happyswan949
New member
** Thể thao NFTS: Ngôi sao bóng đá Romelu Lukaku để ra mắt Metaverse với các hang động của người hâm mộ tương tác **
** Ngôi sao bóng đá Romelu Lukaku đang hợp tác với Sportsicon để ra mắt một Metaverse mới cho phép người hâm mộ tương tác với các cầu thủ và thương hiệu yêu thích của họ. **
Quyền sở hữu của NFTS cũng sẽ bao gồm một lớp học chính từ Lukaku, theo thông cáo báo chí.
"Trong các môn thể thao metaverse, tôi sẽ huấn luyện bạn về cách tôi thực hiện một quả phạt đền - một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất trong công việc của tôi," Lukaku nói trong tuyên bố.
Người chơi và thương hiệu thể thao đã xem xét Metaverse - một thế giới ảo được khái niệm hóa - như một cách để mở rộng phạm vi của họ.Adidas đã trêu chọc vào tháng 11 về việc thành lập một quan hệ đối tác với Sandbox Metaverse, và vào tháng 12, Nike đã mua một công ty khởi nghiệp thời trang NFT có tên RTFKT có thể hoạt động trong thế giới ảo.
Manchester City, nhà vô địch Premier League 2021, cho biết vào tháng 12, họ đang hợp tác với Sony để ra mắt một siêu nhân tạo ra sân vận động Etihad của mình.Nó sẽ có trải nghiệm trực tuyến, avatar có thể tùy chỉnh và các chương trình khách hàng thân thiết tương tác.
Sporticon đang đàm phán để mở rộng bóng đá, quần vợt, võ thuật hỗn hợp, bóng rổ, cầu thủ bóng chày và các thương hiệu tham gia.
Việc bán đất công cộng cho Metaverse thể thao sẽ diễn ra vào tháng 6, khi Metaverse chính thức mở cửa.Mỗi người mua đất sẽ nhận được một hang động người hâm mộ tương tác, nơi họ có thể hiển thị NFT của họ, một đại diện của nhóm Sportsicon cho biết.
Sportsicon, được dẫn dắt bởi CEO Chris Worrosey, được hỗ trợ bởi Roham Gharegozlou, CEO của công ty Digital Collection Dapper Labs, Chad Hurley, người sáng lập YouTube và Andrew Bogut, một ngôi sao bóng rổ cũ.
** Đọc thêm: ** [NFTS thể thao: Cách tham gia trò chơi] (https://www.investopedia.com/tech/sports-nfts-how-get-game/)
=======================================
**Sports NFTs: Soccer Star Romelu Lukaku to Launch Metaverse with Interactive Fan Caves**
**Soccer star Romelu Lukaku is partnering with Sportsicon to launch a new metaverse that will allow fans to interact with their favorite players and brands.**
Ownership of the NFTs will also include a masterclass from Lukaku, according to a press release.
"In the Sports Metaverse, I'm going to coach you on how I take a penalty - one of the hardest moments in my job," Lukaku said in the statement.
Sports players and brands have been considering the metaverse - a conceptualized virtual world - as a way to expand their reach. Adidas teased in November about forming a partnership with the Sandbox metaverse, and in December, Nike purchased an NFT fashion collectibles startup called RTFKT that could be working in the virtual world.
Manchester City, the 2021 Premier League champion, said in December it was teaming up with Sony to launch a metaverse that replicates its Etihad Stadium. It will feature online experiences, customizable avatars and interactive loyalty programs.
Sporticon is in talks to expand the soccer, tennis, mixed martial arts, basketball, baseball players and brands involved.
A public land sale for the Sports Metaverse will take place in June, when the metaverse officially opens. Every person who buys land will get an interactive fan cave where they can display their NFTs, a representative from the Sportsicon team said.
Sportsicon, which is led by CEO Chris Worrisey, is backed by Roham Gharegozlou, CEO of digital collectibles company Dapper Labs, Chad Hurley, the founder of YouTube, and Andrew Bogut, an ex-National Basketball Association star.
