Share python namedtuple source code

thienluansally1

New member
## Mã nguồn được đặt tên Python

[Mã nguồn] (https://docs.python.org/3/l Library/collections.html#collections.namedtuple)

## Python có tên là gì?

Một con trăn có tên là một tuple với các trường được đặt tên.Đó là một cấu trúc dữ liệu vừa là một tuple vừa là một đối tượng được đặt tên.Được đặt tên là hữu ích khi bạn muốn tạo một tuple với các trường được đặt tên mà không phải xác định một lớp.

## Làm thế nào để tạo ra một python có tênTuple?

Để tạo một python có tênTuple, bạn sử dụng hàm `catureTuple ()`.Hàm `Được đặt tênTuple ()` có hai đối số: tên của tên được đặt tên và danh sách các tên trường.Ví dụ: mã sau tạo ra một tên được đặt tên là `point` với hai trường,` x` và `y`:

`` `Python
Từ bộ sưu tập nhập tên được đặt tên

Point = có tênTuple ('point', ['x', 'y']))

P = điểm (1, 2)

in (p.x) # 1
in (p.y) # 2
`` `

## Truy cập các trường của một con trăn có tên

Bạn có thể truy cập các trường của Python có tên là bằng cách sử dụng toán tử DOT.Ví dụ: mã sau in tọa độ x và y của điểm `p`:

`` `Python
in (p.x) # 1
in (p.y) # 2
`` `

## Python có thể thay đổi được đặt tên

Theo mặc định, Python có tênTukles là bất biến.Điều này có nghĩa là bạn không thể thay đổi các giá trị của các trường sau khi tên được đặt tên đã được tạo.Tuy nhiên, bạn có thể tạo một tên gọi có thể thay đổi bằng cách truyền đối số từ khóa `mutable = true` cho chức năng` catureTuple () `.Ví dụ: mã sau đây tạo ra một tên có thể thay đổi được gọi là `mutablepoint`:

`` `Python
Từ bộ sưu tập nhập tên được đặt tên

MutablePoint = Được đặt tênTuple ('MutablePoint', ['x', 'y'], mutable = true)

P = MistablePoint (1, 2)

p.x = 3
P.Y = 4

in (p.x) # 3
in (p.y) # 4
`` `

## Ưu điểm của Python được đặt tên

Có một số lợi thế để sử dụng python được đặt tên so với các bộ dữ liệu thông thường.

* Được đặt tên là dễ đọc hơn các bộ dữ liệu thông thường.
* Được đặt tên là cung cấp an toàn loại.
* Được đặt tên là hiệu quả hơn các lớp.

## Nhược điểm của Python được đặt tên

Nhược điểm chính của Python được đặt tên là chúng là bất biến.Nếu bạn cần tạo một cấu trúc dữ liệu có thể thay đổi, bạn nên sử dụng một lớp thay vì có tên.

## hashtags

* #Python
* #namedtuple
* #cấu trúc dữ liệu
* #tuples
* #IMMUTABLE
=======================================
## Python Namedtuple Source Code

[Source code](https://docs.python.org/3/library/collections.html#collections.namedtuple)

## What is a Python Namedtuple?

A Python namedtuple is a tuple with named fields. It is a data structure that is both a tuple and a named object. Namedtuples are useful when you want to create a tuple with named fields, without having to define a class.

## How to create a Python Namedtuple?

To create a Python namedtuple, you use the `namedtuple()` function. The `namedtuple()` function takes two arguments: the name of the namedtuple and a list of field names. For example, the following code creates a namedtuple called `Point` with two fields, `x` and `y`:

```python
from collections import namedtuple

Point = namedtuple('Point', ['x', 'y'])

p = Point(1, 2)

print(p.x) # 1
print(p.y) # 2
```

## Accessing the fields of a Python Namedtuple

You can access the fields of a Python namedtuple using the dot operator. For example, the following code prints the x and y coordinates of the point `p`:

```python
print(p.x) # 1
print(p.y) # 2
```

## Mutable Python Namedtuples

By default, Python namedtuples are immutable. This means that you cannot change the values of the fields after the namedtuple has been created. However, you can create a mutable namedtuple by passing the keyword argument `mutable=True` to the `namedtuple()` function. For example, the following code creates a mutable namedtuple called `MutablePoint`:

```python
from collections import namedtuple

MutablePoint = namedtuple('MutablePoint', ['x', 'y'], mutable=True)

p = MutablePoint(1, 2)

p.x = 3
p.y = 4

print(p.x) # 3
print(p.y) # 4
```

## Advantages of Python Namedtuples

There are several advantages to using Python namedtuples over regular tuples.

* Namedtuples are more readable than regular tuples.
* Namedtuples provide type safety.
* Namedtuples are more efficient than classes.

## Disadvantages of Python Namedtuples

The main disadvantage of Python namedtuples is that they are immutable. If you need to create a mutable data structure, you should use a class instead of a namedtuple.

## Hashtags

* #Python
* #namedtuple
* #data-structures
* #tuples
* #Immutability
 
Люки Шагма - идеальное сочетание функциональности и эстетики для вашего интерьера. Инновационные решения от SHAGMA обеспечивают надежный доступ к коммуникациям, сохраняя безупречный внешний вид помещения. Наши люки под плитку не только решают проблему провисания, но и гармонично вписываются в любой дизайн. Выбирая SHAGMA, вы выбираете качество, долговечность и индивидуальный подход https://shelkovo.bezformata.com/listnews/shagma-revolyutciya-v-mire-revizionnih/133568647/
 
В современном мире цифровые технологии предлагают нам бесконечные возможности. Удобные способы оставаться на связи с тем, что мы любим. Мир развлечений развивается стремительно, предоставляя новые пути для наслаждения любимыми хобби 1вин зеркало Сообщение Форума
 
Независимый рейтинг производителей, изготавливающих пластиковые окна ПВХ и деревянные окна со стеклопакетами в Минске и всей Беларуси под заказ окна минск
 
Портал <a href=https://darkneturl.com/>https://darkneturl.com</a> для тех, кто ищет доступ к скрытым уголкам Даркнета. На сайте собраны удобные ссылки на анонимные форумы, закрытые магазины и другие ресурсы, недоступные в обычной сети. Здесь вы сможете исследовать Даркнет с максимальной конфиденциальностью и безопасностью.
 
Seciva <a href=Seciva - сообщество арбитражников, веб-мастеров и специалистов по трафику>Seciva - сообщество арбитражников, веб-мастеров и специалистов по трафику</a> информационный ресурс, всесторонне освещающий рынок партнёрского маркетинга в России и мире: ключевые события, глобальные тренды, компании, определяющие рынок, лица, формирующие тенденции
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top