tranngoc.lai
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Bí ẩn của tài khoản Amazon giữ **
Amazon là một nhà lãnh đạo toàn cầu về thương mại điện tử và nền tảng của nó được sử dụng bởi hàng triệu người trên thế giới để mua và bán hàng hóa.Tuy nhiên, một số khách hàng của Amazon đã báo cáo trải nghiệm nắm giữ tài khoản, điều này có thể ngăn họ mua hàng hoặc truy cập vào quỹ của họ.
Có một số lý do tại sao một tài khoản Amazon có thể bị tạm dừng, bao gồm:
*** Các vấn đề về thanh toán: ** Nếu Amazon không thể xác minh phương thức thanh toán của bạn, tài khoản của bạn có thể bị tạm dừng.Điều này có thể xảy ra nếu thẻ của bạn đã hết hạn, địa chỉ thanh toán của bạn đã thay đổi hoặc có vấn đề với công ty thẻ tín dụng của bạn.
*** Hoạt động gian lận: ** Amazon có thể giữ tài khoản của bạn nếu nghi ngờ hoạt động gian lận.Điều này có thể xảy ra nếu bạn thực hiện nhiều giao dịch mua trong một khoảng thời gian ngắn hoặc nếu bạn sử dụng một phương thức thanh toán mới hoặc xa lạ.
*** Giao dịch tranh chấp: ** Nếu khách hàng tranh chấp giao dịch với công ty thẻ tín dụng của họ, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn cho đến khi tranh chấp được giải quyết.
*** Các lý do khác: ** Amazon cũng có thể tạm dừng tài khoản của bạn vì những lý do khác, chẳng hạn như nếu bạn có lịch sử trả lại hoặc hủy bỏ.
Nếu tài khoản Amazon của bạn bị tạm dừng, bạn sẽ nhận được thông báo email giải thích lý do tại sao.Bạn cũng sẽ được cung cấp hướng dẫn về cách giải quyết vấn đề và được khôi phục tài khoản của bạn.
Trong một số trường hợp, bạn có thể giải quyết vấn đề bằng cách cung cấp cho Amazon thông tin bổ sung, chẳng hạn như bản sao ID của bạn hoặc phương thức thanh toán mới.Trong các trường hợp khác, bạn có thể cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được hỗ trợ.
Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề và được khôi phục tài khoản của bạn, bạn có thể nộp đơn khiếu nại với Cục Kinh doanh tốt hơn hoặc Ủy ban Thương mại Liên bang.
**Người giới thiệu**
* [Tài khoản Amazon nắm giữ] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách giải quyết giữ tài khoản Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909011)
* [Cách nộp đơn khiếu nại với Văn phòng kinh doanh tốt hơn] (https://www.bbb.org/consumer-complaints/file-a-compain)
* [Cách nộp đơn khiếu nại với Ủy ban Thương mại Liên bang] (https://www.ftc.gov/complaint/file-a-calment)
[ENGLISH]:
**The Mystery of Amazon Account Holds**
Amazon is a global leader in e-commerce, and its platform is used by millions of people around the world to buy and sell goods. However, some Amazon customers have reported experiencing account holds, which can prevent them from making purchases or accessing their funds.
There are a number of reasons why an Amazon account may be placed on hold, including:
* **Payment issues:** If Amazon is unable to verify your payment method, your account may be placed on hold. This can happen if your card has expired, your billing address has changed, or there is a problem with your credit card company.
* **Fraudulent activity:** Amazon may place your account on hold if it suspects fraudulent activity. This can happen if you make multiple purchases in a short period of time, or if you use a new or unfamiliar payment method.
* **Disputed transactions:** If a customer disputes a transaction with their credit card company, Amazon may place your account on hold until the dispute is resolved.
* **Other reasons:** Amazon may also place your account on hold for other reasons, such as if you have a history of returns or cancellations.
If your Amazon account is placed on hold, you will receive an email notification explaining why. You will also be given instructions on how to resolve the issue and have your account reinstated.
In some cases, you may be able to resolve the issue by providing Amazon with additional information, such as a copy of your ID or a new payment method. In other cases, you may need to contact Amazon customer service for assistance.
If you are unable to resolve the issue and have your account reinstated, you may be able to file a complaint with the Better Business Bureau or the Federal Trade Commission.
