Share python minecraft source code

### Cách sử dụng Python để tạo mod Minecraft

Minecraft là một trò chơi video hộp cát phổ biến cho phép người chơi xây dựng và khám phá các thế giới được làm bằng các khối.Mặc dù trò chơi rất thú vị khi chơi ở trạng thái vani, có nhiều cách để tăng cường nó với các mod.MOD là các phần mềm thay đổi trò chơi theo một cách nào đó, chẳng hạn như thêm các khối, vật phẩm hoặc mob mới.

Một trong những cách dễ nhất để tạo Minecraft Mods là sử dụng Python.Python là một ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ tương đối dễ học.Nó cũng là nền tảng chéo, có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó để tạo mod cho Minecraft trên Windows, Mac và Linux.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng Python để tạo mod Minecraft đơn giản để thêm một khối mới cho trò chơi.Chúng tôi cũng sẽ cung cấp các liên kết đến một số tài nguyên mà bạn có thể sử dụng để tìm hiểu thêm về việc tạo các mod Minecraft với Python.

** Điều kiện tiên quyết **

Trước khi bạn có thể bắt đầu tạo mod Minecraft bằng Python, bạn sẽ cần phải có những điều sau:

* Một bản sao của Phiên bản Java Minecraft
* Ngôn ngữ lập trình Python được cài đặt trên máy tính của bạn
* Gói mã hóa moder Minecraft (MCP)
* Bộ tải mod Forge Minecraft

** Tạo một mod mới **

Bước đầu tiên để tạo một mod minecraft với Python là tạo ra một dự án mới.Bạn có thể làm điều này bằng cách tạo một thư mục mới và mở nó trong trình soạn thảo văn bản.Khi bạn đã tạo thư mục, bạn có thể tạo một tệp mới có tên là `mod.py`.Tệp này sẽ chứa mã cho mod của bạn.

** Thêm một khối mới **

Bước tiếp theo là thêm một khối mới vào trò chơi.Để làm điều này, bạn sẽ cần tạo một lớp mới kế thừa từ lớp `block`.Lớp `block` là một lớp cơ sở cung cấp tất cả các chức năng mà bạn cần để tạo một khối mới.

Dưới đây là một ví dụ về một lớp khối đơn giản:

`` `Python
lớp myblock (khối):

def __init __ (tự, id, tên, kết cấu):
Super () .__ init __ (id, tên, kết cấu)

def getblockstate (self, world, pos):
Trở về Blockstate (tự, 0)

def getRenderType (tự):
Trả về BlockRenderType.Model

def gethardness (tự):
Trả lại 1.0

def getResistance (tự):
Trả lại 10.0

def getharvestlevel (tự):
Trả lại 1

def getdrops (tự, thế giới, pos, nhà nước, tài sản):
Trả lại [itemStack (self.id, 1)]
`` `

Lớp này xác định một khối mới gọi là `myblock`.Lớp `myblock` kế thừa từ lớp` block`, cung cấp tất cả các chức năng mà bạn cần để tạo một khối mới.

Phương thức `__init __ ()` được gọi khi một thể hiện mới của lớp `myblock` được tạo.Phương thức này có ba đối số: ID khối, tên khối và kết cấu khối.

Phương thức `getBlockState ()` được gọi là khi trò chơi cần kết xuất khối.Phương thức này trả về một đối tượng `blockstate` chứa thông tin về trạng thái của khối, chẳng hạn như vị trí và xoay của nó.

Phương thức `getRenderType ()` được gọi khi trò chơi cần xác định cách kết xuất khối.Phương thức này trả về một đối tượng `blockRenderType` chỉ định loại trình kết xuất nên được sử dụng để hiển thị khối.

Phương thức `gethardness ()` được gọi là khi trò chơi cần xác định mức độ khó để phá vỡ khối.Phương thức này trả về một giá trị nổi đại diện cho độ cứng của khối.

Phương thức `getResistance ()` được gọi là khi trò chơi cần xác định mức độ thiệt hại mà khối phải gây ra khi nó bị tấn công.Phương thức này trả về giá trị nổi đại diện cho điện trở của khối.

Phương thức `getharvestlevel ()` được gọi khi trò chơi cần xác định công cụ nào được yêu cầu để thu hoạch khối.Phương pháp này trả về một giá trị số nguyên đại diện cho mức thu hoạch của khối.

Phương thức `getDrops ()` được gọi khi khối bị hỏng.Phương thức này trả về danh sách các đối tượng `itemStack` đại diện cho
=======================================
### How to Use Python to Create Minecraft Mods

Minecraft is a popular sandbox video game that allows players to build and explore worlds made of blocks. While the game is fun to play in its vanilla state, there are many ways to enhance it with mods. Mods are pieces of software that change the game in some way, such as adding new blocks, items, or mobs.

One of the easiest ways to create Minecraft mods is to use Python. Python is a powerful programming language that is relatively easy to learn. It is also cross-platform, meaning that you can use it to create mods for Minecraft on Windows, Mac, and Linux.

In this tutorial, we will show you how to use Python to create a simple Minecraft mod that adds a new block to the game. We will also provide links to some resources that you can use to learn more about creating Minecraft mods with Python.

**Prerequisites**

Before you can start creating Minecraft mods with Python, you will need to have the following:

* A copy of the Minecraft Java Edition
* The Python programming language installed on your computer
* The Minecraft Mod Coder Pack (MCP)
* The Minecraft Forge mod loader

**Creating a New Mod**

The first step to creating a Minecraft mod with Python is to create a new project. You can do this by creating a new folder and opening it in a text editor. Once you have created the folder, you can create a new file called `mod.py`. This file will contain the code for your mod.

**Adding a New Block**

The next step is to add a new block to the game. To do this, you will need to create a new class that inherits from the `Block` class. The `Block` class is a base class that provides all of the functionality that you need to create a new block.

Here is an example of a simple block class:

```python
class MyBlock(Block):

def __init__(self, id, name, texture):
super().__init__(id, name, texture)

def getBlockState(self, world, pos):
return BlockState(self, 0)

def getRenderType(self):
return BlockRenderType.MODEL

def getHardness(self):
return 1.0

def getResistance(self):
return 10.0

def getHarvestLevel(self):
return 1

def getDrops(self, world, pos, state, fortune):
return [ItemStack(self.id, 1)]
```

This class defines a new block called `MyBlock`. The `MyBlock` class inherits from the `Block` class, which provides all of the functionality that you need to create a new block.

The `__init__()` method is called when a new instance of the `MyBlock` class is created. This method takes three arguments: the block ID, the block name, and the block texture.

The `getBlockState()` method is called when the game needs to render the block. This method returns a `BlockState` object that contains information about the block's state, such as its position and rotation.

The `getRenderType()` method is called when the game needs to determine how to render the block. This method returns a `BlockRenderType` object that specifies the type of renderer that should be used to render the block.

The `getHardness()` method is called when the game needs to determine how difficult it is to break the block. This method returns a float value that represents the block's hardness.

The `getResistance()` method is called when the game needs to determine how much damage the block takes when it is hit. This method returns a float value that represents the block's resistance.

The `getHarvestLevel()` method is called when the game needs to determine what tool is required to harvest the block. This method returns an integer value that represents the block's harvest level.

The `getDrops()` method is called when the block is broken. This method returns a list of `ItemStack` objects that represent the
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top