Tips Taking Action When Your Amazon Account Is Temporarily on Hold

tranthucthuy.my

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Thực hiện hành động khi tài khoản Amazon của bạn tạm thời bị giữ **

Nếu bạn là người bán trên Amazon, không có gì căng thẳng hơn là nhìn thấy một thông điệp rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ tạm thời.Điều này có thể xảy ra vì một số lý do, nhưng điều quan trọng là phải hành động nhanh chóng để có được tài khoản của bạn được sao lưu và chạy.

** Phải làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ **

Nếu bạn nhận được thông báo rằng tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ, điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra email của bạn để biết thêm thông tin.Amazon thường sẽ gửi cho bạn một email giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn đã bị đình chỉ và những gì bạn cần làm để được phục hồi.

Trong một số trường hợp, tài khoản của bạn có thể đã bị đình chỉ vì trục trặc kỹ thuật.Nếu bạn nghĩ rằng đây là trường hợp, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và họ sẽ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề.

** Nếu tài khoản của bạn đã bị đình chỉ vì một lý do chính đáng, bạn sẽ cần phải thực hiện các bước để giải quyết vấn đề.về việc cải thiện kỹ năng dịch vụ khách hàng của bạn.

Khi bạn đã giải quyết vấn đề khiến tài khoản của bạn bị đình chỉ, bạn có thể gửi yêu cầu được khôi phục tài khoản của bạn.Amazon sẽ xem xét yêu cầu của bạn và, nếu họ phê duyệt, tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt lại.

** Cách ngăn tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ **

Cách tốt nhất để tránh bị đình chỉ tài khoản Amazon của bạn là tuân theo các chính sách và hướng dẫn của công ty.Dưới đây là một vài lời khuyên:

*** Thành thật trong danh sách của bạn. ** Đừng phóng đại các tính năng của sản phẩm hoặc khách hàng đánh lừa về tình trạng của họ.
*** Gửi sản phẩm của bạn đúng hạn. ** Khách hàng của Amazon mong đợi các đơn đặt hàng của họ sẽ được giao nhanh chóng.Nếu bạn không thể đáp ứng thời hạn vận chuyển của Amazon, bạn có thể bị đình chỉ tài khoản của mình.
*** Trả lời phản hồi của khách hàng. ** Nếu bạn nhận được phản hồi tiêu cực, hãy chắc chắn trả lời nó một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
*** Thực hiện theo các chính sách của người bán Amazon. ** Amazon có một bộ chính sách mà tất cả người bán phải tuân thủ.Hãy chắc chắn rằng bạn quen thuộc với các chính sách này và bạn đang theo dõi chúng.

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp đảm bảo rằng tài khoản Amazon của bạn vẫn ở vị trí tốt.

**Tài nguyên**

* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Đình chỉ tài khoản] (Amazon)
* [Amazon Seller Central Trợ giúp: Cách phục hồi tài khoản của bạn] (Amazon)
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Chính sách của người bán] (Amazon)

[ENGLISH]:
**Taking Action When Your Amazon Account Is Temporarily on Hold**

If you're a seller on Amazon, there's nothing more stressful than seeing a message that your account has been temporarily suspended. This can happen for a number of reasons, but it's important to take action quickly to get your account back up and running.

**What to do if your Amazon account is suspended**

If you receive a notification that your Amazon account has been suspended, the first thing you should do is check your email for more information. Amazon will usually send you an email explaining why your account has been suspended and what you need to do to get it reinstated.

In some cases, your account may have been suspended because of a technical glitch. If you think this is the case, you can contact Amazon customer service and they will be able to help you resolve the issue.

**If your account has been suspended for a legitimate reason, you will need to take steps to address the issue.** For example, if your account has been suspended because you have a high number of negative feedback, you will need to work on improving your customer service skills.

Once you have addressed the issue that caused your account to be suspended, you can submit a request to have your account reinstated. Amazon will review your request and, if they approve it, your account will be reactivated.

**How to prevent your Amazon account from being suspended**

The best way to avoid having your Amazon account suspended is to follow the company's policies and guidelines. Here are a few tips:

* **Be honest in your listings.** Don't exaggerate the features of your products or mislead customers about their condition.
* **Ship your products on time.** Amazon customers expect their orders to be delivered quickly. If you're not able to meet Amazon's shipping deadlines, you could have your account suspended.
* **Respond to customer feedback.** If you receive negative feedback, be sure to respond to it in a professional and timely manner.
* **Follow Amazon's seller policies.** Amazon has a set of policies that all sellers must adhere to. Make sure you're familiar with these policies and that you're following them.

By following these tips, you can help to ensure that your Amazon account remains in good standing.

**Resources**

* [Amazon Seller Central Help: Account Suspensions](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/200349400)
* [Amazon Seller Central Help: How to Get Your Account Reinstated](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/200349410)
* [Amazon Seller Central Help: Seller Policies](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/200349420)
 
Back
Top