THẤT VỌNG VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA SAMAUNG

** Thất vọng với chính sách bảo hành của Samsung **

** Xin chào các thủ thuật! **

Tôi là người dùng của Note20 Ultra.Vào giữa tháng 8, tôi đã có một công việc, vì vậy tôi phải tắt điện thoại, nhưng sau khi khởi động lại, màn hình đã không xuất hiện nữa.

Thiết bị tôi mua là vào tháng 9 năm 2020, vì vậy nó vẫn được bảo hành.Tuy nhiên, do việc thực hiện Chỉ thị 16, tôi đã phải gọi cho Samsung Switchboard để báo cáo lỗi và hẹn gặp thiết bị đến trung tâm bảo hành để thử nghiệm sau khi đóng đường.

Sau khi đóng cửa vào ngày 17 tháng 9, tôi đã đưa thiết bị đến Trung tâm dịch vụ Samsung số 6 Phạm Van Bach để kiểm tra thiết bị.Kỹ thuật viên đã nhận được thiết bị, kiểm tra thiết bị và xác nhận rằng thiết bị của tôi có một vết lõm (nhỏ) với 2 vết xước (cần được kiểm tra cẩn thận để xem).Sau đó, cô ấy nói rằng cô ấy sẽ cho tôi một câu trả lời về việc thiết bị có được bảo hành sau 3 ngày làm việc hay không.

Vào ngày 20, cô ấy đã gọi tôi trở lại để thông báo rằng thiết bị của tôi đã bị hỏng do các lực lượng bên ngoài, vì vậy Samsung đã từ chối bảo đảm sản phẩm.Tôi đã không đồng ý với lý do cô ấy đưa ra, vì vậy tôi đã gọi cho Samsung Switchboard để phàn nàn.Tất nhiên, điều duy nhất tôi nhận được là từ "Tôi rất xin lỗi" từ nhân viên dịch vụ khách hàng của Samsung.

Tôi đã yêu cầu Samsung trả lời bằng văn bản tại sao thiết bị của tôi bị hỏng và tại sao nó bị từ chối bảo hành để tôi có cơ sở để phàn nàn sau này.Tuy nhiên, sau một vòng không trả lời tôi, Samsung đã từ chối trả lời bằng văn bản.Thay vào đó, nhân viên của Boardboard hứa với tôi rằng sau 7 đến 10 ngày làm việc, họ sẽ cho tôi một câu trả lời rõ ràng (liệu họ có cho tôi trả lời bằng văn bản hay không, vẫn sẽ mất từ 7 đến 10 ngày).

Chà, tôi biết dịch vụ của Samsung tệ như thế nào, vì vậy tôi đã cố gắng đợi lâu hơn một chút để xem họ sẽ trả lời như thế nào.Vào sáng ngày 28 tháng 9, tôi không kiên nhẫn chờ đợi và gọi cho Samsung Switchboard để hỏi, nhưng những người già, vẫn là từ "Tôi rất xin lỗi" và chưa có câu trả lời.Tôi nói thẳng ra "Nếu Samsung kệ gia đình tôi, tôi sẽ viết các bài báo về chính sách bảo hành của Samsung" cũng như xem xét phàn nàn ở nơi khác.

Vào chiều ngày 28 tháng 9, Samsung đã liên lạc với tôi, vẫn là "Tôi rất xin lỗi" và bảo tôi đến trung tâm dịch vụ để nhận thiết bị của tôi.Tại trung tâm dịch vụ, họ sẽ có một văn bản từ chối bảo hành cho tôi.

Vào ngày 29 tháng 9, tôi đã đến trung tâm dịch vụ để lấy thiết bị và yêu cầu họ lập kỷ lục cho tôi.Cô ấy bảo tôi tự làm điều đó.

Hóa ra cô đã thực hiện dịch vụ nhận dịch vụ (với hình ảnh đính kèm).Tình hình nhận sản phẩm trong hộp "biến dạng, bị trầy xước, bị hỏng".Tôi không đồng ý với một nhận xét như vậy về thiết bị của tôi, cô ấy (cạnh của máy bị mứt do tác động của các lực lượng bên ngoài).

Kết luận và đề xuất rằng cô ấy tích lũy trong hộp "lỗi lỗi không nằm trong phạm vi bảo hành", tôi hỏi, "thiết bị của tôi rất bất ngờ đến nỗi lỗi không nằm trong phạm vi bảo hành".

