lydannguyen.giang
New member
** Tại sao Xiaomi ra mắt rất nhiều hàng đầu? **
Trong khi các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác chỉ ra mắt một hoặc hai flagship mỗi năm, Xiaomi vẫn khác nhau.Trong thời gian gần đây, Xiaomi và Redmi thương hiệu phụ của nó đã phát hành thế hệ hàng đầu tiếp theo, Mi 10 Ultra và K30 Ultra.Vì vậy, câu hỏi là tại sao công ty ra mắt rất nhiều hàng đầu?
** Để đảm bảo người dùng luôn sở hữu Flagship mới nhất **
Lý do đầu tiên là giá cao của Mi 10 đã ảnh hưởng đến Xiaomi khá nhiều.Công ty chỉ bán được 1 triệu thiết bị của MI 10 Series, so với 2,5 triệu đơn vị của người tiền nhiệm MI 9. Do đó, Xiaomi cần tạo ra nhiều hàng đầu để bù đắp cho doanh số và doanh thu và lợi nhuận cân bằng chung.
Ngoài việc bù đắp doanh số, việc ra mắt nhiều flagship cũng chơi về tâm lý người dùng, khiến họ nghĩ rằng nếu họ "mở ví" bất cứ khi nào họ có thể sử dụng flagship mới nhất.
Tuy nhiên, trong thực tế, sự khác biệt giữa các thiết bị không nhiều hoặc chỉ một vài khác biệt.Các flagship này thường sẽ sử dụng cùng một cấu hình với RAM và các tùy chọn lưu trữ ở mỗi điểm giá.Ví dụ, Mi 10, K30 Pro và Poco F2 Pro có cùng mức cấu hình hoặc thậm chí ngôn ngữ thiết kế vẫn tương tự nhau.
** Mua các bộ phận với số lượng lớn là rẻ hơn, nhưng mua rất nhiều có nghĩa là bạn phải sử dụng chúng **
Trên thực tế, các yếu tố mua các thành phần dưới dạng lô sẽ được giảm giá cao hơn, có nghĩa là giá mua cũng sẽ rẻ hơn và tất nhiên Xiaomi cũng nằm trong số đó.
Chưa kể, Xiaomi cũng là một công ty lớn với một thị trường lớn, một phạm vi sản phẩm khá dày đặc bao gồm hầu hết các phân khúc giá và nhiều thương hiệu phụ.Điều này sẽ giúp Xiaomi tiêu thụ số lượng các thành phần bán buôn giá rẻ.Ví dụ, bộ xử lý Snapdragon 865 đã được trang bị nhiều thiết bị như Mi 10, Redmi K30 Pro, Poco F2 Pro, v.v.
Ngoài ra, đôi khi sức mạnh bán hàng của một dòng sản phẩm không tốt, với số lượng lớn sản phẩm như vậy, Xiaomi có thể nấu và tạo ra một chiếc flagship mới với một số tính năng và thông số hấp dẫn hơn.
** Xiaomi có bối rối về chiếc flagship thực sự của công ty là gì không? **
Trước đây, Xiaomi chỉ được biết đến với hai flagship, loạt Mi và Mi Mix.Nhưng với Xiaomi gần đây, nó đã không đề cập đến Mi Mix 4 hoặc dừng lại dự án Mi Mix Alpha, cũng như ra mắt một loạt các flagship hạng hai như Redmi K30 Pro, Poco F2 Pro, v.v., cho thấy công tykhá xấu hổ về việc xác định vị trí hàng đầu của nó.
Tuy nhiên, chính những chiếc flagship hạng hai này khiến người dùng bối rối về việc chọn cái flagship nào.Đúng là nhiều sản phẩm sẽ giúp công ty tạo ra nhiều lợi thế hơn, nhưng đây cũng là một thanh kiếm hai lưỡi khi nó sẽ một phần ngăn chặn sự cố hàng đầu thực của công ty.
** Vì những lý do trên, có thể phần nào đã trả lời câu hỏi khi bắt đầu bài học và tất nhiên đây là ý kiến của tôi, và quan điểm của bạn là gì?Để lại một bình luận bên dưới để thảo luận! **
** Xem thêm: ** [Redmi K30 Ultra sẽ đi kèm với màn hình AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz, giá rẻ, nó quá ngon] (https://www.gizmochina.com/2020/08/17.
=======================================
**Why does Xiaomi launch so many flagships?**
While other smartphone manufacturers only launch one or two flagships each year, Xiaomi is different. In recent times, Xiaomi and its sub-brand Redmi have released the next generation of flagships, the Mi 10 Ultra and K30 Ultra. So the question is why does the company launch so many flagships?
