Vẫn lỗi rớt sóng trên ios 15.1.1

ngonhatri.dung

New member
** IOS 15 Lỗi khiến cuộc gọi không thành công **

Kể từ khi nâng cấp lên iOS 15, một số người dùng đã gặp phải một lỗi khiến các cuộc gọi không thành công.Vấn đề dường như có liên quan đến cách iOS xử lý dữ liệu di động.Khi người dùng cố gắng thực hiện cuộc gọi, iOS có thể cố gắng sử dụng dữ liệu di động thay vì Wi-Fi, ngay cả khi Wi-Fi có sẵn.Điều này có thể khiến cuộc gọi thất bại.

Có một vài điều mà người dùng có thể cố gắng khắc phục vấn đề này.Đầu tiên, họ có thể thử tắt dữ liệu di động và sau đó bật lại.Họ cũng có thể thử khởi động lại thiết bị của họ.Nếu các bước này không hoạt động, người dùng có thể thử đặt lại cài đặt mạng của họ.

Nếu việc đặt lại cài đặt mạng không hoạt động, người dùng có thể cần liên hệ với hỗ trợ của Apple để được trợ giúp.

** Dưới đây là một số mẹo để khắc phục sự cố: **

* Đảm bảo rằng thiết bị của bạn được kết nối với Wi-Fi.
* Tắt dữ liệu di động và sau đó bật lại.
* Khởi động lại thiết bị của bạn.
* Đặt lại cài đặt mạng của bạn.
* Liên hệ với hỗ trợ của Apple để được giúp đỡ.

** Dưới đây là một số tài nguyên bổ sung mà bạn có thể thấy hữu ích: **

* [Hỗ trợ của Apple: Cách khắc phục sự cố dữ liệu di động] (https://support.apple.com/en-us/ht201272)
* [Hỗ trợ của Apple: Cách đặt lại cài đặt mạng] (Reset NVRAM on your Mac)
* [Hỗ trợ của Apple: Liên hệ với chúng tôi] (Contact - Official Apple Support)
=======================================
**iOS 15 Bug Causes Calls to Fail**

Since upgrading to iOS 15, some users have been experiencing a bug that causes calls to fail. The issue appears to be related to the way that iOS handles cellular data. When a user attempts to make a call, iOS may attempt to use cellular data instead of Wi-Fi, even if Wi-Fi is available. This can cause the call to fail.

There are a few things that users can try to fix this issue. First, they can try turning off cellular data and then turning it back on. They can also try restarting their device. If these steps do not work, users can try resetting their network settings.

If resetting the network settings does not work, users may need to contact Apple support for help.

**Here are some tips for troubleshooting the issue:**

* Make sure that your device is connected to Wi-Fi.
* Turn off cellular data and then turn it back on.
* Restart your device.
* Reset your network settings.
* Contact Apple support for help.

**Here are some additional resources that you may find helpful:**

* [Apple Support: How to Troubleshoot Cellular Data](https://support.apple.com/en-us/HT201272)
* [Apple Support: How to Reset Network Settings](https://support.apple.com/en-us/HT204063)
* [Apple Support: Contact Us](https://support.apple.com/contact)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top