Tips Switching Amazon Account Countries

[TIẾNG VIỆT]:
** Chuyển đổi các quốc gia tài khoản Amazon **

Nếu bạn đang chuyển đến một quốc gia mới hoặc nếu bạn chỉ muốn thay đổi quốc gia liên quan đến tài khoản Amazon của mình, bạn có thể làm như vậy bằng cách làm theo các bước sau:

1. ** Đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn. **
2. ** Nhấp vào tab "Tài khoản & Danh sách". **
3. ** Nhấp vào "Cài đặt quốc gia/vùng". **
4. ** Chọn quốc gia bạn muốn thay đổi. **
5. ** Nhấp vào "Lưu thay đổi". **

Tài khoản Amazon của bạn bây giờ sẽ được liên kết với quốc gia mới.Bạn có thể cần cập nhật thông tin thanh toán và địa chỉ vận chuyển của mình.

** Lưu ý: ** Nếu bạn có bất kỳ thẻ quà tặng hoặc mã khuyến mại nào dành riêng cho một quốc gia cụ thể, chúng sẽ không có giá trị ở quốc gia mới của bạn.Bạn có thể sử dụng chúng trước khi bạn chuyển đổi quốc gia hoặc bạn có thể liên hệ với Amazon Service Service để xem liệu chúng có thể được chuyển đổi thành một loại tiền tệ khác không.

** Chuyển đổi câu hỏi thường gặp về các quốc gia tài khoản Amazon **

** Q: Điều gì xảy ra với đơn đặt hàng Amazon của tôi nếu tôi chuyển đổi quốc gia? **

Trả lời: Các đơn đặt hàng Amazon của bạn sẽ được chuyển đến địa chỉ được liên kết với tài khoản của bạn.Nếu bạn thay đổi quốc gia của bạn, các đơn đặt hàng của bạn sẽ được chuyển đến địa chỉ mà bạn có trong hồ sơ cho quốc gia mới của bạn.

** Q: Điều gì xảy ra với tư cách thành viên Amazon Prime của tôi nếu tôi chuyển đổi quốc gia? **

Trả lời: Tư cách thành viên Amazon Prime của bạn sẽ bị hủy ở quốc gia cũ của bạn và bạn sẽ cần mua một thành viên mới của Amazon Prime tại quốc gia mới của bạn.

** Q: Tôi có thể chuyển đổi các quốc gia tài khoản Amazon nhiều hơn một lần không? **

Trả lời: Có, bạn có thể chuyển đổi các quốc gia tài khoản Amazon bao nhiêu lần tùy thích.Tuy nhiên, bạn có thể cần cung cấp thông tin thanh toán mới và địa chỉ vận chuyển mỗi khi bạn chuyển đổi quốc gia.

** Q: Tôi gặp khó khăn trong việc chuyển đổi các quốc gia tài khoản Amazon.Tôi nên làm gì?**

Trả lời: Nếu bạn gặp sự cố khi chuyển đổi các quốc gia tài khoản Amazon, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.

**Những bài viết liên quan**

* [Cách thay đổi mật khẩu Amazon của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách thay đổi địa chỉ vận chuyển Amazon của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909020)
* [Cách thay đổi phương thức thanh toán Amazon của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909030)

[ENGLISH]:
**Switching Amazon Account Countries**

If you're moving to a new country, or if you simply want to change the country associated with your Amazon account, you can do so by following these steps:

1. **Log in to your Amazon account.**
2. **Click on the "Account & Lists" tab.**
3. **Click on "Country/Region Settings".**
4. **Select the country you want to change to.**
5. **Click on "Save Changes".**

Your Amazon account will now be associated with the new country. You may need to update your payment information and shipping address.

**Note:** If you have any gift cards or promotional codes that are specific to a particular country, they will not be valid in your new country. You can either use them up before you switch countries, or you can contact Amazon customer service to see if they can be converted to a different currency.

**Switching Amazon Account Countries FAQ**

**Q: What happens to my Amazon orders if I switch countries?**

A: Your Amazon orders will be shipped to the address that is associated with your account. If you change your country, your orders will be shipped to the address that you have on file for your new country.

**Q: What happens to my Amazon Prime membership if I switch countries?**

A: Your Amazon Prime membership will be cancelled in your old country and you will need to purchase a new Amazon Prime membership in your new country.

**Q: Can I switch Amazon account countries more than once?**

A: Yes, you can switch Amazon account countries as many times as you like. However, you may need to provide new payment information and shipping address each time you switch countries.

**Q: I'm having trouble switching Amazon account countries. What should I do?**

A: If you're having trouble switching Amazon account countries, you can contact Amazon customer service for help.

**Related Articles**

* [How to Change Your Amazon Password](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to Change Your Amazon Shipping Address](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909020)
* [How to Change Your Amazon Payment Method](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909030)
 
Back
Top