**To ensure users always own the latest flagship**
The first reason is that the high price of the Mi 10 has affected Xiaomi quite a bit. The company only sold 1 million devices of the Mi 10 series, compared to 2.5 million units of the predecessor Mi 9. Therefore, Xiaomi needs to produce more flagships to compensate for the overall sales and balance revenue and profit.
In addition to offsetting sales, the launch of many flagships also plays on the psychology of users, making them think that if they "open their wallets" whenever they can use the latest flagship.
However, in reality, the difference between devices is not much or only a few differences. These flagships will often use the same configuration with RAM and storage options at each price point. For example, the Mi 10, K30 Pro, and Poco F2 Pro have the same configuration level or even the design language is still similar.
**Buying components in bulk is cheaper, but buying a lot means you have to use them**
In fact, the factors that buy components in the form of lots will be discounted higher, meaning that the purchase price will also be cheaper and of course Xiaomi is also among them.
Not to mention, Xiaomi is also a large company with a large market, a quite dense product range that covers almost all price segments and many sub-brands. This will help Xiaomi consume the number of cheap wholesale components. For example, the Snapdragon 865 processor has been equipped with many devices such as the Mi 10, Redmi K30 Pro, Poco F2 Pro, etc.
In addition, sometimes the selling power of a product line is not good, with such a large number of products, Xiaomi can cook and create a new flagship with some more attractive features and parameters.
**Is Xiaomi confused about what is the true flagship of the company?**
Previously, Xiaomi was only known for two flagships, the Mi and Mi Mix series. But with Xiaomi recently, it has not mentioned the Mi Mix 4 or stopped the Mi Mix Alpha project, as well as launched a series of second-tier flagships such as the Redmi K30 Pro, Poco F2 Pro, etc., showing that the company is quite embarrassed about determining where its flagship is.
And yet, it is these second-tier flagships that make users confused about which flagship to choose. It is true that many products will help the company create more advantages, but this is also a double-edged sword when it will partly block the breakdown of the real Flagship of the company.
**For the above reasons, maybe somewhat answered the question at the beginning of the lesson and of course this is my opinion, and what is your view? Leave a comment below to discuss!**
**See also:** [Redmi K30 Ultra will come with the AMOLED screen with a refreshing speed of 120Hz, the price is cheap, it is too delicious](https://www.gizmochina.com/2020/08/17/redmi-k30-ultra-will-come-with-the-amoled-screen-with-a-refreshing-speed-of-120hz-the-price-is-cheap-it-is-too-delicious/)
Trong khi các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác chỉ ra mắt một hoặc hai flagship mỗi năm, Xiaomi vẫn khác nhau.Trong thời gian gần đây, Xiaomi và Redmi thương hiệu phụ của nó đã phát hành thế hệ hàng đầu tiếp theo, Mi 10 Ultra và K30 Ultra.Vì vậy, câu hỏi là tại sao công ty ra mắt rất nhiều hàng đầu?
** Để đảm bảo người dùng luôn sở hữu Flagship mới nhất **
Lý do đầu tiên là giá cao của Mi 10 đã ảnh hưởng đến Xiaomi khá nhiều.Công ty chỉ bán được 1 triệu thiết bị của MI 10 Series, so với 2,5 triệu đơn vị của người tiền nhiệm MI 9. Do đó, Xiaomi cần tạo ra nhiều hàng đầu để bù đắp cho doanh số và doanh thu và lợi nhuận cân bằng chung.
Ngoài việc bù đắp doanh số, việc ra mắt nhiều flagship cũng chơi về tâm lý người dùng, khiến họ nghĩ rằng nếu họ "mở ví" bất cứ khi nào họ có thể sử dụng flagship mới nhất.
Tuy nhiên, trong thực tế, sự khác biệt giữa các thiết bị không nhiều hoặc chỉ một vài khác biệt.Các flagship này thường sẽ sử dụng cùng một cấu hình với RAM và các tùy chọn lưu trữ ở mỗi điểm giá.Ví dụ, Mi 10, K30 Pro và Poco F2 Pro có cùng mức cấu hình hoặc thậm chí ngôn ngữ thiết kế vẫn tương tự nhau.
** Mua các bộ phận với số lượng lớn là rẻ hơn, nhưng mua rất nhiều có nghĩa là bạn phải sử dụng chúng **
Trên thực tế, các yếu tố mua các thành phần dưới dạng lô sẽ được giảm giá cao hơn, có nghĩa là giá mua cũng sẽ rẻ hơn và tất nhiên Xiaomi cũng nằm trong số đó.
Chưa kể, Xiaomi cũng là một công ty lớn với một thị trường lớn, một phạm vi sản phẩm khá dày đặc bao gồm hầu hết các phân khúc giá và nhiều thương hiệu phụ.Điều này sẽ giúp Xiaomi tiêu thụ số lượng các thành phần bán buôn giá rẻ.Ví dụ, bộ xử lý Snapdragon 865 đã được trang bị nhiều thiết bị như Mi 10, Redmi K30 Pro, Poco F2 Pro, v.v.