**References**
* [Amazon Account Holds](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to Resolve an Amazon Account Hold](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909011)
* [How to File a Complaint with the Better Business Bureau](https://www.bbb.org/consumer-complaints/file-a-complaint)
* [How to File a Complaint with the Federal Trade Commission](https://www.ftc.gov/complaint/file-a-complaint)
** Bí ẩn của tài khoản Amazon giữ **
Amazon là một nhà lãnh đạo toàn cầu về thương mại điện tử và nền tảng của nó được sử dụng bởi hàng triệu người trên thế giới để mua và bán hàng hóa.Tuy nhiên, một số khách hàng của Amazon đã báo cáo trải nghiệm nắm giữ tài khoản, điều này có thể ngăn họ mua hàng hoặc truy cập vào quỹ của họ.
Có một số lý do tại sao một tài khoản Amazon có thể bị tạm dừng, bao gồm:
*** Các vấn đề về thanh toán: ** Nếu Amazon không thể xác minh phương thức thanh toán của bạn, tài khoản của bạn có thể bị tạm dừng.Điều này có thể xảy ra nếu thẻ của bạn đã hết hạn, địa chỉ thanh toán của bạn đã thay đổi hoặc có vấn đề với công ty thẻ tín dụng của bạn.
*** Hoạt động gian lận: ** Amazon có thể giữ tài khoản của bạn nếu nghi ngờ hoạt động gian lận.Điều này có thể xảy ra nếu bạn thực hiện nhiều giao dịch mua trong một khoảng thời gian ngắn hoặc nếu bạn sử dụng một phương thức thanh toán mới hoặc xa lạ.
*** Giao dịch tranh chấp: ** Nếu khách hàng tranh chấp giao dịch với công ty thẻ tín dụng của họ, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn cho đến khi tranh chấp được giải quyết.
*** Các lý do khác: ** Amazon cũng có thể tạm dừng tài khoản của bạn vì những lý do khác, chẳng hạn như nếu bạn có lịch sử trả lại hoặc hủy bỏ.
Nếu tài khoản Amazon của bạn bị tạm dừng, bạn sẽ nhận được thông báo email giải thích lý do tại sao.Bạn cũng sẽ được cung cấp hướng dẫn về cách giải quyết vấn đề và được khôi phục tài khoản của bạn.
Trong một số trường hợp, bạn có thể giải quyết vấn đề bằng cách cung cấp cho Amazon thông tin bổ sung, chẳng hạn như bản sao ID của bạn hoặc phương thức thanh toán mới.Trong các trường hợp khác, bạn có thể cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được hỗ trợ.
Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề và được khôi phục tài khoản của bạn, bạn có thể nộp đơn khiếu nại với Cục Kinh doanh tốt hơn hoặc Ủy ban Thương mại Liên bang.
**Người giới thiệu**
* [Tài khoản Amazon nắm giữ] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách giải quyết giữ tài khoản Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909011)
* [Cách nộp đơn khiếu nại với Văn phòng kinh doanh tốt hơn] (https://www.bbb.org/consumer-complaints/file-a-compain)
* [Cách nộp đơn khiếu nại với Ủy ban Thương mại Liên bang] (https://www.ftc.gov/complaint/file-a-calment)
[ENGLISH]:
**The Mystery of Amazon Account Holds**
Amazon is a global leader in e-commerce, and its platform is used by millions of people around the world to buy and sell goods. However, some Amazon customers have reported experiencing account holds, which can prevent them from making purchases or accessing their funds.
There are a number of reasons why an Amazon account may be placed on hold, including:
* **Payment issues:** If Amazon is unable to verify your payment method, your account may be placed on hold. This can happen if your card has expired, your billing address has changed, or there is a problem with your credit card company.
* **Fraudulent activity:** Amazon may place your account on hold if it suspects fraudulent activity. This can happen if you make multiple purchases in a short period of time, or if you use a new or unfamiliar payment method.
* **Disputed transactions:** If a customer disputes a transaction with their credit card company, Amazon may place your account on hold until the dispute is resolved.
* **Other reasons:** Amazon may also place your account on hold for other reasons, such as if you have a history of returns or cancellations.
If your Amazon account is placed on hold, you will receive an email notification explaining why. You will also be given instructions on how to resolve the issue and have your account reinstated.
In some cases, you may be able to resolve the issue by providing Amazon with additional information, such as a copy of your ID or a new payment method. In other cases, you may need to contact Amazon customer service for assistance.
If you are unable to resolve the issue and have your account reinstated, you may be able to file a complaint with the Better Business Bureau or the Federal Trade Commission.
**References**
* [Amazon Account Holds](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to Resolve an Amazon Account Hold](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909011)
* [How to File a Complaint with the Better Business Bureau](https://www.bbb.org/consumer-complaints/file-a-complaint)
* [How to File a Complaint with the Federal Trade Commission](https://www.ftc.gov/complaint/file-a-complaint)