Tips Resolving Common Amazon Checkout Errors

vinhquocly

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Giải quyết các lỗi kiểm tra Amazon phổ biến **

Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, nhưng ngay cả những trang web tốt nhất cũng bị trục trặc kỹ thuật theo thời gian.Nếu bạn gặp khó khăn trong việc kiểm tra trên Amazon, đừng lo lắng, bạn không đơn độc.Dưới đây là một số lỗi kiểm tra Amazon phổ biến và cách giải quyết chúng.

** Lỗi 1: "Có vấn đề với đơn đặt hàng của bạn. Vui lòng thử lại." **

Thông báo lỗi này có thể xuất hiện vì nhiều lý do, nhưng phổ biến nhất là bạn đã nhập thông tin thanh toán không chính xác.Đảm bảo bạn đã nhập số thẻ tín dụng, ngày hết hạn và mã bảo mật một cách chính xác.Nếu bạn vẫn gặp rắc rối, hãy thử một phương thức thanh toán khác.

** Lỗi 2: "Tài khoản Amazon của bạn hiện không khả dụng." **

Thông báo lỗi này có nghĩa là có vấn đề với tài khoản Amazon của bạn.Bạn có thể đã bị khóa khỏi tài khoản của mình do hoạt động đáng ngờ hoặc tài khoản của bạn có thể đã bị đình chỉ vì một lý do khác.Để giải quyết lỗi này, bạn sẽ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon.

** Lỗi 3: "Mặt hàng bạn đang cố gắng mua không còn nữa." **

Thông báo lỗi này có nghĩa là mặt hàng bạn đang cố gắng mua là hết hàng.Bạn có thể cố gắng tìm một mặt hàng tương tự hoặc đợi cho đến khi mặt hàng trở lại trong kho.

** Lỗi 4: "Không thể hoàn thành đơn đặt hàng của bạn do lỗi hệ thống." **

Thông báo lỗi này là tất cả các loại lỗi cho bất kỳ loại lỗi kiểm tra nào khác không rơi vào một trong các danh mục khác.Nếu bạn nhận được thông báo lỗi này, bạn sẽ cần liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.

** Cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc giải quyết lỗi kiểm tra Amazon, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng dịch vụ qua điện thoại, trò chuyện hoặc email.

* Để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua điện thoại, hãy gọi 1-888-280-4331.
* Để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon bằng cách trò chuyện, nhấp vào liên kết "trợ giúp" ở cuối của bất kỳ trang Amazon nào và sau đó nhấp vào "Liên hệ với chúng tôi."
* Để liên hệ với dịch vụ khách hàng của Amazon qua email, nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở dưới cùng của bất kỳ trang Amazon nào và sau đó nhấp vào "Liên hệ với chúng tôi."

Dịch vụ khách hàng của Amazon có sẵn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

** Tài nguyên bổ sung **

* [Trợ giúp kiểm tra Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)
* [Dịch vụ khách hàng Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)

[ENGLISH]:
**Resolving Common Amazon Checkout Errors**

Amazon is one of the most popular online retailers in the world, but even the best websites experience technical glitches from time to time. If you're having trouble checking out on Amazon, don't worry—you're not alone. Here are some common Amazon checkout errors and how to resolve them.

**Error 1: "There was a problem with your order. Please try again."**

This error message can appear for a variety of reasons, but the most common is that you entered incorrect payment information. Make sure you've entered your credit card number, expiration date, and security code correctly. If you're still having trouble, try a different payment method.

**Error 2: "Your Amazon account is currently unavailable."**

This error message means that there's a problem with your Amazon account. You may have been locked out of your account due to suspicious activity, or your account may have been suspended for another reason. To resolve this error, you'll need to contact Amazon customer service.

**Error 3: "The item you're trying to purchase is no longer available."**

This error message means that the item you're trying to purchase is out of stock. You can either try to find a similar item or wait until the item is back in stock.

**Error 4: "Your order cannot be completed because of a system error."**

This error message is a catch-all for any other type of checkout error that doesn't fall into one of the other categories. If you receive this error message, you'll need to contact Amazon customer service for help.

**How to Contact Amazon Customer Service**

If you're having trouble resolving an Amazon checkout error, you can contact Amazon customer service by phone, chat, or email.

* To contact Amazon customer service by phone, call 1-888-280-4331.
* To contact Amazon customer service by chat, click the "Help" link at the bottom of any Amazon page and then click "Contact Us."
* To contact Amazon customer service by email, click the "Help" link at the bottom of any Amazon page and then click "Contact Us."

Amazon customer service is available 24 hours a day, 7 days a week.

**Additional Resources**

* [Amazon Checkout Help](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)
* [Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top