nguyentickler
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Trả lại các mặt hàng và nhận hoàn tiền trên Amazon **
Amazon giúp bạn dễ dàng trả lại các mặt hàng mà bạn không muốn hoặc cần.Bạn có thể trả lại các mục để hoàn lại tiền đầy đủ, thay thế hoặc tín dụng cho tài khoản Amazon của bạn.
** Cách trả lại một mục **
Để trả lại một mục, bạn có thể:
*Truy cập trang ** đơn đặt hàng của bạn ** trên Amazon.com.
*Tìm thứ tự bạn muốn trả về và nhấp vào ** trả lại hoặc thay thế các mục **.
* Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để chọn một lý do trả về và in nhãn trả về.
* Đóng gói vật phẩm một cách an toàn và đính kèm nhãn trả về.
* Thả vật phẩm tại một vị trí UPS hoặc gửi lại cho Amazon.
** Chính sách trả lại **
Chính sách hoàn trả của Amazon thường rất hào phóng.Bạn có thể trả lại hầu hết các mặt hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua để hoàn lại tiền đầy đủ.Một số mặt hàng, chẳng hạn như thực phẩm, sản phẩm làm đẹp và tải xuống kỹ thuật số, có thể có cửa sổ trở lại ngắn hơn.
Bạn cũng có thể trả lại các mục bị hư hỏng, bị lỗi hoặc không như mô tả.Amazon thường sẽ hoàn trả cho bạn giá mua đầy đủ, bao gồm cả chi phí vận chuyển.
** Hoàn tiền **
Amazon thường sẽ xử lý khoản hoàn trả của bạn trong vòng 7-10 ngày làm việc.Bạn sẽ nhận được hoàn lại tiền cho phương thức thanh toán ban đầu mà bạn đã sử dụng.Nếu bạn đã trả bằng thẻ quà tặng, bạn sẽ nhận được thẻ quà tặng mới với số tiền hoàn lại.
** Ngoại lệ cho chính sách trả lại **
Có một vài ngoại lệ đối với chính sách hoàn trả của Amazon.Bạn không thể trở lại:
* Các mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng
* Các mặt hàng bị thiếu các bộ phận hoặc phụ kiện
* Các mặt hàng đã được mua hơn 30 ngày trước
* Các mặt hàng được mua từ người bán của bên thứ ba
** Nhận trợ giúp về lợi nhuận **
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách hoàn trả của Amazon, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng.Bạn có thể trò chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng trực tuyến hoặc gọi 1-800-201-7108.
**Những bài viết liên quan**
* [Cách nhận hoàn tiền trên Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819400)
* [Chính sách hoàn trả của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=501550250)
* [Cách trả lại một mặt hàng cho Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819400)
[ENGLISH]:
**Returning Items and Getting Refunds on Amazon**
Amazon makes it easy to return items you don't want or need. You can return items for a full refund, a replacement, or a credit to your Amazon account.
**How to Return an Item**
To return an item, you can:
* Go to the **Your Orders** page on Amazon.com.
* Find the order you want to return and click **Return or Replace Items**.
* Follow the instructions on the screen to select a return reason and print a return label.
* Pack the item securely and attach the return label.
* Drop off the item at a UPS location or mail it back to Amazon.
**Return Policy**
Amazon's return policy is generally very generous. You can return most items within 30 days of purchase for a full refund. Some items, such as food, beauty products, and digital downloads, may have shorter return windows.
You can also return items that are damaged, defective, or not as described. Amazon will usually refund you the full purchase price, including shipping costs.
**Refunds**
Amazon will typically process your refund within 7-10 business days. You will receive a refund to the original payment method you used. If you paid with a gift card, you will receive a new gift card in the amount of your refund.
**Exceptions to the Return Policy**
There are a few exceptions to Amazon's return policy. You cannot return:
* Items that have been used or damaged
* Items that are missing parts or accessories
* Items that were purchased more than 30 days ago
* Items that were purchased from a third-party seller
**Getting Help with Returns**
If you have any questions about Amazon's return policy, you can contact customer service. You can chat with a customer service representative online or call 1-800-201-7108.