Anh ấy cũng đồng ý với kỹ thuật viên trưởng của mình và một lần nữa (với tác động của các lực lượng bên ngoài, quan sát việc phát hiện ra biên giới của lực lượng bên ngoài), tôi nói với bạn không đồng ý với kết luận và tình yêu của họ và yêu cầu cây cầu nói rõ rằng "thiết bị của tôiTrong khoảng thời gian bảo hành tại sao tôi chết, nếu Samsung từ chối bảo hành, nó nêu rõ lý do từ chối bảo hành ", nhưng bây giờ thiết bị sẽ chết vì những lý do không rõ, các bạn chỉ quan sát bằng mắt thườngKhông nêu lý do cho sự thất bại nhưng kết luận luôn là máy không nằm trong phạm vi bảo hành, Samsung có thể coi thường khách hàng rất nhiều, hoặc kỹ thuật viên là một vị thần chỉ cần quan sát máy là một kết luận không cần bảo hànhđể nêu rõ nguyên nhân gây sát thương.

Khi ra mắt sản phẩm Note 20, nhiều bài báo đã ca ngợi độ bền khi loại bỏ từ 2M, sản phẩm có sự hoàn hảo tốt?

Chất lượng hàng đầu của Samsung chỉ như vậy?
=======================================
**Disappointed with Samsung's warranty policy**

**Hello Tricksmmo!**

I am a user of Note20 Ultra. In the middle of August, I had a job, so I had to turn off the phone, but after restarting, the screen did not come up anymore.

The device I bought was in September 2020, so it is still under warranty. However, due to the implementation of Directive 16, I had to call the Samsung switchboard to report the error and make an appointment to bring the device to the warranty center for testing after the road closure.

After the road closure on September 17, I took the device to Samsung Service Center No. 6 Pham Van Bach to check the device. The technician received the device, checked the device, and confirmed that my device had a dent (small) with 2 scratches (which need to be checked carefully to see). She then said that she would give me an answer on whether or not the device is under warranty after 3 working days.

On the 20th, she called me back to inform that my device was broken due to external forces, so Samsung refused to warrant the product. I did not agree with the reason she gave, so I called the Samsung switchboard to complain. Of course, the only thing I got was the word "I am very sorry" from the Samsung customer service staff.

I asked Samsung to answer in writing why my device broke and why it was rejected warranty so that I would have the basis to complain later. However, after a round of not answering me, Samsung refused to give me a written reply. Instead, the switchboard staff promised me that after 7 to 10 working days, they would give me a clear answer (whether or not they would give me a written reply, it would still take 7 to 10 days).

Well, I know how bad Samsung's service is, so I tried to wait a little longer to see how they would answer. On the morning of September 28, I waited impatiently and called the Samsung switchboard to ask, but the old people, still the word "I am very sorry" and have not had the answer. I said straight out "If Samsung shelves my family, I will write articles about Samsung's warranty policy" as well as consider complaining elsewhere.

In the afternoon of September 28, Samsung contacted me, still a "I am very sorry" and told me to go to the service center to receive my device. At the service center, they would have a written refusal to warranty for me.

On September 29, I went to the service center to get the device and asked them to make a record for me. She told me to do it herself.

It turned out that she made the service receiving the service (with attached images). The situation of receiving the product in the box "deformed, scratched, broken". I disagreed with such a comment about my device, she (the edge of the machine is dented due to the impact of external forces).

The conclusion and suggestion that she accumulated in the box "The error of the error is not in the scope of the warranty", I asked, "My device is so unexpected that the error is not in the scope of the warranty".

He also agreed with his chief technician and again (with the impact of external forces, observing the discovery of the border of the external force), I told you not to agree with their conclusions and love and love The bridge clearly stated that "my device is in the warranty period why I die, if Samsung refuses the warranty, it clearly states the reason for refusing the warranty", but now the device will die of the curtain for unknown reasons, you guys He only observed with the naked eye, did not state the reason for the failure but the conclusion was always the machine is not within the scope of the warranty, “Samsung may disregard customers so much, or the technician is a god just need Observing the machine is a conclusion that does not warranty need to state the cause of damage ”.

When launching the Note 20 product, many articles praised the durability when removing from 2m, the product has a good perfection?

The top quality of Samsung is only that?
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top