ngomanh.tuan
New member
** Z Fold 4 Kinh nghiệm: Nhiều vấn đề cần được cải thiện **
Sau rất nhiều cảm xúc, tôi quyết định viết một vài dòng để chia sẻ về Z Fold 4, chiếc flagship của Samsung mà tôi quyết định theo đuổi để tìm cách sử dụng điện thoại của riêng mình.
Để viết về Z Fold 4, quá nhiều người đã mô tả, xem xét, cứ thế, những đám mây về nó ... nhưng cá nhân tôi đã thấy ở góc của Samsung Galaxy Fall 4 flagships tôi tự thưởng cho mình, bên trong nó có rất nhiều thứ mà Samsung cầnĐể cải thiện cách nó tiếp cận người tiêu dùng.
** 1.Trang web trễ, khó đặt hàng **
Tôi đã đặt hàng vào ngày 16 tháng 8, nhưng trang web thường bị tụt lại, và sau một thời gian, nó bị mất tín hiệu và phải chọn lại các tùy chọn ngay từ đầu.Tôi phải mất khoảng 3 giờ để ngồi và đặt hàng ... chỉ với các loại thuốc phiện như: 1 z gấp 4, trắng, 512, mùa thu cũ được đổi mới.
** 2.Công ty hậu cần không biết nhiệm vụ của họ **
Vào ngày giao hàng, công ty hậu cần đã chuyển thiết bị cho tôi, nhưng bản thân họ không biết rằng họ vẫn còn nhiều nhiệm vụ hơn, thu thập những thứ cũ và trả lại máy mới cho người dùng.May mắn thay, tôi đã thông báo cho bưu điện không chắc họ phải trả tiền hay gì đó.Do không có thông tin về doanh thu cũ, bưu điện đã thu thập thiết bị và chờ đối tác gửi yêu cầu kiểm tra màn hình, hãy kiểm tra thiết bị để mang thiết bị mới.
** 3.Thiết bị có vấn đề sau vài ngày **
Sau một vài ngày, tôi nhận ra rằng thiết bị của tôi không thể quét Bluetooth, quét và kết nối WiFi với các thiết bị khác, đặc biệt là trình duyệt GG Chrome của tôi khi mở các tab mới bị mờ khắp màn hình.Tôi đã ngay lập tức báo cáo với Switchboard 1800 588 889, nhưng khi được hỏi về SS Care Plus với bảo hành và đổi mới, tất cả các bạn không biết đến:/ và chỉ có cô ấy cố gắng tìm cách chuyển cho tôi vào buổi sáng để nghe lời khuyênTrên SS Care Plus.
**4.Trung tâm dịch vụ khách hàng Samsung cho biết họ sẽ quay lại với tôi **
Sáng nay, tôi đã mang theo một trung tâm dịch vụ khách hàng của Samsung để hiển thị hai lỗi, FixX có 1 lỗi Bluetooth, nhưng lỗi GG Chrome trên bộ phận nhà máy đã ghi lại rằng không có trường hợp nào như máy của tôi.Câu hỏi cuối cùng là có nên trao đổi cho một máy mới hay không vì tôi vẫn đang trong khoảng thời gian 14 ngày để tận hưởng đặc quyền này.Sau đó, trung tâm dịch vụ khách hàng, một phần của nhà điều hành trong ngày gần nhất, trong khi lợi ích của người dùng sản phẩm này đang bị treo.
=======================================
**Z Fold 4 experience: Many problems need to be improved**
After a lot of emotions, I decided to write a few lines to share about the Z Fold 4, the Samsung flagship that I decided to pursue to find a way to use my own phone.
To write about z fold 4, too many people have described, reviewed, so on, clouds about it ... But personally I saw in the corner of Samsung Galaxy Fold 4 Flagships I rewarded myself,Inside it has a lot of things Samsung need to improve in the way it reaches consumers.
**1. Website lags, difficult to order**
I ordered on August 16, but the website often lagged, and after a while it lost the signal and had to reselect the options from the beginning. It took me about 3 hours to sit and order ... With only opions such as: 1 z fold 4, white, 512, old autumn innovated.
**2. Logistics company does not know their tasks**
On the delivery date, the logistics company shipped the device to me, but they themselves did not know that they still had more tasks, collect old things and return new machines to users. Fortunately, I informed the post office not sure if they had to pay or something. Due to the no information on the old revenue, the post office collected the device and waited for the partner to send the request to test the screen, test the device to bring the new device.
**3. Device has problems after a few days**
After a few days, I realized that my device could not scan Bluetooth, Scan and connected wifi to other devices, especially my GG Chrome browser when opening new tabs blurred all over the screen. I immediately reported to the switchboard 1800 588 889, but when asked about SS Care Plus with warranty and innovation, all of youThe switchboard was not known:/ and only she tried to find a way to transfer to me in the morning to listen to advice on SS Care Plus.
**4. Samsung Customer Service Center said they will get back to me**
This morning, I brought a Samsung Customer Service Center to show two errors, Fixx had 1 Bluetooth error, but the GG Chrome error on the factory department recorded that there was no case like my machine. The last question is whether to exchange for a new machine or not because I am still in the 14-day period to enjoy this privilege. Then the Customer Service Center, the operator's part of the nearest day, while the benefits of this product user are hanging.
