angrybird530
New member
The Metaverse: Neuromancer **
..
Metaverse là một khái niệm về một thế giới ảo được chia sẻ, thường được truy cập qua Internet.Nó đã được phổ biến trong các tiểu thuyết khoa học viễn tưởng như thần kinh của William Gibson, được xuất bản năm 1984. Trong Neuromancer, Metaverse được gọi là không gian mạng và là một thế giới rộng lớn, ba chiều, nơi người dùng có thể tương tác với nhau và với trí tuệ nhân tạo.
Metaverse thường được coi là một tương lai tiềm năng của Internet và có một số công ty làm việc để phát triển nó.Facebook, ví dụ, đã đầu tư rất nhiều vào công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR), và có kế hoạch tạo ra một nền tảng metaverse có tên là Horizon.
Có một số lợi ích tiềm năng cho Metaverse, bao gồm:
*** Tương tác xã hội: ** Metaverse có thể cung cấp một cách mới để mọi người kết nối với nhau, bất kể vị trí vật lý của họ.
*** Giáo dục: ** Metaverse có thể được sử dụng cho mục đích giáo dục, cho phép học sinh học theo cách nhập vai và tương tác hơn.
*** Giải trí: ** Metaverse có thể được sử dụng để chơi game, giải trí và các hình thức giải trí khác.
*** Công việc: ** Metaverse có thể được sử dụng cho công việc từ xa, cho phép nhân viên hợp tác với nhau trong một môi trường ảo.
Tuy nhiên, cũng có một số rủi ro tiềm ẩn liên quan đến Metaverse, bao gồm:
*** Quyền riêng tư: ** Metaverse có thể gây ra mối đe dọa cho quyền riêng tư, vì dữ liệu cá nhân của người dùng có thể được thu thập và sử dụng mà không cần kiến thức hoặc sự đồng ý của họ.
*** An toàn: ** Metaverse có thể là một nơi nguy hiểm, vì người dùng có thể tiếp xúc với nội dung có hại hoặc có thể bị bọn tội phạm nhắm mục tiêu.
*** Sự cô lập: ** Metaverse có thể dẫn đến sự cô lập, vì người dùng dành nhiều thời gian trong thế giới ảo hơn trong thế giới thực.
Metaverse vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, và vẫn chưa rõ tiềm năng đầy đủ của nó sẽ là gì.Tuy nhiên, rõ ràng là Metaverse có tiềm năng trở thành một lực lượng lớn trong tương lai của công nghệ.
**Người giới thiệu:**
* [The Metaverse: Nó là gì và tại sao nó quan trọng] (https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncilvấn đề/? SH = 72F3C626667A)
* [Những ưu và nhược điểm của Metaverse] (https://www.technologyreview.com/2022/02/25/1045188/the-pros-and-cons-of-the-metaverse/)
* [The Metaverse: Một mối đe dọa đối với quyền riêng tư?]
* [The MetaVerse: A Dangerous Place?]
=======================================
The Metaverse: Neuromancer**
#MetaVerse #Neuromancer #Sci-fi #Williamgibson #VirtualReality
The metaverse is a concept of a shared virtual world, often accessed via the internet. It has been popularized in science fiction novels such as William Gibson's Neuromancer, which was published in 1984. In Neuromancer, the metaverse is called cyberspace and is a vast, three-dimensional world where users can interact with each other and with artificial intelligences.
The metaverse is often seen as a potential future of the internet, and there are a number of companies working on developing it. Facebook, for example, has invested heavily in virtual reality (VR) and augmented reality (AR) technology, and has plans to create a metaverse platform called Horizon.
There are a number of potential benefits to the metaverse, including:
* **Social interaction:** The metaverse could provide a new way for people to connect with each other, regardless of their physical location.
* **Education:** The metaverse could be used for educational purposes, allowing students to learn in a more immersive and interactive way.
* **Entertainment:** The metaverse could be used for gaming, entertainment, and other forms of recreation.
* **Work:** The metaverse could be used for remote work, allowing employees to collaborate with each other in a virtual environment.
However, there are also a number of potential risks associated with the metaverse, including:
* **Privacy:** The metaverse could pose a threat to privacy, as users' personal data could be collected and used without their knowledge or consent.
* **Safety:** The metaverse could be a dangerous place, as users could be exposed to harmful content or could be targeted by criminals.
* **Isolation:** The metaverse could lead to isolation, as users spend more time in virtual worlds than in the real world.
The metaverse is still in its early stages of development, and it is not yet clear what its full potential will be. However, it is clear that the metaverse has the potential to be a major force in the future of technology.
**References:**
* [The Metaverse: What It Is and Why It Matters](https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2022/02/25/the-metaverse-what-it-is-and-why-it-matters/?sh=72f3c626667a)
* [The Pros and Cons of the Metaverse](https://www.technologyreview.com/2022/02/25/1045188/the-pros-and-cons-of-the-metaverse/)
* [The Metaverse: A Threat to Privacy?](https://www.wired.com/story/metaverse-threat-privacy/)
* [The Metaverse: A Dangerous Place?](https://www.theverge.com/22948694/metaverse-safety-risks-concerns-vr-ar-facebook)
..
