Review trải nghiệm bảo hành điện thoại Samsung: thất vọng toàn tập

** Màn hình đột ngột bị hỏng, Samsung từ chối bảo hành Galaxy S21 Ultra **

** Một độc giả đã chia sẻ kinh nghiệm của mình khi bị từ chối bảo hành cho điện thoại Galaxy S21 của mình khi màn hình đột ngột bị hỏng. **

Người đọc nói rằng vào ngày 12 tháng 4, anh ta nghe thấy tiếng gọi điện thoại, nhưng khi nhấn nút nguồn, màn hình đã không bật.Anh ta nghĩ rằng đó là vì pin thấp, vì vậy anh ta đã cắm nó vào và ngủ lại.

Sau khi thức dậy 30 phút sau, màn hình vẫn còn màu đen.Anh ta giữ nút nguồn và cảm thấy sự rung động, vì vậy anh ta nghĩ rằng điện thoại vẫn hoạt động.Anh tắt màn hình và làm việc một lúc.

Vào lúc 12 giờ trưa, anh nhấc điện thoại lên và màn hình vẫn còn màu đen.Anh ta đã đưa điện thoại đến Trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung tại 395 Cong Hom Street.Kỹ thuật viên đã kiểm tra điện thoại và yêu cầu anh ta ký một bản ghi rằng màn hình bị trầy xước.Người đọc đã ký hồ sơ vì vết xước rất nhỏ.

Kỹ thuật viên đã mở thiết bị để kiểm tra và báo cáo rằng màn hình bị lỗi.Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ liên lạc với Samsung để lấy điện thoại mới cho người đọc.

Vào ngày 16 tháng 4, kỹ thuật viên đã gọi cho người đọc và nói rằng điện thoại không được bảo hành bảo hành vì màn hình bị trầy xước.Người đọc không đồng ý và yêu cầu một chiếc điện thoại mới.

Ngày hôm sau, người đọc đã gửi một lá thư cho Samsung.Vào ngày 18 tháng 4, Trung tâm dịch vụ khách hàng Samsung đã gọi cho người đọc và nói rằng điện thoại vẫn không được bảo hành.Người đọc sau đó đã gửi một khiếu nại đến Hội đồng quản trị của Samsung Việt Nam.

Ngày hôm sau, Trung tâm dịch vụ khách hàng Samsung đã gọi cho người đọc và nói rằng họ sẽ quay lại với anh ta trong vòng một tuần.

Vào ngày 22 tháng 4, Trung tâm dịch vụ khách hàng Samsung đã gọi cho người đọc một lần nữa và nói rằng điện thoại không bị bảo hành bảo hành vì màn hình bị trầy xước và cạnh bị hỏng.Người đọc không đồng ý và yêu cầu thêm bằng chứng.

Trung tâm dịch vụ khách hàng Samsung nói rằng họ sẽ gửi cho người đọc thêm bằng chứng.

Người đọc nói rằng ông đã rất thất vọng với chính sách bảo hành của Samsung.Anh ấy nói rằng anh ấy đã sử dụng điện thoại Samsung trong một thời gian dài và chưa bao giờ gặp vấn đề gì.Anh ấy cũng nói rằng anh ấy chưa bao giờ bỏ điện thoại.

Người đọc nói rằng anh ta sẽ không bao giờ mua điện thoại Samsung nữa.
=======================================
**Screen suddenly broken, Samsung refused to warranty Galaxy S21 Ultra**

**A reader shared his experience of being denied a warranty for his Galaxy S21 Ultra phone when the screen suddenly broke.**

The reader said that on April 12, he heard the phone ringing, but when he pressed the power button, the screen did not turn on. He thought it was because the battery was low, so he plugged it in and went back to sleep.

After waking up 30 minutes later, the screen was still black. He held the power button and felt the vibration, so he thought the phone was still working. He turned off the screen and worked for a while.

At 12 noon, he picked up the phone and the screen was still black. He took the phone to the Samsung authorized warranty center at 395 Cong Hoa Street. The technician checked the phone and asked him to sign a record that the screen was scratched. The reader signed the record because the scratch was very small.

The technician opened the device to check and reported that the screen was defective. He said that he would contact Samsung to get a new phone for the reader.

On April 16, the technician called the reader and said that the phone was not covered by the warranty because the screen was scratched. The reader disagreed and asked for a new phone.

The next day, the reader sent a letter to Samsung. On April 18, the Samsung Customer Service Center called the reader and said that the phone was still not covered by the warranty. The reader then sent a complaint to the Board of Directors of Samsung Vietnam.

The next day, the Samsung Customer Service Center called the reader and said that they would get back to him within a week.

On April 22, the Samsung Customer Service Center called the reader again and said that the phone was not covered by the warranty because the screen was scratched and the edge was damaged. The reader disagreed and asked for more evidence.

The Samsung Customer Service Center said that they would send the reader more evidence.

The reader said that he was very disappointed with Samsung's warranty policy. He said that he had been using Samsung phones for a long time and had never had any problems. He also said that he had never dropped his phone.

The reader said that he would never buy Samsung phones again.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top