Ngoài ra, đôi khi sức mạnh bán hàng của một dòng sản phẩm không tốt, với số lượng lớn sản phẩm như vậy, Xiaomi có thể nấu và tạo ra một chiếc flagship mới với một số tính năng và thông số hấp dẫn hơn.
** Xiaomi có bối rối về chiếc flagship thực sự của công ty là gì không? **
Trước đây, Xiaomi chỉ được biết đến với hai flagship, loạt Mi và Mi Mix.Nhưng với Xiaomi gần đây, nó đã không đề cập đến Mi Mix 4 hoặc dừng lại dự án Mi Mix Alpha, cũng như ra mắt một loạt các flagship hạng hai như Redmi K30 Pro, Poco F2 Pro, v.v., cho thấy công tykhá xấu hổ về việc xác định vị trí hàng đầu của nó.
Tuy nhiên, chính những chiếc flagship hạng hai này khiến người dùng bối rối về việc chọn cái flagship nào.Đúng là nhiều sản phẩm sẽ giúp công ty tạo ra nhiều lợi thế hơn, nhưng đây cũng là một thanh kiếm hai lưỡi khi nó sẽ một phần ngăn chặn sự cố hàng đầu thực của công ty.
** Vì những lý do trên, có thể phần nào đã trả lời câu hỏi khi bắt đầu bài học và tất nhiên đây là ý kiến của tôi, và quan điểm của bạn là gì?Để lại một bình luận bên dưới để thảo luận! **
** Xem thêm: ** [Redmi K30 Ultra sẽ đi kèm với màn hình AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz, giá rẻ, nó quá ngon] (https://www.gizmochina.com/2020/08/17.
=======================================
**Why does Xiaomi launch so many flagships?**
While other smartphone manufacturers only launch one or two flagships each year, Xiaomi is different. In recent times, Xiaomi and its sub-brand Redmi have released the next generation of flagships, the Mi 10 Ultra and K30 Ultra. So the question is why does the company launch so many flagships?
**To ensure users always own the latest flagship**
The first reason is that the high price of the Mi 10 has affected Xiaomi quite a bit. The company only sold 1 million devices of the Mi 10 series, compared to 2.5 million units of the predecessor Mi 9. Therefore, Xiaomi needs to produce more flagships to compensate for the overall sales and balance revenue and profit.
In addition to offsetting sales, the launch of many flagships also plays on the psychology of users, making them think that if they "open their wallets" whenever they can use the latest flagship.
However, in reality, the difference between devices is not much or only a few differences. These flagships will often use the same configuration with RAM and storage options at each price point. For example, the Mi 10, K30 Pro, and Poco F2 Pro have the same configuration level or even the design language is still similar.
**Buying components in bulk is cheaper, but buying a lot means you have to use them**
In fact, the factors that buy components in the form of lots will be discounted higher, meaning that the purchase price will also be cheaper and of course Xiaomi is also among them.
Not to mention, Xiaomi is also a large company with a large market, a quite dense product range that covers almost all price segments and many sub-brands. This will help Xiaomi consume the number of cheap wholesale components. For example, the Snapdragon 865 processor has been equipped with many devices such as the Mi 10, Redmi K30 Pro, Poco F2 Pro, etc.
In addition, sometimes the selling power of a product line is not good, with such a large number of products, Xiaomi can cook and create a new flagship with some more attractive features and parameters.
**Is Xiaomi confused about what is the true flagship of the company?**
Previously, Xiaomi was only known for two flagships, the Mi and Mi Mix series. But with Xiaomi recently, it has not mentioned the Mi Mix 4 or stopped the Mi Mix Alpha project, as well as launched a series of second-tier flagships such as the Redmi K30 Pro, Poco F2 Pro, etc., showing that the company is quite embarrassed about determining where its flagship is.
And yet, it is these second-tier flagships that make users confused about which flagship to choose. It is true that many products will help the company create more advantages, but this is also a double-edged sword when it will partly block the breakdown of the real Flagship of the company.
**For the above reasons, maybe somewhat answered the question at the beginning of the lesson and of course this is my opinion, and what is your view? Leave a comment below to discuss!**
**See also:** [Redmi K30 Ultra will come with the AMOLED screen with a refreshing speed of 120Hz, the price is cheap, it is too delicious](https://www.gizmochina.com/2020/08/17/redmi-k30-ultra-will-come-with-the-amoled-screen-with-a-refreshing-speed-of-120hz-the-price-is-cheap-it-is-too-delicious/)