tinybird483
New member
||[]).xô({
Google_ad_slot: "6475375310",
google_ad_width: 300,
Google_ad_height: 250});** VIẾT FRONTIERS: Một sim chiến đấu không gian **
**Tổng quan**
Năm là 2230. Sau gần một thế kỷ mở rộng và thuộc địa trong không gian, loài người đang trên bờ vực chiến tranh.Một bên là Liên minh Soly cũ và tham nhũng.Ở phía bên kia là Cộng hòa biên giới trẻ và đầy tham vọng.Cả hai bên đều không sẵn sàng thỏa hiệp, và cuộc chiến sắp tới sẽ chứng kiến toàn bộ thiên hà bị tàn phá.
Nhưng trên rìa của không gian thuộc địa, trên một mặt trăng cô đơn gọi là Frontiers Reach, Thuyền trưởng Anya Zuban và người bạn đời đầu tiên Rhen Malavik đang chuẩn bị con tàu của họ, Heliosiren, để đưa một nhóm người sống sót sâu vào không gian chưa được giải thích để thoát khỏi trận chiến sắp tới.
** chơi trò chơi **
Frontiers Reach là một trò chơi Sim-Lite chiến đấu và khí quyển với thẩm mỹ cổ điển lấy cảm hứng từ Chiến tranh Lạnh trong lịch sử của chính chúng ta.Với Sim-Lite là mức độ chi tiết cơ học, hãy chiến đấu theo cách của bạn thông qua các nhiệm vụ dựa trên 25 câu chuyện trên các địa điểm khác nhau trong trò chơi, tham gia vào các cuộc đấu tranh và các cuộc tấn công trên mặt đất trong suốt.Nói chuyện với các nhân vật trên Heliosiren để nhận thêm các nhiệm vụ để kiếm thêm tín dụng và điểm cứu hộ.Và tham gia vào một trận chiến giữa các ngôi sao trên 37 địa điểm.
**Đặc trưng**
* Radar: Mặc dù phạm vi ngắn hơn nhiều so với radar trong thế giới thực, mỗi máy bay chiến đấu, tàu chiến, tháp pháo, Sam và phương tiện mặt đất có radar/cảm biến cho phép họ quét chiến trường và đưa ra quyết định về mục tiêu nào trong phạm vi vàLàm thế nào để ưu tiên họ tham gia.Điều này bao gồm tốc độ làm mới thực tế có thể được nhìn thấy trên radar của người chơi.Không có góc được cắt ở đây.
* Vật lý và trọng lực: Mỗi hành tinh có trọng lực riêng, ảnh hưởng đến hầu hết mọi thứ, từ những viên đạn năng lượng cao từ máy bay chiến đấu của bạn đến một tàu khu trục nhỏ hoặc tàu sân bay.
* Các cấp độ kiểu Sandbox: Mặc dù có chứa, mỗi cấp độ là một môi trường hộp cát với các khu vực xung quanh riêng biệt.Máy bay chiến đấu xuất hiện tại các sân bay, các tàu chở hàng có thể được nhìn thấy trong các khu định cư (hãy cẩn thận không chạy vào một), và một viên đạn bắn ra từ một đầu của cấp độ sẽ đánh vào một thứ gì đóNó.Các mức hộp cát này được sử dụng làm phông nền cho tất cả các nhiệm vụ và thậm chí trở nên tích cực hơn khi chơi trên Warmap, một cơ chế hộp cát hoàn toàn khác của riêng mình.
* Bot AI thực sự không thể đoán trước được: hành vi không chiến đấu của NPC trong phạm vi tiếp cận Frontiers đã được thiết kế để trở nên hung hăng và không thể đoán trước.Mặc dù đôi khi nó có thể đưa ra quyết định tốt nhất có thể, nhưng nó cũng có thể đưa ra quyết định tồi tệ như con người.
* Buồng lái: Mặc dù mỗi máy bay chiến đấu có một bố cục khác nhau để sử dụng cùng một bộ thiết bị, nhưng mỗi buồng lái đã được thiết kế với mục đích đưa bạn vào một thứ trông giống như một cỗ máy từ thời Chiến tranh Lạnh.Do đó, các frontiers đạt được buồng lái rất chi tiết, phản hồi nhanh và chứa đầy thông tin hữu ích mà bạn sẽ cần tại một số điểm trong suốt chuyến bay.
