Tips and Tricks Thanh toán Apple Services trên Momo là gì? Lỡ đăng ký rồi làm sao để hủy? Đọc để hiểu hơn nha

tranthanhslappy

New member
## Thanh toán dịch vụ của Apple trên MOMO: Cách sử dụng, hủy bỏ và hoàn lại tiền

** Thanh toán dịch vụ Apple là gì? **

Thanh toán dịch vụ của Apple là một hoạt động mua hàng thông qua App Store, iTunes Store, iCloud, v.v. Các mặt hàng ở đây chủ yếu là các bản dịch, ứng dụng, trò chơi, âm nhạc và phim trên các cửa hàng của Apple.

Thanh toán dịch vụ Apple có hai biểu mẫu chính:

* Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế: Visa hoặc Mastercard là ổn.
* Thanh toán qua tường điện tử Momo.

** Cách sử dụng Dịch vụ Apple? **

Hầu hết các bạn sẽ chọn tường điện tử Momo để trả các dịch vụ của Apple vì sự thuận tiện của nó.Khoản thanh toán còn lại bằng thẻ Visa sẽ khá tốn thời gian và một chút rắc rối, hạn chế người dùng.

Bước 1: Bạn mở iPhone hoặc iPad và chọn cài đặt.Sau đó, bạn đi đến menu Cài đặt ID Apple.Bạn chọn tiếp tục trong phần thanh toán và giao hàng.

Bước 2: Nhập dấu vân tay hoặc khuôn mặt để tiếp tục bước này.Tiếp theo bạn chọn thêm phương thức thanh toán (thêm phương thức thanh toán).Chọn bên cạnh Momo E-Wallet.Cuối cùng, bạn nhập thông tin đầy đủ của ví và thanh toán.

** Tại sao Apple Services khấu trừ tiền không hợp lý? **

Có 2 loại ứng dụng phổ biến trên App Store: Ứng dụng miễn phí (miễn phí) và ứng dụng sạc (đã trả tiền).Ngoài ra, có các ứng dụng trong ứng dụng sẽ khấu trừ sau thời gian dùng thử và các ứng dụng cho phép bạn mua mặt hàng bên trong.

Ứng dụng trong ứng dụng có tính năng gia hạn tự động sau một thời gian sử dụng.

Thanh toán sai.

** Cách hủy Dịch vụ Apple? **

Bước 1: Cài đặt truy cập của bạn> ID Apple> Chọn Thanh toán & Giao hàng.

Bước 2: Ở đây bạn sẽ nhận được thông tin về thẻ tín dụng hoặc ví MOMO đang liên kết với Apple ID.Chọn thẻ mà bạn muốn xóa> Xóa phương thức thanh toán.Anh em xác nhận loại bỏ một lần nữa.

Lưu ý: Nếu bạn sử dụng ví MOMO để thanh toán, bạn phải hủy trước khi thanh toán bất kỳ sản phẩm hoặc ứng dụng nào.Nếu được thanh toán tại địa chỉ đăng ký, không thể hủy hoặc xóa phương thức thanh toán.

** Cửa hàng ứng dụng, iTunes tự động khấu trừ tiền mặc dù không thanh toán **

Đây là một trường hợp khá phổ biến, có hai lý do cho trường hợp này vì anh em không biết cách trả Apple như trên.Ứng dụng thứ hai không cho phép bạn hủy thanh toán.

** Làm thế nào để lấy lại tiền khi được khấu trừ một cách vô lý? **

Một cách để giúp bạn lấy lại tiền khi không hợp lý là truy cập trang web dịch vụ khách hàng của Apple.Thông báo đầy đủ cho tình trạng của bạn và đợi 5 đến 10 ngày để có thể lấy lại tiền thông qua ví MOMO hoặc thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ.

Lưu ý: Trong khi chờ đợi không bị hủy/xóa phương thức thanh toán.

** Liên kết chăm sóc khách hàng của Apple **

[Chăm sóc khách hàng của Apple] (https://support.apple.com/vn-vn/ht201282)

## hashtags:

* #Appleservice
* #Appleservicepayment
* #MOMOE-Wallet
* #cửa hàng ứng dụng
* #iTunessTore
* #iCloud
=======================================
## Apple Services payment on MOMO: How to use, cancel and refund money

**What is Apple Services payment?**

Apple Services payment is a purchase activity through App Store, iTunes Store, iCloud, etc. The items here are mainly translations, applications, games, music and movies on Apple stores.

Apple Services payment has two main forms:

* Payment by credit card or international debit card: Visa or MasterCard is okay.
* Payment via MoMo e-wallet.

**How to use Apple Services?**

Most of you will choose MoMo e-wallet to pay Apple Services because of its convenience. The remaining payment with Visa card will be quite time-consuming and a bit troublesome, restricting users.

Step 1: You open the iPhone or iPad and select the settings. Then you go to the Apple ID settings menu. You choose to continue in the payment and delivery section.

Step 2: Enter the fingerprint or face to continue this step. Next you choose Add Payment Method (Add Payment Method). Select next to Momo E-Wallet. Finally, you enter the full information of the wallet and make payment.

**Why does Apple Services deduct unreasonable money?**

There are 2 common types of applications on the App Store: free application (free) and charging application (PAID). In addition, there are in-app applications that will deduct after a trial period and applications that allow you to buy item inside.

The In-App application features an automatic renewal after a period of use.

Wrong payment.

**How to cancel Apple Services?**

Step 1: You access Settings> Apple ID> select payment & delivery.

Step 2: Here you will receive information about credit cards or momo wallets that are linking to Apple ID. Select the card that you want to remove > remove the payment method. Brothers confirmed removal again.

Note: If you use MOMO wallet to pay, you must cancel before paying any product or application. If paid at the registration address, it is impossible to cancel or remove the payment method.

**App Store, iTunes automatically deduct money even though not pay**

This is a fairly common case, there are two reasons for this case because the brothers do not know how to pay Apple as above. The second application does not allow you to cancel payment.

**How to regain money when unreasonably deducted?**

One way to help you regain money when it is unreasonable is to visit Apple's customer service website. Fully notify your condition and wait 5 to 10 days to be able to get back the money via MoMo wallet or credit card/debit card.

Note: While waiting is not canceled/removed the payment method.

**Apple customer care link**

[Apple customer care](https://support.apple.com/vn-vn/HT201282)

## Hashtags:

* #AppleServices
* #AppleServicespayment
* #MOMOE-wallet
* #Appstore
* #iTunessTore
* #iCloud
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top