Trên tay và tặng bộ quà mua từ trụ sở cũ của Apple

duckhaihere

||[]).xô({
google_ad_slot: "6475302549",
google_ad_width: 300,
Google_ad_height: 250});** Ghé thăm cửa hàng Apple tại 1 Vòng lặp Infinite, Cupertino, California, Hoa Kỳ và mua quà lưu niệm để tặng cho bạn. **

Tôi đã đến thăm Apple Store tại 1 Vòng lặp vô hạn ở Cupertino, California, Hoa Kỳ, trụ sở của Apple từ năm 1993 đến 2017 và mua một số món quà lưu niệm mà tôi muốn cung cấp cho bạn.

Những sản phẩm này đều có logo Apple trên chúng và được sản xuất bởi các công ty khác nhau.Apple không tạo ra những sản phẩm này.

Các sản phẩm là:

* Một cây bút retro được sản xuất tại Đài Loan với logo của Apple trên đó.
* Một cốc sứ với logo Apple trên đó.
* Một dải đàn hồi màu trắng với logo Apple trên đó.
* Một chiếc áo phông màu đen có logo Apple trên đó.

Tôi sẽ đưa cốc cho một trong những người theo dõi của tôi trên Facebook (https://www.facebook.com/cuhieptt/posts/pfbid0r9jzkkgdxz666ortxapzp2dzdbdxivppppppppppppppCác mặt hàng còn lại sẽ được trao cho bạn trên TrickSmmo.vn.

Để giành được một giải thưởng, chỉ cần bình luận về bài viết này với tên của một sản phẩm Apple mà bạn yêu thích và tại sao bạn yêu thích nó.Tôi sẽ chọn người chiến thắng sau 5 ngày.

** Cửa hàng Apple tại 1 Vòng lặp vô hạn và tại trụ sở mới bán các sản phẩm đặc biệt chỉ có sẵn trong một trong hai cửa hàng. **
=======================================
|| []).push({
google_ad_slot: "6475302549",
google_ad_width: 300,
google_ad_height: 250 }); **Visit the Apple Store at 1 Infinite Loop, Cupertino, California, USA and buy souvenirs to give to you.**

I visited the Apple Store at 1 Infinite Loop in Cupertino, California, USA, Apple's headquarters from 1993 to 2017, and bought some souvenirs that I like to give to you.

These products all have the Apple logo on them and are made by different companies. Apple does not make these products.

The products are:

* A retro pen made in Taiwan with the Apple logo on it.
* A porcelain cup with the Apple logo on it.
* A white elastic band with the Apple logo on it.
* A black T-shirt with the Apple logo on it.

I will give the cup to one of my followers on Facebook ( ). The remaining items will be given to you on tricksmmo.vn.

To win a prize, simply comment on this article with the name of an Apple product that you love and why you love it. I will choose the winner after 5 days.

**The Apple Store at 1 Infinite Loop and at the new headquarters sell special products that are only available in one of the two stores.**

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back