=======================================
|| []).push({
google_ad_slot: "6475375310",
google_ad_width: 300,
google_ad_height: 250 }); **Frontiers Reach: A Space Combat Sim-Lite**
**Overview**
The year is 2230. After nearly a century of expansion and colonization in space, humanity is on the brink of war. On one side is the old and corrupt Sol Alliance. On the other side is the young and ambitious Frontier Republic. Neither side is willing to compromise, and the upcoming war will see the entire galaxy devastated.
But on the edge of colonized space, on a lonely moon called Frontiers Reach, Captain Anya Zuban and First Mate Rhen Malavik are preparing their ship, Heliosiren, to bring a group of survivors deep into the unexploded space to escape the upcoming battle.
**Gameplay**
Frontiers Reach is a combat and atmospheric sim-lite game with a classic aesthetic inspired by the Cold War in our own history. With sim-lite as the level of mechanical detail, fight your way through 25 story-based missions on various locations in the game, engaging in dogfights and ground attacks throughout. Talk to the characters on Heliosiren to receive extra missions to earn more credits and salvage points. And participate in a battle between stars on 37 locations.
**Features**
* Radar: Although the range is much shorter than radar in the real world, each fighter, warship, turret, SAM, and ground vehicle has a radar/sensor that allows them to scan the battlefield and make decisions on which objectives within the scope and how to prioritize them to engage. This includes realistic refresh rates that can be seen on the player's radar. No corners are cut here.
* Physics and gravity: Each planet has its own gravity, which affects almost everything, from the high-energy bullets from your fighter jet to a small destroyer or aircraft carrier.
* Sandbox-style levels: Although contained, each level is a sandbox environment with separate surrounding areas. Fighter jets appear at airports, cargo ships can be seen in the settlements (be careful not to run into one), and a bullet shot out from one end of the level will hit something at the other end even if you are not there to experience it. These sandbox levels are used as the backdrop for all missions and even become more active when playing on Warmap, a completely different sandbox mechanism of its own.
* BOT AI is truly unpredictable: The non-combat behavior of the NPCs in Frontiers Reach has been designed to be aggressive and unpredictable. Although it can sometimes make the best decision possible, it can also make bad decisions like humans.
* The cockpit: Although each fighter has a different layout to use the same set of equipment, each cockpit has been designed with the purpose of putting you into something that looks like a machine from the Cold War era. Therefore, Frontiers Reach cockpits are very detailed, quick-feedback, and filled with useful information that you will need at some point during the flight.
Google_ad_slot: "6475375310",
google_ad_width: 300,
Google_ad_height: 250});** VIẾT FRONTIERS: Một sim chiến đấu không gian **
**Tổng quan**
Năm là 2230. Sau gần một thế kỷ mở rộng và thuộc địa trong không gian, loài người đang trên bờ vực chiến tranh.Một bên là Liên minh Soly cũ và tham nhũng.Ở phía bên kia là Cộng hòa biên giới trẻ và đầy tham vọng.Cả hai bên đều không sẵn sàng thỏa hiệp, và cuộc chiến sắp tới sẽ chứng kiến toàn bộ thiên hà bị tàn phá.
Nhưng trên rìa của không gian thuộc địa, trên một mặt trăng cô đơn gọi là Frontiers Reach, Thuyền trưởng Anya Zuban và người bạn đời đầu tiên Rhen Malavik đang chuẩn bị con tàu của họ, Heliosiren, để đưa một nhóm người sống sót sâu vào không gian chưa được giải thích để thoát khỏi trận chiến sắp tới.
** chơi trò chơi **
Frontiers Reach là một trò chơi Sim-Lite chiến đấu và khí quyển với thẩm mỹ cổ điển lấy cảm hứng từ Chiến tranh Lạnh trong lịch sử của chính chúng ta.Với Sim-Lite là mức độ chi tiết cơ học, hãy chiến đấu theo cách của bạn thông qua các nhiệm vụ dựa trên 25 câu chuyện trên các địa điểm khác nhau trong trò chơi, tham gia vào các cuộc đấu tranh và các cuộc tấn công trên mặt đất trong suốt.Nói chuyện với các nhân vật trên Heliosiren để nhận thêm các nhiệm vụ để kiếm thêm tín dụng và điểm cứu hộ.Và tham gia vào một trận chiến giữa các ngôi sao trên 37 địa điểm.
**Đặc trưng**
* Radar: Mặc dù phạm vi ngắn hơn nhiều so với radar trong thế giới thực, mỗi máy bay chiến đấu, tàu chiến, tháp pháo, Sam và phương tiện mặt đất có radar/cảm biến cho phép họ quét chiến trường và đưa ra quyết định về mục tiêu nào trong phạm vi vàLàm thế nào để ưu tiên họ tham gia.Điều này bao gồm tốc độ làm mới thực tế có thể được nhìn thấy trên radar của người chơi.Không có góc được cắt ở đây.
