vanlyskyler
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Lý do hàng đầu của đơn hàng Amazon của bạn sẽ không kiểm tra (và giải pháp) **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, nhưng điều đó không có nghĩa là các đơn đặt hàng của bạn sẽ luôn diễn ra suôn sẻ.Đôi khi, bạn có thể gặp phải một thông báo lỗi khi cố gắng kiểm tra.
Nếu đơn đặt hàng Amazon của bạn sẽ không kiểm tra, có một vài điều bạn có thể kiểm tra để cố gắng giải quyết vấn đề.
** 1.Kiểm tra thông tin thanh toán của bạn **
Lý do phổ biến nhất tại sao đơn đặt hàng của Amazon sẽ không kiểm tra là do thông tin thanh toán không chính xác hoặc lỗi thời.Đảm bảo rằng thẻ bạn đang sử dụng là hợp lệ và bạn có đủ tiền để trang trải việc mua hàng.Bạn cũng có thể thử một phương thức thanh toán khác, chẳng hạn như thẻ tín dụng hoặc PayPal khác.
** 2.Kiểm tra địa chỉ vận chuyển của bạn **
Đảm bảo rằng bạn đã nhập địa chỉ vận chuyển của mình một cách chính xác.Nếu bạn không chắc chắn, bạn luôn có thể kiểm tra lại địa chỉ trên tài khoản Amazon của mình.Bạn cũng có thể thử nhập một địa chỉ vận chuyển khác, chẳng hạn như địa chỉ của một người bạn hoặc thành viên gia đình.
** 3.Kiểm tra tài khoản Amazon của bạn **
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc kiểm tra, thì cũng đáng để kiểm tra tài khoản Amazon của bạn để đảm bảo rằng mọi thứ đều theo thứ tự.Hãy chắc chắn rằng tài khoản của bạn đang hoạt động và bạn không có bất kỳ số dư nổi bật nào.Bạn cũng có thể thử đặt lại mật khẩu của mình.
**4.Hãy thử một trình duyệt khác **
Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra, hãy thử sử dụng một trình duyệt khác.Đôi khi, một trục trặc trình duyệt có thể ngăn bạn kiểm tra.
** 5.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **
Nếu bạn đã thử tất cả những điều trên và bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.Dịch vụ khách hàng của Amazon có sẵn 24/7 để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề bạn đang gặp phải.
** Dưới đây là một số mẹo bổ sung có thể giúp bạn kiểm tra trên Amazon: **
* Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của trình duyệt.
* Hãy thử xóa bộ nhớ cache và cookie của trình duyệt.
* Hãy thử vô hiệu hóa trình chặn quảng cáo của bạn.
* Hãy thử tắt VPN của bạn.
* Hãy thử khởi động lại máy tính của bạn.
Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra trên Amazon, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.
** Bài viết tham khảo: **
* [Cách kiểm tra trên Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201119410)
* [Tại sao đơn đặt hàng Amazon của tôi không kiểm tra?] (Https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201198210)
* [Cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201199100)
[ENGLISH]:
**Top Reasons Your Amazon Order Won't Check Out (And Solutions)**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, but that doesn't mean that your orders will always go smoothly. Sometimes, you may encounter an error message when trying to check out.
If your Amazon order won't check out, there are a few things you can check to try to resolve the issue.
**1. Check your payment information**
The most common reason why an Amazon order won't check out is because of incorrect or outdated payment information. Make sure that the card you're using is valid and that you have enough funds to cover the purchase. You can also try a different payment method, such as a different credit card or PayPal.
**2. Check your shipping address**
Make sure that you've entered your shipping address correctly. If you're not sure, you can always double-check your address on your Amazon account. You can also try entering a different shipping address, such as a friend's or family member's address.
**3. Check your Amazon account**
If you're having trouble checking out, it's also worth checking your Amazon account to make sure that everything is in order. Make sure that your account is active and that you don't have any outstanding balances. You can also try resetting your password.
**4. Try a different browser**
If you're still having trouble checking out, try using a different browser. Sometimes, a browser glitch can prevent you from checking out.
**5. Contact Amazon customer service**
If you've tried all of the above and you're still having trouble checking out, you can contact Amazon customer service for help. Amazon customer service is available 24/7 to help you resolve any issues you're having.
**Here are some additional tips that may help you check out on Amazon:**
* Make sure that you're using the latest version of your browser.
* Try clearing your browser's cache and cookies.
* Try disabling your ad blocker.
* Try turning off your VPN.
* Try restarting your computer.
If you're still having trouble checking out on Amazon, you can contact Amazon customer service for help.
