TẨY CHAY LAPTOP ASUS VÌ BẢO HÀNH QUÁ TỆ !!!

ngoashley1

New member
||[]).xô({});** Dịch vụ bảo hành máy tính xách tay ASUS là xấu, các kỹ thuật viên ASUS không biết cách sửa lỗi **

** Người dùng máy tính xách tay Asus phàn nàn về dịch vụ bảo hành xấu của ASUS.Anh ta đã mang máy tính xách tay của mình đến Trung tâm Dịch vụ Asus để sửa chữa nhưng đã bị từ chối vì kỹ thuật viên nói rằng anh ta phải thay thế nắp lưng.Sau đó, người dùng đã đến Asus Việt Nam Fanpage để yêu cầu giúp đỡ và được thông báo rằng trường hợp của anh ta sẽ được thay thế miễn phí.Tuy nhiên, khi anh ta đến Trung tâm dịch vụ chính hãng Asus, các nhân viên ở đó đã đưa ra câu trả lời tương tự như trung tâm dịch vụ đầu tiên. **

** Người dùng sau đó quyết định tự mở máy tính xách tay để xem điều gì sai.Anh ta phát hiện ra rằng giắc cắm mạng được liên kết với vỏ sau với 2 bản lề nhỏ và có một lò xo chịu trách nhiệm đóng nắp mạng.Mùa xuân đã bị hỏng, đó là lý do tại sao giắc cắm mạng không đóng đúng. **

** Người dùng cũng đính kèm hình ảnh của lò xo bị hỏng và giắc cắm mạng.Anh ta cũng nói rằng anh ta có một người bạn đang sử dụng máy tính xách tay Asus K45A và phải đưa nó đến trung tâm dịch vụ để thay thế bàn phím hai lần. **

** Người dùng khuyên mọi người không nên mua máy tính xách tay ASUS vì dịch vụ bảo hành xấu.Ông nói rằng quảng cáo bảo hành 2 năm của ASUS về chất lượng và dịch vụ chỉ là một lời nói dối. **
=======================================
|| []).push({}); **Asus laptop warranty service is bad, Asus technicians do not know how to fix**

**Asus laptop user complained about the bad warranty service of Asus. He brought his laptop to the Asus service center for repair but was refused because the technician said that he had to replace the back cover. The user then went to the Asus Vietnam fanpage to ask for help and was told that his case would be replaced for free. However, when he went to the Asus genuine service center, the staff there gave the same answer as the first service center.**

**The user then decided to open the laptop himself to see what was wrong. He found that the network jack was linked to the back cover with 2 small hinges, and there was a spring that was responsible for closing the network lid. The spring was broken, which was why the network jack was not closing properly.**

**The user also attached pictures of the broken spring and the network jack. He also said that he had a friend who was using an Asus K45A laptop and had to take it to the service center to replace the keyboard twice.**

**The user advised people not to buy Asus laptops because of the bad warranty service. He said that Asus's advertising of 2-year warranty in terms of quality and service is just a lie.**
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top