News Toyota ứng dụng công nghệ Blockchain trong phòng chống gian lận quảng cáo

thanhlambacon

New member
Toyota tham gia sáng suốt và Saatchi & Saatchi để chống gian lận quảng cáo với công nghệ blockchain Toyota và công ty quảng cáo toàn cầu Saatchi & Saatchi đã hợp tác với công ty khởi nghiệp blockchain để chống lại gian lận quảng cáo.
Lao động, trước đây được gọi là KR8OS, được thành lập vào năm 2017 tại Los Angeles với mục tiêu cung cấp các giải pháp trên nền tảng Blockchain Ethereum để theo dõi các khoản thanh toán chuỗi cung ứng, giúp cho Triều đại Quang dễ dàng hơn. Fox có thể theo dõi cách phân bổ dòng tiền của họ.
Thông qua quan hệ đối tác mới với sự sáng suốt, Toyota và Saatchi & Saatchi đang tìm cách tăng tính minh bạch trong các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số của Toyota và loại bỏ chi tiêu lãng phí.Thị trường quảng cáo kỹ thuật số ô tô được ước tính trị giá gần 15 tỷ đô la tại Hoa Kỳ trong năm 2018.
Nancy Inouye, giám đốc truyền thông tại Toyota Motor Bắc Mỹ, nói với câu ngạn ngữ thương mại quảng cáo rằng chiến dịch với sự sáng suốt dẫn đến việc tăng 21% trong phạm vi của Toyota.Theo báo cáo, sự sáng suốt đã có thể chuyển hướng các ấn tượng từ các trang web có tỷ lệ nhấp chuột cao-cho thấy sự gian lận hoặc xâm nhập bot-sang các trang web hiệu suất cao hơn.
Inouye nói rằng Toyota, muốn đi sâu hơn vào vấn đề này bởi vì nó là một khu vực mà thẳng thắn thiếu sự minh bạch và rõ ràng.Theo Adage, công ty hiện đang có kế hoạch có nhiều cam kết hơn với sự sáng suốt ngoài phi công ba tuần đầu tiên.
Chúng tôi nói về việc đưa thử nghiệm blockchain của chúng tôi trong quảng cáo kỹ thuật số lên một tầm cao mới và [thử nghiệm] các chiến dịch bổ sung trong một khoảng thời gian dài hơn.Chúng tôi tin rằng nếu chúng tôi đi lâu hơn, hãy nghiên cứu chu đáo hơn, chúng tôi sẽ gặt hái được kết quả phù hợp hơn.
Tom Scott, giám đốc truyền thông tại Saatchi & Saatchi, nói rằng ngay cả với các tiêu chuẩn cao của chúng tôi đối với các bộ lọc gian lận và bộ lọc khả năng xem, sự sáng suốt đã có thể mang lại giá trị bổ sung bằng cách tối ưu hóa chiến dịch hơn nữa.Anh ấy nói thêm:
Khả năng có quyền truy cập vào dữ liệu rõ ràng, minh bạch từ blockchain đã thay đổi toàn bộ ‘quy tắc của ngành công nghiệp này.Chúng tôi có quyền hành động và đây là lần đầu tiên chúng tôi có thể sử dụng công nghệ blockchain để loại bỏ chất thải và tối ưu hóa việc mua quảng cáo của chúng tôi theo cách này.
Blockchain đã ngày càng được áp dụng trong ngành công nghiệp truyền thông để giải quyết các vấn đề minh bạch như lưu lượng truy cập giả, nhấp chuột bot và giả mạo gian lận, cũng như kiểm toán các giao dịch quảng cáo.Vào tháng 6, khổng lồ phần mềm quảng cáo toàn cầu, Bàn thương mại đã hợp tác với IBM Blockchain để mang lại sự minh bạch cho toàn bộ vòng đời của nhà quảng cáo.
=======================================
Toyota joins Lucidity and Saatchi & Saatchi to fight ad fraud with blockchain technology Toyota and its global advertising agency Saatchi & Saatchi have partnered with blockchain startup Lucidity to fight ad fraud.
Lucidity, formerly known as KR8OS, was founded in 2017 in Los Angeles with the goal of providing solutions on the Ethereum blockchain platform to track supply chain payments, making it easier for Quang Dynasty.The fox may track how their cash flow is allocated.
Through a new partnership with Lucidity, Toyota and Saatchi & Saatchi are seeking to increase transparency in Toyota's digital advertising campaigns and eliminate wasteful spending. The automotive digital advertising market is estimated to be worth nearly $15 billion in the United States in 2018.
Nancy Inouye, media director at Toyota Motor North America, told the advertising trade publication adage that the campaign with Lucidity resulted in a 21% increase in Toyota's reach. According to the report, Lucidity was able to divert impressions from websites with high click-through rates — indicating fraud or bot infiltration — to higher-performing sites.
Inouye said that Toyota “wanted to dive deeper into this because it’s an area that’s frankly lacking in transparency and clarity.” According to adage, the company is currently planning to have more engagements with Lucidity beyond the initial three-week pilot.
“We’re talking about taking our testing of blockchain in digital advertising to the next level and [testing] additional campaigns over a longer period of time. We believe that if we go longer, do the research more thoughtfully, we’ll reap more consistent results.”
Tom Scott, communications director at Saatchi & Saatchi, said that “even with our high standards for fraud filters and viewability filters, Lucidity was able to bring additional value by optimizing the campaign further.” He added:
“The ability to have access to clear, transparent data from the blockchain has changed the entire ‘rules’ of this industry. We have the right to act, and this is the first time we’ve been able to use blockchain technology to eliminate waste and optimize our ad buying in this way.”
Blockchain has been increasingly adopted in the media industry to address transparency issues such as fake traffic, bot clicks and fraudulent spoofing, as well as to audit advertising transactions. In June, global advertising software giant The Trade Desk partnered with IBM Blockchain to bring transparency to “the entire lifecycle of the advertiser’s dollar.”
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top