**Reference articles:**
* [How to Check Out on Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201119410)
* [Why Won't My Amazon Order Check Out?](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201198210)
* [How to Contact Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201199100)
** Lý do hàng đầu của đơn hàng Amazon của bạn sẽ không kiểm tra (và giải pháp) **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, nhưng điều đó không có nghĩa là các đơn đặt hàng của bạn sẽ luôn diễn ra suôn sẻ.Đôi khi, bạn có thể gặp phải một thông báo lỗi khi cố gắng kiểm tra.
Nếu đơn đặt hàng Amazon của bạn sẽ không kiểm tra, có một vài điều bạn có thể kiểm tra để cố gắng giải quyết vấn đề.
** 1.Kiểm tra thông tin thanh toán của bạn **
Lý do phổ biến nhất tại sao đơn đặt hàng của Amazon sẽ không kiểm tra là do thông tin thanh toán không chính xác hoặc lỗi thời.Đảm bảo rằng thẻ bạn đang sử dụng là hợp lệ và bạn có đủ tiền để trang trải việc mua hàng.Bạn cũng có thể thử một phương thức thanh toán khác, chẳng hạn như thẻ tín dụng hoặc PayPal khác.
** 2.Kiểm tra địa chỉ vận chuyển của bạn **
Đảm bảo rằng bạn đã nhập địa chỉ vận chuyển của mình một cách chính xác.Nếu bạn không chắc chắn, bạn luôn có thể kiểm tra lại địa chỉ trên tài khoản Amazon của mình.Bạn cũng có thể thử nhập một địa chỉ vận chuyển khác, chẳng hạn như địa chỉ của một người bạn hoặc thành viên gia đình.
** 3.Kiểm tra tài khoản Amazon của bạn **
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc kiểm tra, thì cũng đáng để kiểm tra tài khoản Amazon của bạn để đảm bảo rằng mọi thứ đều theo thứ tự.Hãy chắc chắn rằng tài khoản của bạn đang hoạt động và bạn không có bất kỳ số dư nổi bật nào.Bạn cũng có thể thử đặt lại mật khẩu của mình.
**4.Hãy thử một trình duyệt khác **
Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra, hãy thử sử dụng một trình duyệt khác.Đôi khi, một trục trặc trình duyệt có thể ngăn bạn kiểm tra.
** 5.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **
Nếu bạn đã thử tất cả những điều trên và bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.Dịch vụ khách hàng của Amazon có sẵn 24/7 để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề bạn đang gặp phải.
** Dưới đây là một số mẹo bổ sung có thể giúp bạn kiểm tra trên Amazon: **
* Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của trình duyệt.
* Hãy thử xóa bộ nhớ cache và cookie của trình duyệt.
* Hãy thử vô hiệu hóa trình chặn quảng cáo của bạn.
* Hãy thử tắt VPN của bạn.
* Hãy thử khởi động lại máy tính của bạn.
Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra trên Amazon, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.
** Bài viết tham khảo: **
* [Cách kiểm tra trên Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201119410)
* [Tại sao đơn đặt hàng Amazon của tôi không kiểm tra?] (Https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201198210)
* [Cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201199100)
[ENGLISH]:
**Top Reasons Your Amazon Order Won't Check Out (And Solutions)**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, but that doesn't mean that your orders will always go smoothly. Sometimes, you may encounter an error message when trying to check out.
If your Amazon order won't check out, there are a few things you can check to try to resolve the issue.
**1. Check your payment information**
The most common reason why an Amazon order won't check out is because of incorrect or outdated payment information. Make sure that the card you're using is valid and that you have enough funds to cover the purchase. You can also try a different payment method, such as a different credit card or PayPal.
**2. Check your shipping address**
Make sure that you've entered your shipping address correctly. If you're not sure, you can always double-check your address on your Amazon account. You can also try entering a different shipping address, such as a friend's or family member's address.
**3. Check your Amazon account**
If you're having trouble checking out, it's also worth checking your Amazon account to make sure that everything is in order. Make sure that your account is active and that you don't have any outstanding balances. You can also try resetting your password.
**4. Try a different browser**
If you're still having trouble checking out, try using a different browser. Sometimes, a browser glitch can prevent you from checking out.
**5. Contact Amazon customer service**
If you've tried all of the above and you're still having trouble checking out, you can contact Amazon customer service for help. Amazon customer service is available 24/7 to help you resolve any issues you're having.
**Here are some additional tips that may help you check out on Amazon:**
* Make sure that you're using the latest version of your browser.
* Try clearing your browser's cache and cookies.
* Try disabling your ad blocker.
* Try turning off your VPN.
* Try restarting your computer.
If you're still having trouble checking out on Amazon, you can contact Amazon customer service for help.
**Reference articles:**
* [How to Check Out on Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201119410)
* [Why Won't My Amazon Order Check Out?](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201198210)
* [How to Contact Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201199100)