angryduck631
New member
** Unreal Engine 5.2 hỗ trợ Apple Silicon, giúp các nhà phát triển trò chơi dễ dàng chuyển các bộ phim bom tấn sang Mac. **
Một trong những bộ phim bom tấn hiếm hoi hỗ trợ Apple Silicon bản địa hiện là Resident Evil Village, được phát triển trên nền tảng RE Engine.Và theo các tin tức mới nhất, một trong những động cơ trò chơi đẹp nhất hiện nay, Unreal Engine 5 cũng có những bản cập nhật mới cho phiên bản 5.2, hỗ trợ CPU và GPU của chip Apple Silicon trên máy tính MAC.
Điều này có nghĩa là các nhà phát triển trò chơi giờ đây có thể tận dụng sức mạnh của Mac để tạo ra các khung cực kỳ chi tiết để phục vụ các nhu cầu như điện ảnh.Và những trò chơi đó sẽ chạy tự nhiên trên kiến trúc ARM Set, chứ không phải các mã được chuyển X86 với Rosetta.
Ngoài ra, Unreal Engine 5.2 cũng sở hữu một số tính năng cải thiện đáng kể.Đầu tiên là sự ra mắt của việc tạo nội dung thủ tục, cho phép các nhà phát triển đặt các tham số cho các cảnh trò chơi cực kỳ rộng, dựa trên tài sản đồ họa có sẵn của Unreal Engine.Do đó, thế giới mở có thể tạo ra cả nhanh chóng và hiệu quả.Cùng với đó là chất nền, một công cụ mới để kiểm soát chất lượng của bề mặt đối tượng ảo trong thời gian thực.
Ngoài ra, với mục tiêu tạo ra các cảnh thế giới ảo thực tế nhất, bộ công cụ của Unreal Engine hiện có trình chỉnh sửa ICVFX trên iPad, điều chỉnh hiệu ứng phân loại màu và hiệu ứng ánh sáng ngay trên máy tính bảng.Kèm theo độ biến dạng ML mẫu mới, hỗ trợ định hình cực kỳ chi tiết và chính xác các cơ bắp và chi tiết da trên các mô hình nhân vật.
=======================================
**Unreal Engine 5.2 supports Apple Silicon, making it easier for game developers to port blockbusters to Mac.**
One of the rare blockbusters that supports Native Apple Silicon is now Resident Evil Village, developed on the Re Engine platform. And according to the latest news, one of the most beautiful game engines now, Unreal Engine 5 also has new updates for version 5.2, supporting CPUs and GPUs of Apple Silicon chips on Mac computers.
This means that game developers can now take advantage of the power of the Mac to make extremely detailed frames in service of needs like cinema. And those games will run natively on the Arm set architecture, not X86 transferred codes with Rosetta.
In addition, Unreal Engine 5.2 also possesses some significant improvement features. The first is the launch of the Procedural Content Generation, allowing DEVs to set parameters for extremely wide game scenes, based on Unreal Engine's available graphics asset. As a result, the open world can create both fast and effective. Along with that is the substrate, a new tool to control the quality of virtual object surface in real time.
In addition, with the goal of creating the most realistic virtual world scenes, Unreal Engine's Toolset now has ICVFX Editor on the iPad, adjusting Color Grading and light effects right on the tablet. Accompanied by the new sample ml deformer, supporting shaping extremely detailed and accurate the muscles and skin details on the character models.
Một trong những bộ phim bom tấn hiếm hoi hỗ trợ Apple Silicon bản địa hiện là Resident Evil Village, được phát triển trên nền tảng RE Engine.Và theo các tin tức mới nhất, một trong những động cơ trò chơi đẹp nhất hiện nay, Unreal Engine 5 cũng có những bản cập nhật mới cho phiên bản 5.2, hỗ trợ CPU và GPU của chip Apple Silicon trên máy tính MAC.
Điều này có nghĩa là các nhà phát triển trò chơi giờ đây có thể tận dụng sức mạnh của Mac để tạo ra các khung cực kỳ chi tiết để phục vụ các nhu cầu như điện ảnh.Và những trò chơi đó sẽ chạy tự nhiên trên kiến trúc ARM Set, chứ không phải các mã được chuyển X86 với Rosetta.
Ngoài ra, Unreal Engine 5.2 cũng sở hữu một số tính năng cải thiện đáng kể.Đầu tiên là sự ra mắt của việc tạo nội dung thủ tục, cho phép các nhà phát triển đặt các tham số cho các cảnh trò chơi cực kỳ rộng, dựa trên tài sản đồ họa có sẵn của Unreal Engine.Do đó, thế giới mở có thể tạo ra cả nhanh chóng và hiệu quả.Cùng với đó là chất nền, một công cụ mới để kiểm soát chất lượng của bề mặt đối tượng ảo trong thời gian thực.
Ngoài ra, với mục tiêu tạo ra các cảnh thế giới ảo thực tế nhất, bộ công cụ của Unreal Engine hiện có trình chỉnh sửa ICVFX trên iPad, điều chỉnh hiệu ứng phân loại màu và hiệu ứng ánh sáng ngay trên máy tính bảng.Kèm theo độ biến dạng ML mẫu mới, hỗ trợ định hình cực kỳ chi tiết và chính xác các cơ bắp và chi tiết da trên các mô hình nhân vật.
=======================================
**Unreal Engine 5.2 supports Apple Silicon, making it easier for game developers to port blockbusters to Mac.**
One of the rare blockbusters that supports Native Apple Silicon is now Resident Evil Village, developed on the Re Engine platform. And according to the latest news, one of the most beautiful game engines now, Unreal Engine 5 also has new updates for version 5.2, supporting CPUs and GPUs of Apple Silicon chips on Mac computers.
This means that game developers can now take advantage of the power of the Mac to make extremely detailed frames in service of needs like cinema. And those games will run natively on the Arm set architecture, not X86 transferred codes with Rosetta.
In addition, Unreal Engine 5.2 also possesses some significant improvement features. The first is the launch of the Procedural Content Generation, allowing DEVs to set parameters for extremely wide game scenes, based on Unreal Engine's available graphics asset. As a result, the open world can create both fast and effective. Along with that is the substrate, a new tool to control the quality of virtual object surface in real time.
In addition, with the goal of creating the most realistic virtual world scenes, Unreal Engine's Toolset now has ICVFX Editor on the iPad, adjusting Color Grading and light effects right on the tablet. Accompanied by the new sample ml deformer, supporting shaping extremely detailed and accurate the muscles and skin details on the character models.