Trải nghiệm dùng Windows 11 nối iPhone với tính năng Phone Link

tritinh986

||[]).xô({
google_ad_slot: "6475332501",
google_ad_width: 300,
Google_ad_height: 250});Sau khi người dùng nội bộ đã cố gắng kết nối với iPhone, bây giờ phiên bản chính thức đã được phát hành cho tất cả người dùng Windows 11 và trải nghiệm ban đầu với tôi tốt hơn nhiều so với phiên bản nội bộ, trơn tru, sau 1 giờ thử, không có lỗi kết nối.

Liên kết điện thoại và liên kết đến Windows là hai ứng dụng quá phổ biến và quen thuộc với người dùng Android và hiện có sẵn cho người dùng iPhone bằng máy tính xách tay Windows.Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm ban đầu của tôi về ứng dụng này.

Các tính năng cơ bản trên phiên bản nội bộ cũng có một số lỗi như gọi điện, nhắn tin, phiên bản chính thức đã sửa toàn bộ lỗi, được sử dụng ngon.

Liên kết điện thoại sẽ có sẵn với iPhone chạy iOS 14 trở lên, các máy tính Windows tất nhiên là hệ điều hành Windows 11 22H2.

Để sử dụng, trước tiên bạn tải xuống liên kết đến Windows trên iPhone, liên kết tại đây.Sau đó cập nhật liên kết trên máy tính Windows lên phiên bản mới nhất.Khởi động lại liên kết, bạn sẽ thấy tùy chọn kết nối với iPhone.Để duy trì kết nối, máy tính iPhone và Windows phải yêu cầu kết nối Bluetooth với nhau, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Sau khi kết nối thành công, giao diện chính của liên kết điện thoại là như thế này, bạn sẽ chủ yếu sử dụng trên máy tính, nhưng iPhone chỉ để duy trì kết nối.

Về mặt kinh nghiệm trên liên kết điện thoại, nó mượt mà và tốt hơn nhiều so với phiên bản xem trước trước cho người dùng nội bộ.Các tính năng cơ bản như gọi điện, nhận thông báo, nhắn tin imessage rất ngon, trơn tru, mà không mất kết nối, đặc biệt là cuộc gọi.

Tôi có thể gọi trực tiếp từ liên kết điện thoại và trả lời trực tiếp máy tính windows, hoàn toàn mượt mà không có vấn đề gì, nhưng micrô của máy tính xách tay sẽ phụ thuộc vào, vì máy tính của tôi đang sử dụng nó, nó không hoạt động trên iPhone, nó được theo sau bởi một người trong cuộcđể chia sẻ với tôi.

Với tin nhắn imessage, tôi có thể gửi và nhận tin nhắn bình thường khi tôi nhắn tin từ liên kết điện thoại, nhưng nếu người khác gửi biểu tượng cảm xúc hoặc nhãn dán, liên kết điện thoại không thể đọc được, nó sẽ hiển thị một nhãn dán, muốn xem bạn phải mởđiện thoại.

Để cho phép thông báo, nhắn tin và gọi điện, bạn phải cho phép máy tính truy cập các mục đó trên iPhone, thông qua các cài đặt trong Bluetooth → Chọn thiết bị Windows được kết nối ngay cả các quyền mà máy tính Windows yêu cầu đã được thực hiện.

Thông báo của liên kết điện thoại rất nhanh và gần như ngay lập tức so với iPhone hoặc thậm chí so với thông báo Telegram trên máy tính.

Liên kết điện thoại trên Windows Computer cũng hỗ trợ bạn kết nối nhiều điện thoại, không chỉ iPhone mà cả Android.Nếu tôi cố gắng kết nối điện thoại Android, điện thoại sẽ tự động chia thành 2 môi trường khác nhau, mỗi khi tôi chuyển đổi thiết bị, tôi thấy thông báo trên iPhone sẽ tự động xóa, không rõ đây không rõ đây là lỗi hoặc công suất tính toán.
=======================================
|| []).push({
google_ad_slot: "6475332501",
google_ad_width: 300,
google_ad_height: 250 }); After Insider users have tried to connect with the iPhone, now the official version has been released to all Windows 11 users and the initial experience with me is much better than the insider version, smooth, after 1 hour of trying, there is no connection error.

Phone Link and Link To Windows are two applications that are too popular and familiar to Android users, and now it is available for iPhone users using Windows laptops. In this article I will share my initial experiences about this application.

The basic features on the Insider version also had some errors such as calling, texting iMessage, the official version has corrected the entire error, used delicious.

Phone Link will be available with iPhones running iOS 14 and above, Windows computers are of course the Windows 11 22H2 operating system.

To use, you first download the link to Windows on iPhone, link here. Then update the link on the Windows computer to the latest version. Restarting the link, you will see the option to connect to the iPhone. To maintain the connection, the iPhone and Windows computer must require a Bluetooth connection with each other, you just follow the instructions on the screen.

After the connection is successful, the main interface of the phone link is like this, you will mainly use on the computer, but the iPhone is only to maintain the connection.

In terms of experience on the phone link, it is much smoother and much better than the previous version of Preview for Insider users. Basic features such as calling, receiving notifications, IMessage messaging are delicious, smooth, without losing connection, especially the call.

I can call directly from Phone Link and reply directly to Windows computer, completely smooth without any problem, but the laptop's microphone will depend on, as my computer is using it, it doesn't work on the iPhone, it is followed by an insider to share with me.

With iMessage message, I can send and receive normal messages when I text from the phone link, but if the other person sends emoji or sticker, the phone link cannot read, it will display attached a sticker, want to see you have to open the phone.

In order to allow notice, texting and calling, you must allow the computer to access those items on the iPhone, through the settings in Bluetooth → Select the Windows device that is connected Even the rights that Windows computers require is done.

The notification of the phone link is very fast and almost immediately compared to the iPhone, or even compared to the telegram message on the computer.

Phone link on Windows computer also supports you to connect multiple phones, not only iPhone but also Android. If I try to connect an Android phone, the phone will automatically divide into 2 different environments, every time I convert the device, I see the message on the iPhone automatically deleted, it is not clear if this is an error or calculation power.

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back