**Read more:** [Sports NFTs: How to get in the game](https://www.investopedia.com/tech/sports-nfts-how-get-game/)
** Ngôi sao bóng đá Romelu Lukaku đang hợp tác với Sportsicon để ra mắt một Metaverse mới cho phép người hâm mộ tương tác với các cầu thủ và thương hiệu yêu thích của họ. **
Quyền sở hữu của NFTS cũng sẽ bao gồm một lớp học chính từ Lukaku, theo thông cáo báo chí.
"Trong các môn thể thao metaverse, tôi sẽ huấn luyện bạn về cách tôi thực hiện một quả phạt đền - một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất trong công việc của tôi," Lukaku nói trong tuyên bố.
Người chơi và thương hiệu thể thao đã xem xét Metaverse - một thế giới ảo được khái niệm hóa - như một cách để mở rộng phạm vi của họ.Adidas đã trêu chọc vào tháng 11 về việc thành lập một quan hệ đối tác với Sandbox Metaverse, và vào tháng 12, Nike đã mua một công ty khởi nghiệp thời trang NFT có tên RTFKT có thể hoạt động trong thế giới ảo.
Manchester City, nhà vô địch Premier League 2021, cho biết vào tháng 12, họ đang hợp tác với Sony để ra mắt một siêu nhân tạo ra sân vận động Etihad của mình.Nó sẽ có trải nghiệm trực tuyến, avatar có thể tùy chỉnh và các chương trình khách hàng thân thiết tương tác.
Sporticon đang đàm phán để mở rộng bóng đá, quần vợt, võ thuật hỗn hợp, bóng rổ, cầu thủ bóng chày và các thương hiệu tham gia.
Việc bán đất công cộng cho Metaverse thể thao sẽ diễn ra vào tháng 6, khi Metaverse chính thức mở cửa.Mỗi người mua đất sẽ nhận được một hang động người hâm mộ tương tác, nơi họ có thể hiển thị NFT của họ, một đại diện của nhóm Sportsicon cho biết.
Sportsicon, được dẫn dắt bởi CEO Chris Worrosey, được hỗ trợ bởi Roham Gharegozlou, CEO của công ty Digital Collection Dapper Labs, Chad Hurley, người sáng lập YouTube và Andrew Bogut, một ngôi sao bóng rổ cũ.
** Đọc thêm: ** [NFTS thể thao: Cách tham gia trò chơi] (https://www.investopedia.com/tech/sports-nfts-how-get-game/)
=======================================
**Sports NFTs: Soccer Star Romelu Lukaku to Launch Metaverse with Interactive Fan Caves**
**Soccer star Romelu Lukaku is partnering with Sportsicon to launch a new metaverse that will allow fans to interact with their favorite players and brands.**
Ownership of the NFTs will also include a masterclass from Lukaku, according to a press release.
"In the Sports Metaverse, I'm going to coach you on how I take a penalty - one of the hardest moments in my job," Lukaku said in the statement.
Sports players and brands have been considering the metaverse - a conceptualized virtual world - as a way to expand their reach. Adidas teased in November about forming a partnership with the Sandbox metaverse, and in December, Nike purchased an NFT fashion collectibles startup called RTFKT that could be working in the virtual world.
Manchester City, the 2021 Premier League champion, said in December it was teaming up with Sony to launch a metaverse that replicates its Etihad Stadium. It will feature online experiences, customizable avatars and interactive loyalty programs.
Sporticon is in talks to expand the soccer, tennis, mixed martial arts, basketball, baseball players and brands involved.
A public land sale for the Sports Metaverse will take place in June, when the metaverse officially opens. Every person who buys land will get an interactive fan cave where they can display their NFTs, a representative from the Sportsicon team said.
Sportsicon, which is led by CEO Chris Worrisey, is backed by Roham Gharegozlou, CEO of digital collectibles company Dapper Labs, Chad Hurley, the founder of YouTube, and Andrew Bogut, an ex-National Basketball Association star.
**Read more:** [Sports NFTs: How to get in the game](https://www.investopedia.com/tech/sports-nfts-how-get-game/)