Sau rất nhiều cảm xúc, tôi quyết định viết một vài dòng để chia sẻ về Z Fold 4, chiếc flagship của Samsung mà tôi quyết định theo đuổi để tìm cách sử dụng điện thoại của riêng mình.
Để viết về Z Fold 4, quá nhiều người đã mô tả, xem xét, cứ thế, những đám mây về nó ... nhưng cá nhân tôi đã thấy ở góc của Samsung Galaxy Fall 4 flagships tôi tự thưởng cho mình, bên trong nó có rất nhiều thứ mà Samsung cầnĐể cải thiện cách nó tiếp cận người tiêu dùng.
** 1.Trang web trễ, khó đặt hàng **
Tôi đã đặt hàng vào ngày 16 tháng 8, nhưng trang web thường bị tụt lại, và sau một thời gian, nó bị mất tín hiệu và phải chọn lại các tùy chọn ngay từ đầu.Tôi phải mất khoảng 3 giờ để ngồi và đặt hàng ... chỉ với các loại thuốc phiện như: 1 z gấp 4, trắng, 512, mùa thu cũ được đổi mới.
** 2.Công ty hậu cần không biết nhiệm vụ của họ **
Vào ngày giao hàng, công ty hậu cần đã chuyển thiết bị cho tôi, nhưng bản thân họ không biết rằng họ vẫn còn nhiều nhiệm vụ hơn, thu thập những thứ cũ và trả lại máy mới cho người dùng.May mắn thay, tôi đã thông báo cho bưu điện không chắc họ phải trả tiền hay gì đó.Do không có thông tin về doanh thu cũ, bưu điện đã thu thập thiết bị và chờ đối tác gửi yêu cầu kiểm tra màn hình, hãy kiểm tra thiết bị để mang thiết bị mới.
** 3.Thiết bị có vấn đề sau vài ngày **
Sau một vài ngày, tôi nhận ra rằng thiết bị của tôi không thể quét Bluetooth, quét và kết nối WiFi với các thiết bị khác, đặc biệt là trình duyệt GG Chrome của tôi khi mở các tab mới bị mờ khắp màn hình.Tôi đã ngay lập tức báo cáo với Switchboard 1800 588 889, nhưng khi được hỏi về SS Care Plus với bảo hành và đổi mới, tất cả các bạn không biết đến:/ và chỉ có cô ấy cố gắng tìm cách chuyển cho tôi vào buổi sáng để nghe lời khuyênTrên SS Care Plus.
**4.Trung tâm dịch vụ khách hàng Samsung cho biết họ sẽ quay lại với tôi **
Sáng nay, tôi đã mang theo một trung tâm dịch vụ khách hàng của Samsung để hiển thị hai lỗi, FixX có 1 lỗi Bluetooth, nhưng lỗi GG Chrome trên bộ phận nhà máy đã ghi lại rằng không có trường hợp nào như máy của tôi.Câu hỏi cuối cùng là có nên trao đổi cho một máy mới hay không vì tôi vẫn đang trong khoảng thời gian 14 ngày để tận hưởng đặc quyền này.Sau đó, trung tâm dịch vụ khách hàng, một phần của nhà điều hành trong ngày gần nhất, trong khi lợi ích của người dùng sản phẩm này đang bị treo.
=======================================
**Z Fold 4 experience: Many problems need to be improved**
After a lot of emotions, I decided to write a few lines to share about the Z Fold 4, the Samsung flagship that I decided to pursue to find a way to use my own phone.
To write about z fold 4, too many people have described, reviewed, so on, clouds about it ... But personally I saw in the corner of Samsung Galaxy Fold 4 Flagships I rewarded myself,Inside it has a lot of things Samsung need to improve in the way it reaches consumers.
**1. Website lags, difficult to order**
I ordered on August 16, but the website often lagged, and after a while it lost the signal and had to reselect the options from the beginning. It took me about 3 hours to sit and order ... With only opions such as: 1 z fold 4, white, 512, old autumn innovated.
**2. Logistics company does not know their tasks**
On the delivery date, the logistics company shipped the device to me, but they themselves did not know that they still had more tasks, collect old things and return new machines to users. Fortunately, I informed the post office not sure if they had to pay or something. Due to the no information on the old revenue, the post office collected the device and waited for the partner to send the request to test the screen, test the device to bring the new device.
**3. Device has problems after a few days**
After a few days, I realized that my device could not scan Bluetooth, Scan and connected wifi to other devices, especially my GG Chrome browser when opening new tabs blurred all over the screen. I immediately reported to the switchboard 1800 588 889, but when asked about SS Care Plus with warranty and innovation, all of youThe switchboard was not known:/ and only she tried to find a way to transfer to me in the morning to listen to advice on SS Care Plus.
**4. Samsung Customer Service Center said they will get back to me**
This morning, I brought a Samsung Customer Service Center to show two errors, Fixx had 1 Bluetooth error, but the GG Chrome error on the factory department recorded that there was no case like my machine. The last question is whether to exchange for a new machine or not because I am still in the 14-day period to enjoy this privilege. Then the Customer Service Center, the operator's part of the nearest day, while the benefits of this product user are hanging.