Metaverse là một khái niệm về một thế giới ảo được chia sẻ, thường được truy cập qua Internet.Nó đã được phổ biến trong các tiểu thuyết khoa học viễn tưởng như thần kinh của William Gibson, được xuất bản năm 1984. Trong Neuromancer, Metaverse được gọi là không gian mạng và là một thế giới rộng lớn, ba chiều, nơi người dùng có thể tương tác với nhau và với trí tuệ nhân tạo.
Metaverse thường được coi là một tương lai tiềm năng của Internet và có một số công ty làm việc để phát triển nó.Facebook, ví dụ, đã đầu tư rất nhiều vào công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR), và có kế hoạch tạo ra một nền tảng metaverse có tên là Horizon.
Có một số lợi ích tiềm năng cho Metaverse, bao gồm:
*** Tương tác xã hội: ** Metaverse có thể cung cấp một cách mới để mọi người kết nối với nhau, bất kể vị trí vật lý của họ.
*** Giáo dục: ** Metaverse có thể được sử dụng cho mục đích giáo dục, cho phép học sinh học theo cách nhập vai và tương tác hơn.
*** Giải trí: ** Metaverse có thể được sử dụng để chơi game, giải trí và các hình thức giải trí khác.
*** Công việc: ** Metaverse có thể được sử dụng cho công việc từ xa, cho phép nhân viên hợp tác với nhau trong một môi trường ảo.
Tuy nhiên, cũng có một số rủi ro tiềm ẩn liên quan đến Metaverse, bao gồm:
*** Quyền riêng tư: ** Metaverse có thể gây ra mối đe dọa cho quyền riêng tư, vì dữ liệu cá nhân của người dùng có thể được thu thập và sử dụng mà không cần kiến thức hoặc sự đồng ý của họ.
*** An toàn: ** Metaverse có thể là một nơi nguy hiểm, vì người dùng có thể tiếp xúc với nội dung có hại hoặc có thể bị bọn tội phạm nhắm mục tiêu.
*** Sự cô lập: ** Metaverse có thể dẫn đến sự cô lập, vì người dùng dành nhiều thời gian trong thế giới ảo hơn trong thế giới thực.
Metaverse vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, và vẫn chưa rõ tiềm năng đầy đủ của nó sẽ là gì.Tuy nhiên, rõ ràng là Metaverse có tiềm năng trở thành một lực lượng lớn trong tương lai của công nghệ.
**Người giới thiệu:**
* [The Metaverse: Nó là gì và tại sao nó quan trọng] (https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncilvấn đề/? SH = 72F3C626667A)
* [Những ưu và nhược điểm của Metaverse] (https://www.technologyreview.com/2022/02/25/1045188/the-pros-and-cons-of-the-metaverse/)
* [The Metaverse: Một mối đe dọa đối với quyền riêng tư?]
* [The MetaVerse: A Dangerous Place?]
=======================================
The Metaverse: Neuromancer**
#MetaVerse #Neuromancer #Sci-fi #Williamgibson #VirtualReality
The metaverse is a concept of a shared virtual world, often accessed via the internet. It has been popularized in science fiction novels such as William Gibson's Neuromancer, which was published in 1984. In Neuromancer, the metaverse is called cyberspace and is a vast, three-dimensional world where users can interact with each other and with artificial intelligences.
The metaverse is often seen as a potential future of the internet, and there are a number of companies working on developing it. Facebook, for example, has invested heavily in virtual reality (VR) and augmented reality (AR) technology, and has plans to create a metaverse platform called Horizon.
There are a number of potential benefits to the metaverse, including:
* **Social interaction:** The metaverse could provide a new way for people to connect with each other, regardless of their physical location.
* **Education:** The metaverse could be used for educational purposes, allowing students to learn in a more immersive and interactive way.
* **Entertainment:** The metaverse could be used for gaming, entertainment, and other forms of recreation.
* **Work:** The metaverse could be used for remote work, allowing employees to collaborate with each other in a virtual environment.
However, there are also a number of potential risks associated with the metaverse, including:
* **Privacy:** The metaverse could pose a threat to privacy, as users' personal data could be collected and used without their knowledge or consent.
* **Safety:** The metaverse could be a dangerous place, as users could be exposed to harmful content or could be targeted by criminals.
* **Isolation:** The metaverse could lead to isolation, as users spend more time in virtual worlds than in the real world.
The metaverse is still in its early stages of development, and it is not yet clear what its full potential will be. However, it is clear that the metaverse has the potential to be a major force in the future of technology.
**References:**
* [The Metaverse: What It Is and Why It Matters](https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2022/02/25/the-metaverse-what-it-is-and-why-it-matters/?sh=72f3c626667a)
* [The Pros and Cons of the Metaverse](https://www.technologyreview.com/2022/02/25/1045188/the-pros-and-cons-of-the-metaverse/)
* [The Metaverse: A Threat to Privacy?](https://www.wired.com/story/metaverse-threat-privacy/)
* [The Metaverse: A Dangerous Place?](https://www.theverge.com/22948694/metaverse-safety-risks-concerns-vr-ar-facebook)