trantuyet.huong
New member
** Chiến lược giá mới của Vinsmart cho điện thoại thông minh: Tập trung vào các sản phẩm tầm trung, giá cả phải chăng vẫn có giá cạnh tranh **
** Gần đây, Vinsmart đã ra mắt một loạt các sản phẩm mới trong thế hệ thứ 4 của điện thoại thông minh VSMART, bao gồm VSMart Star 4, Live 4 và Joy 4 và Aris Duo. **
** Có vẻ như sau 3 thế hệ, Vinsmart đang thay đổi một chiến lược rõ ràng hơn cho dòng sản phẩm, từ thấp đến cao. **
** Mặc dù các sản phẩm giá rẻ như Joy hoặc Star vẫn sẽ có giá cạnh tranh, các dòng cao hơn sống hoặc ARIS sẽ có giá phù hợp cho dòng chính. **
** Chiến lược giá này giúp Vinsmart phân phối hợp lý hơn giữa các sản phẩm tạo doanh thu, sản phẩm bán hàng và sản phẩm để xây dựng thương hiệu. **
** Ví dụ, Vsmart Live 4 có giá hợp lý hơn so với người tiền nhiệm, nhưng nó vẫn nhận được hơn 10.000 đơn đặt hàng chỉ trong 3 ngày sau khi bán trước. **
** Bộ đôi ARIS cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, hứa hẹn sẽ là một thẻ Trump mới cho phân khúc tầm trung. **
** Nhìn chung, chiến lược giá mới của Vinsmart đang giúp công ty duy trì doanh số bán hàng tốt và duy trì thị phần hàng đầu của mình trong thị trường điện thoại thông minh Việt Nam. **
=======================================
**VinSmart's new pricing strategy for smartphones: focus on mid-range, affordable products still have competitive prices**
**Recently, Vinsmart has launched a series of new products in the 4th generation of Vsmart smartphones, including Vsmart Star 4, Live 4 and Joy 4 and Aris duo.**
**It seems that after 3 generations, Vinsmart is changing a clearer strategy for the product line, from low to high.**
**While cheap products like Joy or Star will still have a competitive price, the lines higher than Live or Aris will have a price suitable for the mainstream.**
**This pricing strategy helps Vinsmart to distribute more reasonably between revenue-generating products, sales products and products to build brands.**
**For example, the Vsmart Live 4 has a more reasonable price than its predecessors, but it still received more than 10,000 orders in just 3 days of pre-sale.**
**The Aris duo is also receiving a lot of positive feedback from customers, promising to be a new trump card for the mid-range segment.**
**Overall, Vinsmart's new pricing strategy is helping the company to maintain good sales and maintain its top 3 market share in the Vietnamese smartphone market.**
** Gần đây, Vinsmart đã ra mắt một loạt các sản phẩm mới trong thế hệ thứ 4 của điện thoại thông minh VSMART, bao gồm VSMart Star 4, Live 4 và Joy 4 và Aris Duo. **
** Có vẻ như sau 3 thế hệ, Vinsmart đang thay đổi một chiến lược rõ ràng hơn cho dòng sản phẩm, từ thấp đến cao. **
** Mặc dù các sản phẩm giá rẻ như Joy hoặc Star vẫn sẽ có giá cạnh tranh, các dòng cao hơn sống hoặc ARIS sẽ có giá phù hợp cho dòng chính. **
** Chiến lược giá này giúp Vinsmart phân phối hợp lý hơn giữa các sản phẩm tạo doanh thu, sản phẩm bán hàng và sản phẩm để xây dựng thương hiệu. **
** Ví dụ, Vsmart Live 4 có giá hợp lý hơn so với người tiền nhiệm, nhưng nó vẫn nhận được hơn 10.000 đơn đặt hàng chỉ trong 3 ngày sau khi bán trước. **
** Bộ đôi ARIS cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, hứa hẹn sẽ là một thẻ Trump mới cho phân khúc tầm trung. **
** Nhìn chung, chiến lược giá mới của Vinsmart đang giúp công ty duy trì doanh số bán hàng tốt và duy trì thị phần hàng đầu của mình trong thị trường điện thoại thông minh Việt Nam. **
=======================================
**VinSmart's new pricing strategy for smartphones: focus on mid-range, affordable products still have competitive prices**
**Recently, Vinsmart has launched a series of new products in the 4th generation of Vsmart smartphones, including Vsmart Star 4, Live 4 and Joy 4 and Aris duo.**
**It seems that after 3 generations, Vinsmart is changing a clearer strategy for the product line, from low to high.**
**While cheap products like Joy or Star will still have a competitive price, the lines higher than Live or Aris will have a price suitable for the mainstream.**
**This pricing strategy helps Vinsmart to distribute more reasonably between revenue-generating products, sales products and products to build brands.**
**For example, the Vsmart Live 4 has a more reasonable price than its predecessors, but it still received more than 10,000 orders in just 3 days of pre-sale.**
**The Aris duo is also receiving a lot of positive feedback from customers, promising to be a new trump card for the mid-range segment.**
**Overall, Vinsmart's new pricing strategy is helping the company to maintain good sales and maintain its top 3 market share in the Vietnamese smartphone market.**