Tips Serial Numbers and Amazon's Return Procedure

hoangnamting

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Số sê -ri và Chính sách hoàn trả của Amazon **

Khi bạn mua một mặt hàng từ Amazon, bạn thường sẽ nhận được một sản phẩm có số sê -ri.Con số này là duy nhất cho thiết bị của bạn và có thể được sử dụng để theo dõi sản phẩm của bạn trong trường hợp cần phải trả lại.

Chính sách hoàn trả của Amazon thường rất hào phóng.Bạn có thể trả lại hầu hết các mặt hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua để hoàn lại tiền đầy đủ.Tuy nhiên, có một vài ngoại lệ cho chính sách này, chẳng hạn như các mục đã được mở hoặc sử dụng.

Nếu bạn đang trả lại một mục có số sê -ri, bạn sẽ cần cung cấp số này cho Amazon để xử lý lợi nhuận.Bạn có thể tìm thấy số sê -ri trên chính sản phẩm hoặc trong bao bì.

Khi bạn đã cung cấp số sê -ri, Amazon sẽ xem lại lợi nhuận của bạn và hoàn lại tiền.Nếu bạn đang trả lại vật phẩm để thay thế, Amazon sẽ gửi cho bạn một cái mới miễn phí.

Điều quan trọng cần lưu ý là chính sách hoàn trả của Amazon không bao gồm các mục đã bị hư hại hoặc bị mất.Nếu bạn đang trả lại một mặt hàng vì nó bị hỏng hoặc bị mất, bạn sẽ cần liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất để thay thế.

** Cách tìm số sê -ri trên thiết bị Amazon của bạn **

Số sê -ri là một định danh duy nhất có thể được sử dụng để theo dõi thiết bị Amazon của bạn.Nó thường được đặt ở mặt sau của thiết bị, nhưng nó cũng có thể được đặt ở phía dưới hoặc bên trong thiết bị.

Để tìm số sê -ri trên thiết bị Amazon của bạn, hãy làm theo các bước sau:

1. Tắt thiết bị.
2. Xác định vị trí nhãn dán số sê -ri.
3. Số sê -ri sẽ là một chuỗi dài các số và chữ cái.
4. Viết số sê -ri để tham khảo trong tương lai.

** Cách trả lại một thiết bị Amazon **

Nếu bạn cần trả lại một thiết bị Amazon, bạn có thể làm như vậy thông qua trang web của Amazon.Dưới đây là các bước liên quan:

1. Truy cập trang web Amazon và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào liên kết "Trả về" ở góc trên cùng bên phải của trang.
3. Chọn thiết bị bạn muốn trả về và nhấp vào nút "Bắt đầu trả lại".
4. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành quá trình trả lại.

** Chính sách trả lại của Amazon **

Chính sách hoàn trả của Amazon thường rất hào phóng.Bạn có thể trả lại hầu hết các mặt hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua để hoàn lại tiền đầy đủ.Tuy nhiên, có một vài ngoại lệ cho chính sách này, chẳng hạn như các mục đã được mở hoặc sử dụng.

** Các mặt hàng có thể được trả lại trong vòng 30 ngày để hoàn lại tiền đầy đủ: **

* Sách
* Băng đĩa
* DVD
* Trò chơi điện tử
* Phần mềm
* Thiết bị điện tử
* Quần áo
* Trang sức
* Sản phẩm gia đình
* Đồ chơi
* Đồ thể thao

** Các mặt hàng không thể được trả lại trong vòng 30 ngày để hoàn lại tiền đầy đủ: **

* Các mặt hàng đã được mở hoặc sử dụng
* Các mặt hàng bị hư hại hoặc bị lỗi
* Các mặt hàng không có trong bao bì gốc
* Các mặt hàng được bán bởi người bán của bên thứ ba

** Hoàn tiền **

Khi Amazon nhận được mặt hàng được trả lại của bạn, họ sẽ hoàn lại tiền cho phương thức thanh toán ban đầu.Hoàn lại tiền thường mất 3-5 ngày làm việc để xuất hiện trong tài khoản của bạn.

** Thay thế **

Nếu bạn đang trả lại một mặt hàng để thay thế, Amazon sẽ gửi cho bạn một cái mới miễn phí.Mục thay thế sẽ được chuyển đến cùng địa chỉ với mục gốc.

** Liên hệ với Amazon **

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách hoàn trả của Amazon, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng theo số 1-888-280-4331.

[ENGLISH]:
**Serial Numbers and Amazon's Return Policy**

When you purchase an item from Amazon, you will typically receive a product with a serial number. This number is unique to your device and can be used to track your product in the event that it needs to be returned.

Amazon's return policy is generally very generous. You can return most items within 30 days of purchase for a full refund. However, there are a few exceptions to this policy, such as items that have been opened or used.

If you are returning an item that has a serial number, you will need to provide this number to Amazon in order to process the return. You can find the serial number on the product itself, or in the packaging.

Once you have provided the serial number, Amazon will review your return and issue a refund. If you are returning the item for a replacement, Amazon will send you a new one at no charge.

It is important to note that Amazon's return policy does not cover items that have been damaged or lost. If you are returning an item because it is damaged or lost, you will need to contact the manufacturer directly for a replacement.

**How to Find the Serial Number on Your Amazon Device**

The serial number is a unique identifier that can be used to track your Amazon device. It is typically located on the back of the device, but it may also be located on the bottom or inside the device.

To find the serial number on your Amazon device, follow these steps:

1. Turn off the device.
2. Locate the serial number sticker.
3. The serial number will be a long string of numbers and letters.
4. Write down the serial number for future reference.

**How to Return an Amazon Device**

If you need to return an Amazon device, you can do so through the Amazon website. Here are the steps involved:

1. Go to the Amazon website and sign in to your account.
2. Click on the "Returns" link in the top right corner of the page.
3. Select the device you want to return and click on the "Start a return" button.
4. Follow the instructions on the screen to complete the return process.

**Amazon's Return Policy**

Amazon's return policy is generally very generous. You can return most items within 30 days of purchase for a full refund. However, there are a few exceptions to this policy, such as items that have been opened or used.

**Items that can be returned within 30 days for a full refund:**

* Books
* CDs
* DVDs
* Video games
* Software
* Electronics
* Clothing
* Jewelry
* Home goods
* Toys
* Sporting goods

**Items that cannot be returned within 30 days for a full refund:**

* Items that have been opened or used
* Items that are damaged or defective
* Items that are not in the original packaging
* Items that are sold by third-party sellers

**Refunds**

Once Amazon has received your returned item, they will process a refund to the original payment method. Refunds typically take 3-5 business days to appear in your account.

**Replacements**

If you are returning an item for a replacement, Amazon will send you a new one at no charge. The replacement item will be shipped to the same address as the original item.

**Contacting Amazon**

If you have any questions about Amazon's return policy, you can contact customer service at 1-888-280-4331.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top