* Vật lý và trọng lực: Mỗi hành tinh có trọng lực riêng, ảnh hưởng đến hầu hết mọi thứ, từ những viên đạn năng lượng cao từ máy bay chiến đấu của bạn đến một tàu khu trục nhỏ hoặc tàu sân bay.
* Các cấp độ kiểu Sandbox: Mặc dù có chứa, mỗi cấp độ là một môi trường hộp cát với các khu vực xung quanh riêng biệt.Máy bay chiến đấu xuất hiện tại các sân bay, các tàu chở hàng có thể được nhìn thấy trong các khu định cư (hãy cẩn thận không chạy vào một), và một viên đạn bắn ra từ một đầu của cấp độ sẽ đánh vào một thứ gì đóNó.Các mức hộp cát này được sử dụng làm phông nền cho tất cả các nhiệm vụ và thậm chí trở nên tích cực hơn khi chơi trên Warmap, một cơ chế hộp cát hoàn toàn khác của riêng mình.
* Bot AI thực sự không thể đoán trước được: hành vi không chiến đấu của NPC trong phạm vi tiếp cận Frontiers đã được thiết kế để trở nên hung hăng và không thể đoán trước.Mặc dù đôi khi nó có thể đưa ra quyết định tốt nhất có thể, nhưng nó cũng có thể đưa ra quyết định tồi tệ như con người.
* Buồng lái: Mặc dù mỗi máy bay chiến đấu có một bố cục khác nhau để sử dụng cùng một bộ thiết bị, nhưng mỗi buồng lái đã được thiết kế với mục đích đưa bạn vào một thứ trông giống như một cỗ máy từ thời Chiến tranh Lạnh.Do đó, các frontiers đạt được buồng lái rất chi tiết, phản hồi nhanh và chứa đầy thông tin hữu ích mà bạn sẽ cần tại một số điểm trong suốt chuyến bay.
=======================================
|| []).push({
google_ad_slot: "6475375310",
google_ad_width: 300,
google_ad_height: 250 }); **Frontiers Reach: A Space Combat Sim-Lite**
**Overview**
The year is 2230. After nearly a century of expansion and colonization in space, humanity is on the brink of war. On one side is the old and corrupt Sol Alliance. On the other side is the young and ambitious Frontier Republic. Neither side is willing to compromise, and the upcoming war will see the entire galaxy devastated.
But on the edge of colonized space, on a lonely moon called Frontiers Reach, Captain Anya Zuban and First Mate Rhen Malavik are preparing their ship, Heliosiren, to bring a group of survivors deep into the unexploded space to escape the upcoming battle.
**Gameplay**
Frontiers Reach is a combat and atmospheric sim-lite game with a classic aesthetic inspired by the Cold War in our own history. With sim-lite as the level of mechanical detail, fight your way through 25 story-based missions on various locations in the game, engaging in dogfights and ground attacks throughout. Talk to the characters on Heliosiren to receive extra missions to earn more credits and salvage points. And participate in a battle between stars on 37 locations.
**Features**
* Radar: Although the range is much shorter than radar in the real world, each fighter, warship, turret, SAM, and ground vehicle has a radar/sensor that allows them to scan the battlefield and make decisions on which objectives within the scope and how to prioritize them to engage. This includes realistic refresh rates that can be seen on the player's radar. No corners are cut here.
* Physics and gravity: Each planet has its own gravity, which affects almost everything, from the high-energy bullets from your fighter jet to a small destroyer or aircraft carrier.
* Sandbox-style levels: Although contained, each level is a sandbox environment with separate surrounding areas. Fighter jets appear at airports, cargo ships can be seen in the settlements (be careful not to run into one), and a bullet shot out from one end of the level will hit something at the other end even if you are not there to experience it. These sandbox levels are used as the backdrop for all missions and even become more active when playing on Warmap, a completely different sandbox mechanism of its own.
* BOT AI is truly unpredictable: The non-combat behavior of the NPCs in Frontiers Reach has been designed to be aggressive and unpredictable. Although it can sometimes make the best decision possible, it can also make bad decisions like humans.
* The cockpit: Although each fighter has a different layout to use the same set of equipment, each cockpit has been designed with the purpose of putting you into something that looks like a machine from the Cold War era. Therefore, Frontiers Reach cockpits are very detailed, quick-feedback, and filled with useful information that you will need at some point during the flight.