News SEC Goes After Crypto Investing With Game Show Inspired Spots

sydanmagnet

New member
** SEC ra mắt chiến dịch giáo dục mới để cảnh báo các nhà đầu tư về rủi ro đầu tư tiền điện tử **

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đã phát động một chiến dịch giáo dục mới để cảnh báo các nhà đầu tư về những rủi ro đầu tư vào tiền điện tử.

Chiến dịch, được gọi là "Investomania", có một loạt các video ngắn sử dụng sự hài hước để làm nổi bật những cạm bẫy tiềm năng của việc đầu tư vào tiền điện tử.

Trong một video, một người dẫn chương trình trò chơi giả mời các thí sinh chọn từ một hội đồng lựa chọn bao gồm một loạt các khoản đầu tư đáng ngờ, chẳng hạn như "Crypto to the moon", "Tips chứng khoán từ chú của bạn", "Stocks Meme" và ""củ tulip."

Trong một video khác, một thí sinh nói: "Tôi sẽ nhận được sự chứng thực của người nổi tiếng", với một người nổi tiếng phản hồi, "Bạn nên mua tiền điện tử, tin tôi đi - tôi là một diễn viên."

Chiến dịch của SEC dường như là một phản ứng đối với sự phổ biến gần đây của quảng cáo tiền điện tử trên truyền hình, bao gồm cả các khe thời gian phổ biến và đắt tiền như các cuộc phá vỡ thương mại trong Super Bowl bóng đá chuyên nghiệp Hoa Kỳ.

"Điều quan trọng hơn bao giờ hết là các nhà đầu tư dành thời gian để giáo dục bản thân trước khi họ đầu tư vào tiền điện tử", Chủ tịch SEC Gary Gensler nói trong một tuyên bố.

SEC cũng đã tạo ra một trang web mới dành riêng để giáo dục các nhà đầu tư về tiền điện tử.Trang web cung cấp thông tin về rủi ro của đầu tư tiền điện tử, cũng như các mẹo về cách phát hiện các vụ lừa đảo tiềm năng.

Những bài viết liên quan:

* [SEC cảnh báo các nhà đầu tư về rủi ro đầu tư tiền điện tử] (https://www.cnbc.com/2022/05/31/sec-warns-investors-about-risks-of-crypto-inesting.html)
* [Làm thế nào để phát hiện ra một trò lừa đảo tiền điện tử] (https://www.investopedia.com/articles/personal-finance/032515/how-pot-cryptocurrency-scam.asp)
* [Rủi ro đầu tư vào tiền điện tử] (How I Managed My Breastfeeding Guilt)
=======================================
**SEC launches new educational campaign to warn investors about risks of crypto investing**

The Securities and Exchange Commission (SEC) has launched a new educational campaign to warn investors about the risks of investing in cryptocurrency.

The campaign, called "Investomania," features a series of short videos that use humor to highlight the potential pitfalls of investing in crypto.

In one video, a mock game show host invites contestants to choose from a board of options that includes a range of dubious investments, such as "crypto to the moon," "stock tips from your uncle," "meme stocks," and "tulip bulbs."

In another video, a contestant says, "I'll take celebrity endorsements," with a mock celebrity responding, "You should buy crypto, trust me - I'm an actor."

The SEC's campaign appears to be a response to the recent proliferation of crypto advertising on television, including in such popular and expensive time slots as the commercial breaks during the U.S. professional football's Super Bowl.

"It's more important than ever for investors to take the time to educate themselves before they invest in crypto," SEC Chair Gary Gensler said in a statement.

The SEC has also created a new website dedicated to educating investors about crypto. The site provides information on the risks of crypto investing, as well as tips on how to spot potential scams.

Related articles:

* [SEC warns investors about risks of crypto investing](https://www.cnbc.com/2022/05/31/sec-warns-investors-about-risks-of-crypto-investing.html)
* [How to spot a crypto scam](https://www.investopedia.com/articles/personal-finance/032515/how-spot-cryptocurrency-scam.asp)
* [The risks of investing in cryptocurrency](https://www.thebalance.com/cryptocurrency-risks-5197772)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top