huynhminh.thac
New member
** Top 2 thị trường điện thoại thông minh Việt Nam, 0,2% bao gồm nhiều người tham gia **
Thị trường điện thoại thông minh Việt Nam đang ngày càng trở nên cạnh tranh, với hai thương hiệu hàng đầu chiếm 0,2% tổng số người tham gia.Điều này có nghĩa là có rất nhiều chỗ cho các thương hiệu nhỏ hơn để cạnh tranh, và một số đã bắt đầu tự đặt tên cho mình.
Một thương hiệu như vậy là VSMART, đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây.Vào năm 2022, VSMART chiếm 5% thị trường điện thoại thông minh Việt Nam, tăng từ chỉ 1% vào năm 2021. Tăng trưởng này một phần là do sự tập trung của VSMART vào khả năng chi trả và chất lượng.Điện thoại VSMART thường có giá thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh của họ, nhưng họ vẫn cung cấp hiệu suất và tính năng tốt.
Một thương hiệu khác đang tạo nên một tên cho chính nó ở Việt Nam là TCL.TCL là một công ty Trung Quốc đã tạo ra điện thoại thông minh trong một số năm, nhưng gần đây nó mới bắt đầu tạo ra một tác động đáng kể ở Việt Nam.Điện thoại TCL được biết đến với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.
Thị trường điện thoại thông minh Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn đầu và nó có khả năng tiếp tục phát triển trong những năm tới.Sự tăng trưởng này sẽ tạo ra cơ hội cho các thương hiệu mới tham gia thị trường và cạnh tranh với những người chơi đã thành lập.
=======================================
**Top 2 Vietnamese smartphone markets, 0.2% include many participants**
The Vietnamese smartphone market is becoming increasingly competitive, with the top two brands accounting for just 0.2% of all participants. This means that there is a lot of room for smaller brands to compete, and some are already starting to make a name for themselves.
One such brand is Vsmart, which has been growing rapidly in recent years. In 2022, Vsmart accounted for 5% of the Vietnamese smartphone market, up from just 1% in 2021. This growth is due in part to Vsmart's focus on affordability and quality. Vsmart phones are typically priced lower than those of their competitors, but they still offer good performance and features.
Another brand that is making a name for itself in Vietnam is TCL. TCL is a Chinese company that has been making smartphones for a number of years, but it has only recently started to make a significant impact in Vietnam. TCL phones are known for their good quality and affordable prices.
The Vietnamese smartphone market is still in its early stages, and it is likely to continue to grow in the coming years. This growth will create opportunities for new brands to enter the market and compete with the established players.
Thị trường điện thoại thông minh Việt Nam đang ngày càng trở nên cạnh tranh, với hai thương hiệu hàng đầu chiếm 0,2% tổng số người tham gia.Điều này có nghĩa là có rất nhiều chỗ cho các thương hiệu nhỏ hơn để cạnh tranh, và một số đã bắt đầu tự đặt tên cho mình.
Một thương hiệu như vậy là VSMART, đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây.Vào năm 2022, VSMART chiếm 5% thị trường điện thoại thông minh Việt Nam, tăng từ chỉ 1% vào năm 2021. Tăng trưởng này một phần là do sự tập trung của VSMART vào khả năng chi trả và chất lượng.Điện thoại VSMART thường có giá thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh của họ, nhưng họ vẫn cung cấp hiệu suất và tính năng tốt.
Một thương hiệu khác đang tạo nên một tên cho chính nó ở Việt Nam là TCL.TCL là một công ty Trung Quốc đã tạo ra điện thoại thông minh trong một số năm, nhưng gần đây nó mới bắt đầu tạo ra một tác động đáng kể ở Việt Nam.Điện thoại TCL được biết đến với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.
Thị trường điện thoại thông minh Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn đầu và nó có khả năng tiếp tục phát triển trong những năm tới.Sự tăng trưởng này sẽ tạo ra cơ hội cho các thương hiệu mới tham gia thị trường và cạnh tranh với những người chơi đã thành lập.
=======================================
**Top 2 Vietnamese smartphone markets, 0.2% include many participants**
The Vietnamese smartphone market is becoming increasingly competitive, with the top two brands accounting for just 0.2% of all participants. This means that there is a lot of room for smaller brands to compete, and some are already starting to make a name for themselves.
One such brand is Vsmart, which has been growing rapidly in recent years. In 2022, Vsmart accounted for 5% of the Vietnamese smartphone market, up from just 1% in 2021. This growth is due in part to Vsmart's focus on affordability and quality. Vsmart phones are typically priced lower than those of their competitors, but they still offer good performance and features.
Another brand that is making a name for itself in Vietnam is TCL. TCL is a Chinese company that has been making smartphones for a number of years, but it has only recently started to make a significant impact in Vietnam. TCL phones are known for their good quality and affordable prices.
The Vietnamese smartphone market is still in its early stages, and it is likely to continue to grow in the coming years. This growth will create opportunities for new brands to enter the market and compete with the established players.