Review Srhythm NC35 Noise Cancelling Headphones Wireless Bluetooth 5.0, Fast Charge Over-Ear Lightweight Headset with Microphones,Mega Bass 50+ Hours’ Pla...

hanhsan779

Srhythm NC35 Noise Cancelling Headphones Wireless Bluetooth 5.0, Fast Charge Over-Ear Lightweight Headset with Microphones,Mega Bass 50+ Hours’ Pla...

[Tặng Kèm Sản Phẩm Miễn Phí - Ưu Đãi Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/F4jWGnfp)
** Tai nghe khử tiếng ồn SRHYTHM NC35: Đánh giá của cộng tác viên **

** Hashtags: ** #NoiseCancelingHeadHones #wirelheadHones

Là một cộng tác viên, tôi rất hào hứng khi thử tai nghe chống nhiễu SRHYTHM NC35.Tôi đã tìm kiếm một cặp tai nghe mới cho phép tôi chặn tiếng ồn trong khi tôi làm việc và những chiếc tai nghe này chắc chắn đã được truyền.

Các NC35 rất thoải mái khi mặc, ngay cả trong thời gian dài.Các cốc tai được làm bằng một vật liệu mềm, sang trọng phù hợp với đầu của bạn và băng đô có thể điều chỉnh để đảm bảo vừa vặn.Tôi cũng đánh giá cao thực tế rằng tai nghe rất nhẹ, vì vậy chúng không nặng nề trên đầu tôi.

Chất lượng âm thanh của NC35 là tuyệt vời.Âm trầm sâu và mạnh mẽ, Mids rõ ràng và chi tiết, và mức cao là sắc nét và được xác định rõ.Tôi đã rất thích nghe nhạc, xem phim và chơi game với những tai nghe này.

Việc khử nhiễu trên NC35S cũng rất ấn tượng.Tôi đã có thể chặn âm thanh giao thông, xây dựng và những tiếng động lớn khác khi tôi đang làm việc.Việc khử nhiễu không hoàn hảo, nhưng nó làm rất tốt việc giảm tiếng ồn nền.

Một trong những điều tôi thích nhất ở NC35 là thực tế là chúng rất linh hoạt.Tôi có thể sử dụng chúng với máy tính xách tay, điện thoại hoặc máy tính bảng của mình và chúng kết nối nhanh chóng và dễ dàng.Tai nghe cũng có micrô tích hợp, vì vậy tôi có thể gọi điện thoại và nhận lệnh thoại mà không cần phải tháo chúng ra.

Nhìn chung, tôi rất ấn tượng với tai nghe chống nhiễu NC35 SRHYTHM.Họ thoải mái, âm thanh tuyệt vời, và cung cấp loại bỏ tiếng ồn tuyệt vời.Tôi đánh giá cao những tai nghe này cho bất cứ ai tìm kiếm một cặp tai nghe mới.

** Ưu điểm: **

* Ăn mặc thoải mái
* Chất lượng âm thanh tuyệt vời
* Khử tiếng ồn mạnh mẽ
* Linh hoạt
* Cáp có thể tháo rời
* Pin tốt

** Nhược điểm: **

* Đắt tiền
* Không phải là tốt nhất cho âm nhạc nặng bass

** Điểm mấu chốt: **

Tai nghe chống nhiễu SRHYTHM NC35 là một lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai tìm kiếm một cặp tai nghe chất lượng cao.Họ cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời, khử tiếng ồn mạnh mẽ và phù hợp thoải mái.Nếu bạn sẵn sàng trả phí bảo hiểm cho một cặp tai nghe tuyệt vời, NC35 chắc chắn đáng để xem xét.
=======================================
[Tặng Kèm Sản Phẩm Miễn Phí - Ưu Đãi Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/F4jWGnfp)
**Srhythm NC35 Noise Canceling Headphones: A Collaborator's Review**

**Hashtags:** #noisecancelingheadphones #Wirelessheadphones #bluetoothheadphones

As a collaborator, I was excited to try out the Srhythm NC35 noise-canceling headphones. I've been looking for a new pair of headphones that would allow me to block out noise while I work, and these headphones have definitely delivered.

The NC35s are incredibly comfortable to wear, even for extended periods of time. The ear cups are made of a soft, plush material that conforms to your head, and the headband is adjustable to ensure a snug fit. I also appreciate the fact that the headphones are lightweight, so they don't weigh down on my head.

The sound quality of the NC35s is excellent. The bass is deep and powerful, the mids are clear and detailed, and the highs are crisp and well-defined. I've been enjoying listening to music, watching movies, and playing games with these headphones.

The noise cancellation on the NC35s is also very impressive. I was able to block out the sound of traffic, construction, and other loud noises while I was working. The noise cancellation is not perfect, but it does a great job of reducing background noise.

One of the things I like most about the NC35s is the fact that they are so versatile. I can use them with my laptop, phone, or tablet, and they connect quickly and easily. The headphones also have a built-in microphone, so I can make phone calls and take voice commands without having to take them off.

Overall, I'm very impressed with the Srhythm NC35 noise-canceling headphones. They are comfortable, sound great, and offer excellent noise cancellation. I highly recommend these headphones to anyone looking for a new pair of headphones.

**Pros:**

* Comfortable to wear
* Excellent sound quality
* Powerful noise cancellation
* Versatile
* Detachable cable
* Long battery life

**Cons:**

* Pricey
* Not the best for bass-heavy music

**Bottom Line:**

The Srhythm NC35 noise-canceling headphones are a great choice for anyone looking for a high-quality pair of headphones. They offer excellent sound quality, powerful noise cancellation, and a comfortable fit. If you're willing to pay a premium for a great pair of headphones, the NC35s are definitely worth considering.
[Đặt Hàng Ngay Hôm Nay để Nhận Quà Tặng Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/F4jWGnfp)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back