** Kiểm soát phổ quát không hoạt động?Đây là cách khắc phục nó **
Universal Control là một tính năng mới trong MacOS Monterey cho phép bạn điều khiển máy Mac và iPad của mình với cùng một chuột và bàn phím.Đó là một cách tuyệt vời để làm việc hiệu quả hơn, nhưng nó có thể gây khó chịu khi nó không hoạt động.
Nếu bạn gặp vấn đề với kiểm soát phổ quát, đây là một vài điều bạn có thể thử:
1. ** Đảm bảo cả hai thiết bị đang chạy phần mềm mới nhất. ** Universal Control yêu cầu MacOS Monterey 12.4 trở lên và iPados 15,5 trở lên.
2. ** Tắt Bluetooth và sau đó bật lại. ** Điều này đôi khi có thể khắc phục các sự cố kết nối nhỏ.
3. ** Khởi động lại cả hai thiết bị. ** Điều này cũng có thể giúp giải quyết các vấn đề.
4. ** Đảm bảo rằng cả hai thiết bị đều nằm trên cùng một mạng Wi-Fi. ** Universal Control sử dụng Wi-Fi để giao tiếp giữa các thiết bị, vì vậy chúng cần phải ở cùng một mạng để hoạt động.
5. ** Vô hiệu hóa các thiết bị Bluetooth khác. ** Nếu bạn có các thiết bị Bluetooth khác được kết nối với máy Mac hoặc iPad của bạn, hãy thử vô hiệu hóa chúng và xem liệu điều đó có khắc phục được sự cố không.
6. ** Đặt lại MAC của bạn SMC. ** Điều này đôi khi có thể khắc phục sự cố với kết nối Bluetooth.
7. ** Đặt lại cài đặt mạng iPad iPad của bạn. ** Điều này cũng có thể giúp giải quyết các vấn đề với kết nối Wi-Fi.
Nếu bạn đã thử tất cả các bước này và kiểm soát phổ quát vẫn không hoạt động, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ của Apple để được giúp đỡ.
** #UniversalControl #MacosMonterey #iPados15.5 **
=======================================
**Universal Control Not Working? Here’s How to Fix It**
Universal Control is a new feature in macOS Monterey that allows you to control your Mac and iPad with the same mouse and keyboard. It’s a great way to be more productive, but it can be frustrating when it doesn’t work.
If you’re experiencing problems with Universal Control, here are a few things you can try:
1. **Make sure both devices are running the latest software.** Universal Control requires macOS Monterey 12.4 or later and iPadOS 15.5 or later.
2. **Turn off Bluetooth and then turn it back on.** This can sometimes fix minor connection issues.
3. **Restart both devices.** This can also help to resolve problems.
4. **Make sure that both devices are on the same Wi-Fi network.** Universal Control uses Wi-Fi to communicate between devices, so they need to be on the same network in order to work.
5. **Disable other Bluetooth devices.** If you have other Bluetooth devices connected to your Mac or iPad, try disabling them and see if that fixes the problem.
6. **Reset your Mac’s SMC.** This can sometimes fix problems with Bluetooth connectivity.
7. **Reset your iPad’s network settings.** This can also help to resolve problems with Wi-Fi connectivity.
If you’ve tried all of these steps and Universal Control is still not working, you can contact Apple Support for help.
**#UniversalControl #MacosMonterey #iPadOS15.5**
Universal Control là một tính năng mới trong MacOS Monterey cho phép bạn điều khiển máy Mac và iPad của mình với cùng một chuột và bàn phím.Đó là một cách tuyệt vời để làm việc hiệu quả hơn, nhưng nó có thể gây khó chịu khi nó không hoạt động.
Nếu bạn gặp vấn đề với kiểm soát phổ quát, đây là một vài điều bạn có thể thử:
1. ** Đảm bảo cả hai thiết bị đang chạy phần mềm mới nhất. ** Universal Control yêu cầu MacOS Monterey 12.4 trở lên và iPados 15,5 trở lên.
2. ** Tắt Bluetooth và sau đó bật lại. ** Điều này đôi khi có thể khắc phục các sự cố kết nối nhỏ.
3. ** Khởi động lại cả hai thiết bị. ** Điều này cũng có thể giúp giải quyết các vấn đề.
4. ** Đảm bảo rằng cả hai thiết bị đều nằm trên cùng một mạng Wi-Fi. ** Universal Control sử dụng Wi-Fi để giao tiếp giữa các thiết bị, vì vậy chúng cần phải ở cùng một mạng để hoạt động.
5. ** Vô hiệu hóa các thiết bị Bluetooth khác. ** Nếu bạn có các thiết bị Bluetooth khác được kết nối với máy Mac hoặc iPad của bạn, hãy thử vô hiệu hóa chúng và xem liệu điều đó có khắc phục được sự cố không.
6. ** Đặt lại MAC của bạn SMC. ** Điều này đôi khi có thể khắc phục sự cố với kết nối Bluetooth.
7. ** Đặt lại cài đặt mạng iPad iPad của bạn. ** Điều này cũng có thể giúp giải quyết các vấn đề với kết nối Wi-Fi.
Nếu bạn đã thử tất cả các bước này và kiểm soát phổ quát vẫn không hoạt động, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ của Apple để được giúp đỡ.
** #UniversalControl #MacosMonterey #iPados15.5 **
=======================================
**Universal Control Not Working? Here’s How to Fix It**
Universal Control is a new feature in macOS Monterey that allows you to control your Mac and iPad with the same mouse and keyboard. It’s a great way to be more productive, but it can be frustrating when it doesn’t work.
If you’re experiencing problems with Universal Control, here are a few things you can try:
1. **Make sure both devices are running the latest software.** Universal Control requires macOS Monterey 12.4 or later and iPadOS 15.5 or later.
2. **Turn off Bluetooth and then turn it back on.** This can sometimes fix minor connection issues.
3. **Restart both devices.** This can also help to resolve problems.
4. **Make sure that both devices are on the same Wi-Fi network.** Universal Control uses Wi-Fi to communicate between devices, so they need to be on the same network in order to work.
5. **Disable other Bluetooth devices.** If you have other Bluetooth devices connected to your Mac or iPad, try disabling them and see if that fixes the problem.
6. **Reset your Mac’s SMC.** This can sometimes fix problems with Bluetooth connectivity.
7. **Reset your iPad’s network settings.** This can also help to resolve problems with Wi-Fi connectivity.
If you’ve tried all of these steps and Universal Control is still not working, you can contact Apple Support for help.
**#UniversalControl #MacosMonterey #iPadOS15.5**