Review Hành trình chuyển sang Iphone của một Fan Android lâu năm

||[]).xô({
Google_ad_client: "CA-PUB-3424778954395814",
enable_page_level_ads: true});** Kinh nghiệm của tôi khi sử dụng điện thoại Android **

Đây là bài viết đầu tiên của tôi về TrickSmmo, mong chờ ý kiến của mọi người để cải thiện.

Tôi đã sử dụng điện thoại Android trong nhiều năm và tôi đã có rất nhiều trải nghiệm khác nhau.Dưới đây là một tổng quan ngắn gọn về kinh nghiệm của tôi:

** Điện thoại đầu tiên của tôi là Lenovo A5000. **

Điện thoại này là tuyệt vời cho thời gian.Nó có một màn hình lớn, pin có thể tháo rời và loa lớn.Tuy nhiên, màn hình dễ bị phá vỡ, và tôi đã bỏ nó và phá vỡ màn hình hai lần.

** Điện thoại thứ hai của tôi là Sony Xperia XA Ultra Dual. **

Điện thoại này có một màn hình đẹp và chụp những bức ảnh tuyệt vời.Tuy nhiên, nó cũng rất mong manh.Tôi đã phá vỡ màn hình ba lần, và mực bị rò rỉ mỗi lần.Màn hình cũng rất tốn kém để thay thế.

** Điện thoại thứ ba của tôi là một samsung galaxy s5 hoạt động. **

Điện thoại này thậm chí còn bền hơn điện thoại trước đây của tôi, nhưng nó vẫn không miễn dịch với thiệt hại.Tôi đã phá vỡ màn hình một lần, và mực bị rò rỉ.

** Điện thoại thứ tư của tôi là Samsung Galaxy Note 5. **

Điện thoại này là tốt nhất trong tất cả các điện thoại Android của tôi.Nó có một màn hình lớn, bộ xử lý mạnh mẽ và một máy ảnh tuyệt vời.Tuy nhiên, màn hình vẫn dễ bị phá vỡ.Tôi đã phá vỡ màn hình hai lần và mực bị rò rỉ cả hai lần.

** Sau khi sử dụng rất nhiều điện thoại Android, tôi đã quyết định dùng thử iPad. **

Tôi đã mua một chiếc iPad Gen 7, và tôi đã rất hài lòng với nó.Màn hình bền hơn nhiều so với bất kỳ điện thoại Android nào của tôi và mực chưa bao giờ bị rò rỉ.Tôi cũng rất hài lòng với hiệu suất của iPad.

** Bây giờ tôi đang sử dụng iPad làm thiết bị chính của mình và tôi rất hài lòng với nó. **
=======================================
|| []).push({
google_ad_client: "ca-pub-3424778954395814",
enable_page_level_ads: true }); **My experience using Android phones**

This is my first article on Tricksmmo, looking forward to the comments of everyone to improve.

I have used Android phones for many years, and I have had a lot of different experiences. Here is a brief overview of my experiences:

**My first phone was a Lenovo A5000.**

This phone was great for the time. It had a large screen, a removable battery, and loud speakers. However, the screen was prone to breaking, and I dropped it and broke the screen twice.

**My second phone was a Sony Xperia XA Ultra Dual.**

This phone had a beautiful screen and took great photos. However, it was also very fragile. I broke the screen three times, and the ink leaked out each time. The screen was also very expensive to replace.

**My third phone was a Samsung Galaxy S5 Active.**

This phone was even more durable than my previous phones, but it was still not immune to damage. I broke the screen once, and the ink leaked out.

**My fourth phone was a Samsung Galaxy Note 5.**

This phone was the best of all of my Android phones. It had a large screen, a powerful processor, and a great camera. However, the screen was still prone to breaking. I broke the screen twice, and the ink leaked out both times.

**After using so many Android phones, I decided to give an iPad a try.**

I bought an iPad Gen 7, and I have been very happy with it. The screen is much more durable than any of my Android phones, and the ink has never leaked out. I am also very happy with the performance of the iPad.

**I am now using an iPad as my primary device, and I am very happy with it.**

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back