huynh878787
New member
[Chương Trình Khuyến Mãi Có Thể Kết Thúc Bất Cứ Lúc Nào - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/3Buz7EJJ)
#Women #PsychoAnalysis #Bodies ** Cơ thể phụ nữ trong phân tâm học **
** Hashtags: ** #Women #PsychoAnalysis #Bodies
**Giới thiệu**
Cuốn sách này khám phá những cách mà phân tâm học có truyền thống hiểu cơ thể của phụ nữ.Nó lập luận rằng phân tâm học thường được sử dụng để bệnh lý cơ thể và trải nghiệm của phụ nữ, và điều này đã có tác động tiêu cực đến sức khỏe tâm thần của phụ nữ.Cuốn sách cũng thảo luận về những cách mà phân tâm học có thể được sử dụng để hiểu và hỗ trợ cơ thể phụ nữ theo cách tích cực hơn.
** Hình ảnh cơ thể **
Một trong những cách mà phân tâm học có cơ thể phụ nữ bị bệnh lý là bằng cách bệnh lý hóa hình ảnh cơ thể của phụ nữ.Phân tâm học theo truyền thống đã thấy mong muốn của phụ nữ là gầy như một dấu hiệu của bệnh tâm thần.Quan điểm này đã được sử dụng để biện minh cho việc y tế hóa cơ thể của phụ nữ và thúc đẩy các thực hành giảm cân có hại.
Cuốn sách lập luận rằng hình ảnh cơ thể của phụ nữ không phải là một dấu hiệu của bệnh tâm thần.Đó là một phản ứng bình thường đối với cách mà cơ thể phụ nữ được khách quan hóa và tình dục hóa trong văn hóa của chúng ta.Cuốn sách cũng lập luận rằng hình ảnh cơ thể của phụ nữ có thể được cải thiện bằng cách thách thức các chuẩn mực văn hóa làm mất giá trị cơ thể của phụ nữ.
** Tình dục **
Một cách khác trong đó phân tâm học có cơ thể phụ nữ bị bệnh lý là bằng cách bệnh lý tình dục của phụ nữ.Phân tâm học theo truyền thống đã xem mong muốn của phụ nữ về niềm vui như là một dấu hiệu của bệnh tâm thần.Quan điểm này đã được sử dụng để biện minh cho việc y tế hóa tình dục của phụ nữ và thúc đẩy các hoạt động tình dục có hại.
Cuốn sách lập luận rằng tình dục của phụ nữ không phải là dấu hiệu của bệnh tâm thần.Đó là một phần bình thường của việc là phụ nữ.Cuốn sách cũng lập luận rằng tình dục của phụ nữ có thể được làm phong phú bằng cách hiểu mối quan hệ phức tạp giữa cơ thể phụ nữ và tâm trí của họ.
**Phần kết luận**
Cuốn sách này cung cấp một phân tích quan trọng về những cách mà phân tâm học có truyền thống hiểu cơ thể của phụ nữ.Nó lập luận rằng phân tâm học thường được sử dụng để bệnh lý cơ thể và trải nghiệm của phụ nữ, và điều này đã có tác động tiêu cực đến sức khỏe tâm thần của phụ nữ.Cuốn sách cũng thảo luận về những cách mà phân tâm học có thể được sử dụng để hiểu và hỗ trợ cơ thể phụ nữ theo cách tích cực hơn.
**Người giới thiệu**
* Balsam, R. K. (2011).Cơ thể trong thực hành lâm sàng: Một quan điểm phân tâm học quan hệ.New York: Routledge.
* Chodorow, N. (1978).Sự tái tạo của mẹ: Phân tâm học và xã hội học của giới.Berkeley: Nhà xuất bản Đại học California.
* Dimen, M. (2003).Đạo đức của ham muốn: phân tâm học và giới hạn của sự hài lòng.New York: Routledge.
* Irigaray, L. (1985).SPARCULUM của người phụ nữ khác.Ithaca, NY: Nhà xuất bản Đại học Cornell.
=======================================
[Chương Trình Khuyến Mãi Có Thể Kết Thúc Bất Cứ Lúc Nào - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/3Buz7EJJ)
=======================================
#Women #PsychoAnalysis #Bodies **Women's Bodies in Psychoanalysis**
**Hashtags:** #Women #PsychoAnalysis #Bodies
**Introduction**
This book explores the ways in which psychoanalysis has traditionally understood women's bodies. It argues that psychoanalysis has often been used to pathologize women's bodies and experiences, and that this has had a negative impact on women's mental health. The book also discusses the ways in which psychoanalysis can be used to understand and support women's bodies in a more positive way.
**Body Image**
One of the ways in which psychoanalysis has pathologized women's bodies is by pathologizing women's body image. Psychoanalysis has traditionally seen women's desire to be thin as a sign of mental illness. This view has been used to justify the medicalization of women's bodies and the promotion of harmful weight-loss practices.
The book argues that women's body image is not a sign of mental illness. It is a normal response to the way in which women's bodies are objectified and sexualized in our culture. The book also argues that women's body image can be improved by challenging the cultural norms that devalue women's bodies.
**Sexuality**
Another way in which psychoanalysis has pathologized women's bodies is by pathologizing women's sexuality. Psychoanalysis has traditionally seen women's desire for pleasure as a sign of mental illness. This view has been used to justify the medicalization of women's sexuality and the promotion of harmful sexual practices.
The book argues that women's sexuality is not a sign of mental illness. It is a normal part of being a woman. The book also argues that women's sexuality can be enriched by understanding the complex relationship between women's bodies and their minds.
**Conclusion**
This book provides a critical analysis of the ways in which psychoanalysis has traditionally understood women's bodies. It argues that psychoanalysis has often been used to pathologize women's bodies and experiences, and that this has had a negative impact on women's mental health. The book also discusses the ways in which psychoanalysis can be used to understand and support women's bodies in a more positive way.
**References**
* Balsam, R. K. (2011). The body in clinical practice: A relational psychoanalytic perspective. New York: Routledge.
* Chodorow, N. (1978). The reproduction of mothering: Psychoanalysis and the sociology of gender. Berkeley: University of California Press.
* Dimen, M. (2003). The ethics of desire: Psychoanalysis and the limits of satisfaction. New York: Routledge.
* Irigaray, L. (1985). Speculum of the other woman. Ithaca, NY: Cornell University Press.
=======================================
[Quà Tặng 5 Triệu Đồng Khi Mua Ngay - Đừng Bỏ Lỡ!]: (https://shorten.asia/3Buz7EJJ)