**Related Articles**
* [How to Get a Refund on Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819400)
* [Amazon's Return Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=501550250)
* [How to Return an Item to Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819400)
** Trả lại các mặt hàng và nhận hoàn tiền trên Amazon **
Amazon giúp bạn dễ dàng trả lại các mặt hàng mà bạn không muốn hoặc cần.Bạn có thể trả lại các mục để hoàn lại tiền đầy đủ, thay thế hoặc tín dụng cho tài khoản Amazon của bạn.
** Cách trả lại một mục **
Để trả lại một mục, bạn có thể:
*Truy cập trang ** đơn đặt hàng của bạn ** trên Amazon.com.
*Tìm thứ tự bạn muốn trả về và nhấp vào ** trả lại hoặc thay thế các mục **.
* Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để chọn một lý do trả về và in nhãn trả về.
* Đóng gói vật phẩm một cách an toàn và đính kèm nhãn trả về.
* Thả vật phẩm tại một vị trí UPS hoặc gửi lại cho Amazon.
** Chính sách trả lại **
Chính sách hoàn trả của Amazon thường rất hào phóng.Bạn có thể trả lại hầu hết các mặt hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua để hoàn lại tiền đầy đủ.Một số mặt hàng, chẳng hạn như thực phẩm, sản phẩm làm đẹp và tải xuống kỹ thuật số, có thể có cửa sổ trở lại ngắn hơn.
Bạn cũng có thể trả lại các mục bị hư hỏng, bị lỗi hoặc không như mô tả.Amazon thường sẽ hoàn trả cho bạn giá mua đầy đủ, bao gồm cả chi phí vận chuyển.
** Hoàn tiền **
Amazon thường sẽ xử lý khoản hoàn trả của bạn trong vòng 7-10 ngày làm việc.Bạn sẽ nhận được hoàn lại tiền cho phương thức thanh toán ban đầu mà bạn đã sử dụng.Nếu bạn đã trả bằng thẻ quà tặng, bạn sẽ nhận được thẻ quà tặng mới với số tiền hoàn lại.
** Ngoại lệ cho chính sách trả lại **
Có một vài ngoại lệ đối với chính sách hoàn trả của Amazon.Bạn không thể trở lại:
* Các mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng
* Các mặt hàng bị thiếu các bộ phận hoặc phụ kiện
* Các mặt hàng đã được mua hơn 30 ngày trước
* Các mặt hàng được mua từ người bán của bên thứ ba
** Nhận trợ giúp về lợi nhuận **
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách hoàn trả của Amazon, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng.Bạn có thể trò chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng trực tuyến hoặc gọi 1-800-201-7108.
**Những bài viết liên quan**
* [Cách nhận hoàn tiền trên Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819400)
* [Chính sách hoàn trả của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=501550250)
* [Cách trả lại một mặt hàng cho Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819400)
[ENGLISH]:
**Returning Items and Getting Refunds on Amazon**
Amazon makes it easy to return items you don't want or need. You can return items for a full refund, a replacement, or a credit to your Amazon account.
**How to Return an Item**
To return an item, you can:
* Go to the **Your Orders** page on Amazon.com.
* Find the order you want to return and click **Return or Replace Items**.
* Follow the instructions on the screen to select a return reason and print a return label.
* Pack the item securely and attach the return label.
* Drop off the item at a UPS location or mail it back to Amazon.
**Return Policy**
Amazon's return policy is generally very generous. You can return most items within 30 days of purchase for a full refund. Some items, such as food, beauty products, and digital downloads, may have shorter return windows.
You can also return items that are damaged, defective, or not as described. Amazon will usually refund you the full purchase price, including shipping costs.
**Refunds**
Amazon will typically process your refund within 7-10 business days. You will receive a refund to the original payment method you used. If you paid with a gift card, you will receive a new gift card in the amount of your refund.
**Exceptions to the Return Policy**
There are a few exceptions to Amazon's return policy. You cannot return:
* Items that have been used or damaged
* Items that are missing parts or accessories
* Items that were purchased more than 30 days ago
* Items that were purchased from a third-party seller
**Getting Help with Returns**
If you have any questions about Amazon's return policy, you can contact customer service. You can chat with a customer service representative online or call 1-800-201-7108.
**Related Articles**
* [How to Get a Refund on Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819400)
* [Amazon's Return Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=501550250)
* [How to Return an Item to Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819400)