caosiphammai
New member
||[]).xô({
google_ad_slot: "6475369110",
google_ad_width: 300,
Google_ad_height: 250});** Dinhanemoiapolis: Độ sâu **
* **Tổng quan**
Bạn đã rơi vào một khu phố siêu thực và bất ổn dưới lòng đất.Khám phá nguồn gốc của nó và trốn thoát với cuộc sống của bạn - và sự tỉnh táo - nguyên vẹn.
*** chơi trò chơi **
Đi lang thang qua nhiều mạng lưới của Dinhanemoiapolis, tìm thấy nỗi kinh hoàng ở những nơi quen thuộc - những nơi bình thường mà phim và truyền hình thường tránh.Trải nghiệm sự thoải mái của sự sợ hãi hiện sinh.
* **Sự chuyển động**
Chạy, bơi, nhảy, trượt và leo lên tự do, không có ai xung quanh để cho bạn ra ngoài, bạn sẽ phải tìm đường ra của riêng mình.
*** chướng ngại vật **
Sử dụng môi trường xung quanh để lợi thế của bạn, đập vỡ cửa sổ hoặc leo qua lỗ thông hơi - bất cứ điều gì bạn cần làm để đến phòng bên cạnh.
*** Câu đố **
Việc ngắn mạch mọi thứ đưa các kỹ năng giải câu đố của bạn vào bài kiểm tra.Đột nhập vào các bàn điện để đến các khu vực mới.
* **Môi trường năng động**
Đừng cho rằng cánh cửa sẽ ở đó vào lần tới khi bạn quay lại.Mọi thứ không phải lúc nào cũng như nó xuất hiện.
=======================================
|| []).push({
google_ad_slot: “6475369110”,
google_ad_width: 300,
google_ad_height: 250 }); **Dinhanemoiapolis: The Depths**
* **Overview**
You have fallen into a surreal and unsettling neighborhood underground. Discover its origins and escape with your life - and sanity - intact.
* **Gameplay**
Wander through the many networks of Dinhanemoiapolis, finding horror in familiar places - normal places that movies and television often avoid. Experience the comfort of existential dread.
* **Movement**
Running, swimming, jumping, sliding, and climbing your way to freedom, with no one around to let you out, you will have to find your own way out.
* **Obstacles**
Use your surroundings to your advantage, smashing windows or climbing through vents - whatever you need to do to get to the next room.
* **Puzzles**
Short-circuiting everything puts your puzzle-solving skills to the test. Break into the electrical tables to reach new areas.
* **Dynamic Environment**
Don't assume that the door will be there next time you turn around. Everything is not always as it appears.
google_ad_slot: "6475369110",
google_ad_width: 300,
Google_ad_height: 250});** Dinhanemoiapolis: Độ sâu **
* **Tổng quan**
Bạn đã rơi vào một khu phố siêu thực và bất ổn dưới lòng đất.Khám phá nguồn gốc của nó và trốn thoát với cuộc sống của bạn - và sự tỉnh táo - nguyên vẹn.
*** chơi trò chơi **
Đi lang thang qua nhiều mạng lưới của Dinhanemoiapolis, tìm thấy nỗi kinh hoàng ở những nơi quen thuộc - những nơi bình thường mà phim và truyền hình thường tránh.Trải nghiệm sự thoải mái của sự sợ hãi hiện sinh.
* **Sự chuyển động**
Chạy, bơi, nhảy, trượt và leo lên tự do, không có ai xung quanh để cho bạn ra ngoài, bạn sẽ phải tìm đường ra của riêng mình.
*** chướng ngại vật **
Sử dụng môi trường xung quanh để lợi thế của bạn, đập vỡ cửa sổ hoặc leo qua lỗ thông hơi - bất cứ điều gì bạn cần làm để đến phòng bên cạnh.
*** Câu đố **
Việc ngắn mạch mọi thứ đưa các kỹ năng giải câu đố của bạn vào bài kiểm tra.Đột nhập vào các bàn điện để đến các khu vực mới.
* **Môi trường năng động**
Đừng cho rằng cánh cửa sẽ ở đó vào lần tới khi bạn quay lại.Mọi thứ không phải lúc nào cũng như nó xuất hiện.
=======================================
|| []).push({
google_ad_slot: “6475369110”,
google_ad_width: 300,
google_ad_height: 250 }); **Dinhanemoiapolis: The Depths**
* **Overview**
You have fallen into a surreal and unsettling neighborhood underground. Discover its origins and escape with your life - and sanity - intact.
* **Gameplay**
Wander through the many networks of Dinhanemoiapolis, finding horror in familiar places - normal places that movies and television often avoid. Experience the comfort of existential dread.
* **Movement**
Running, swimming, jumping, sliding, and climbing your way to freedom, with no one around to let you out, you will have to find your own way out.
* **Obstacles**
Use your surroundings to your advantage, smashing windows or climbing through vents - whatever you need to do to get to the next room.
* **Puzzles**
Short-circuiting everything puts your puzzle-solving skills to the test. Break into the electrical tables to reach new areas.
* **Dynamic Environment**
Don't assume that the door will be there next time you turn around. Everything is not always as it appears.