Quá bức xúc vì bảo hành của Asus

thuantoan935

New member
** Dịch vụ bảo hành của Asus VN là vô cùng không chuyên nghiệp **

Tôi đã mang thiết bị của mình đến Trung tâm bảo hành ASUS VN ở Thai Thinh Hà Nội.Các nhân viên đã nhận được thiết bị và đưa cho tôi một biên lai.Tuy nhiên, biên lai chỉ có số điện thoại và không có địa chỉ email.

Phần tồi tệ nhất là tôi đã chờ đợi hơn 10 ngày để thiết bị của mình được sửa chữa.Tôi đã gọi cho trung tâm nhiều lần vào các thời điểm khác nhau trong ngày, nhưng không ai từng nhấc điện thoại lên.

Tôi đã mua một máy tính xách tay Asus vì bảo hành 2 năm của nó, nhưng với loại dịch vụ này, tôi thực sự thất vọng.Tôi cũng có một máy tính xách tay Toshiba và tôi đã sử dụng dịch vụ FPT để bảo hành nó trước đây.Dịch vụ FPT rất chuyên nghiệp và tôi chưa bao giờ thấy bất kỳ thương hiệu nào khác với dịch vụ không chuyên nghiệp như vậy.

Nếu Asus VN không cải thiện dịch vụ bảo hành của mình, tôi sẽ không bao giờ đến đó nữa hoặc giới thiệu ASUS cho bạn bè của tôi.
=======================================
**Asus VN's warranty service is extremely unprofessional**

I brought my device to the Asus VN warranty center in Thai Thinh Hanoi. The staff received the device and gave me a receipt. However, the receipt only had a phone number and no email address.

The worst part is that I have been waiting for more than 10 days for my device to be repaired. I called the center multiple times at different times of the day, but no one ever picked up the phone.

I bought an Asus laptop because of its 2-year warranty, but with this kind of service, I am really disappointed. I also have a Toshiba laptop, and I have used FPT Service to warranty it before. FPT Service is very professional, and I have never seen any other brand with such unprofessional service.

If Asus VN does not improve its warranty service, I will never go there again or recommend Asus to my friends.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top