THỊ PHẦN BPHONE CỦA THẰNG QUẢNG ĐÂU?

quockhanhapple1

New member
Thị phần Bphone của Quang là không đáng kể.

** Thị phần của Bphone là không đáng kể **

Bphone là một thương hiệu điện thoại thông minh được tạo bởi Quang Dung, cựu giám đốc điều hành của Xiaomi.Bphone đầu tiên được phát hành vào năm 2017 và đã gặp rất nhiều sự cường điệu.Tuy nhiên, điện thoại đã không bán tốt và Quang Dung đã buộc phải bán công ty cho Vingroup vào năm 2019.

Kể từ đó, Bphone đã được đổi tên thành Vinsmart và đã phát hành một số điện thoại mới.Tuy nhiên, thị phần của thương hiệu vẫn không đáng kể.Theo một báo cáo gần đây của IDC, Bphone có thị phần chỉ 0,3% tại Việt Nam trong quý đầu tiên của năm 2023. Điều này có nghĩa là Bphone vượt xa các thương hiệu hàng đầu như Samsung, Xiaomi và Oppo.

Có một số lý do tại sao Bphone không thể đạt được thị phần đáng kể.Đầu tiên, thương hiệu tương đối mới và không có nhận thức về thương hiệu như những người chơi đã thành lập.Thứ hai, điện thoại của Bphone thường đắt hơn các mẫu cạnh tranh.Cuối cùng, điện thoại của Bphone đã không được người tiêu dùng đón nhận.Họ đã bị chỉ trích vì hiệu suất kém và thiếu các tính năng.

Vẫn còn phải xem liệu Bphone sẽ có thể xoay chuyển mọi thứ và giành được thị phần đáng kể.Tuy nhiên, tỷ lệ cược được xếp chồng lên thương hiệu.
=======================================
Quang's Bphone market share is insignificant.

**Bphone's market share is insignificant**

Bphone is a smartphone brand created by Quang Dung, a former senior executive of Xiaomi. The first Bphone was released in 2017 and was met with a lot of hype. However, the phone did not sell well and Quang Dung was forced to sell the company to Vingroup in 2019.

Since then, Bphone has been rebranded as VinSmart and has released a number of new phones. However, the brand's market share remains insignificant. According to a recent report by IDC, Bphone had a market share of only 0.3% in Vietnam in the first quarter of 2023. This means that Bphone is far behind the leading brands such as Samsung, Xiaomi, and Oppo.

There are a number of reasons why Bphone has not been able to gain a significant market share. Firstly, the brand is relatively new and does not have the same brand awareness as the established players. Secondly, Bphone's phones are often more expensive than competing models. Finally, Bphone's phones have not been well-received by consumers. They have been criticized for their poor performance and lack of features.

It remains to be seen whether Bphone will be able to turn things around and gain a significant market share. However, the odds are stacked against the brand.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top