Topic hỗ trợ các vấn đề bảo hành của laptop ASUS

buihuu.cuong

New member
||[]).xô({});** Máy tính xách tay là sản phẩm sản xuất hàng loạt, do đó sẽ có một tỷ lệ nhất định các sản phẩm bị lỗi (0,01%).Một số người dùng có thể gặp thiệt hại trong quá trình sử dụng và cần được sửa chữa theo bảo hành. **

** Trước khi đến trung tâm bảo hành, bạn có thể có các câu hỏi sau: **

1. Vấn đề có nghiêm trọng không?Các bác sĩ diễn đàn có thể giúp bạn khắc phục sự cố và có thể khắc phục nó mà không cần phải đến trung tâm bảo hành.
2. Vấn đề của tôi có được bảo hành ASUS không?
3. Tôi cần mang đến những gì để mang đến trung tâm bảo hành?

** Đây là câu trả lời cho những câu hỏi này: **

1. Các bác sĩ diễn đàn có thể giúp bạn khắc phục sự cố và có thể khắc phục nó mà không cần phải đến trung tâm bảo hành.
2. Vấn đề của bạn được bảo hành ASUS nếu đó là khiếm khuyết sản xuất.
3. Bạn cần mang máy tính xách tay, biên lai ban đầu và thẻ bảo hành đến trung tâm bảo hành.

** Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc mối quan tâm nào khác, vui lòng liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng ASUS. **

**Thông tin liên lạc:**

Công ty TNHH Công nghệ Asus (Việt Nam), Ltd.

17-19, Hai Ba Trung Street, Ben Thanh Ward, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6668

** Email: ** [Email được bảo vệ]
=======================================
|| []).push({}); **Laptops are mass-produced products, so there will be a certain percentage of defective products (0.01%). Some users may experience damage during use and need to be repaired under warranty.**

**Before going to the warranty center, you may have the following questions:**

1. Is the problem serious? The forum doctors can help you troubleshoot the issue and may be able to fix it without having to go to the warranty center.
2. Is my problem covered by the ASUS warranty?
3. What do I need to bring to the warranty center?

**Here are the answers to these questions:**

1. The forum doctors can help you troubleshoot the issue and may be able to fix it without having to go to the warranty center.
2. Your problem is covered by the ASUS warranty if it is a manufacturing defect.
3. You need to bring your laptop, the original receipt, and the warranty card to the warranty center.

**If you have any other questions or concerns, please contact the ASUS customer service center.**

**Contact Info:**

Asus Technology (Vietnam) Co., Ltd.

17-19, Hai Ba Trung Street, Ben Thanh Ward, District 1, Ho Chi Minh City

Tel: 1800 6668

**Email:** [email protected]
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top