.

Tôi bắt đầu tự hỏi liệu đó có phải là vấn đề với chính điện thoại không.Có thể là tôi có một đơn vị bị lỗi?Hay có điều gì đó tôi đang làm sai?

Tôi hy vọng ai đó có thể giúp tôi tìm ra điều này.Tôi cần điện thoại của mình để làm việc, và đó là một nỗi đau thực sự khi pin chết vào giữa ngày.

** Đây là một số điều tôi đã cố gắng tiết kiệm thời lượng pin: **

* Tôi đã tắt tất cả các tính năng không cần thiết trên điện thoại của mình.
* Tôi đã từ chối độ sáng của màn hình.
* Tôi đã tắt dịch vụ vị trí.
* Tôi đã tắt Bluetooth và Wi-Fi khi tôi không sử dụng chúng.
* Tôi đã đóng tất cả các ứng dụng mà tôi không sử dụng.

** Tôi vẫn đang gặp vấn đề với thời lượng pin.Tôi có thể làm gì nữa?**

Nếu bạn gặp vấn đề với thời lượng pin trên điện thoại, đây là một vài điều bạn có thể thử:

* Đảm bảo rằng điện thoại của bạn đang chạy phần mềm mới nhất.
* Đặt lại cài đặt điện thoại của bạn.
* Đặt lại nhà máy điện thoại của bạn.
* Đưa điện thoại của bạn đến cửa hàng và kiểm tra pin bị lỗi.

Nếu bạn đã thử tất cả những điều này và bạn vẫn gặp vấn đề, có thể bạn có điện thoại khiếm khuyết.Bạn có thể liên hệ với nhà sản xuất điện thoại của bạn và xem họ sẽ thay thế nó cho bạn.
=======================================
**My phone's battery drains quickly. Is it a problem with the new phone or my usage?**

My phone's battery has been draining quickly since I got it a month ago. I took it to the store and they replaced the battery, but the problem persists. I've tried everything I can think of to save battery life, but nothing seems to work.

I'm starting to wonder if it's a problem with the phone itself. Is it possible that I got a defective unit? Or is there something I'm doing wrong?

I'm hoping someone can help me figure this out. I need my phone for work, and it's a real pain when the battery dies in the middle of the day.

**Here are some things I've tried to save battery life:**

* I've turned off all of the unnecessary features on my phone.
* I've turned down the brightness of the screen.
* I've turned off location services.
* I've turned off Bluetooth and Wi-Fi when I'm not using them.
* I've closed all of the apps that I'm not using.

**I'm still having problems with battery life. What else can I do?**

If you're having problems with battery life on your phone, here are a few things you can try:

* Make sure that your phone is running the latest software.
* Reset your phone's settings.
* Factory reset your phone.
* Take your phone to the store and have it checked for a defective battery.

If you've tried all of these things and you're still having problems, it's possible that you have a defective phone. You can contact the manufacturer of your phone and see if they'll replace it for you.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top