News PUBG Publisher Krafton Partners With Solana Labs

** Nhà sản xuất PUBG đối tác với Solana Labs để khám phá NFT và blockchain **

** Krafton, nhà sản xuất trò chơi nổi tiếng của Battle Royale Game PUBG, đã hợp tác với Solana Labs để khám phá các mã thông báo không bị nấm (NFTS) và công nghệ blockchain. **

Quan hệ đối tác là một bản ghi nhớ, có nghĩa là Krafton vẫn có thể rút phích cắm vào quan hệ đối tác mà không có hậu quả pháp lý.

PUBG là một trong những trò chơi phổ biến nhất trên thế giới, với hơn 100 triệu người dùng hoạt động.Trò chơi này là sự phổ biến thứ hai trong thể loại Battle Royale chỉ với Fortnite của Epic Games.

"Krafton sẽ liên tục tìm cách hợp tác chặt chẽ với các công ty blockchain như Solana Labs khi chúng tôi làm việc để thiết lập hệ sinh thái web 3 của chúng tôi", Hyungchul Park, người đứng đầu bộ phận web của Krafton."Solana đại diện cho hệ sinh thái Web 3.0 tốt nhất và các công nghệ của nó. Thông qua sự hợp tác này, Krafton sẽ có được cái nhìn sâu sắc cần thiết để đẩy nhanh đầu tư vào và đầu ra các trải nghiệm dựa trên blockchain."

Thông báo được đưa ra như là thái độ đối với việc áp dụng NFT trong lĩnh vực chơi game truyền thống vẫn còn ấm áp, xuất phát từ các trường hợp phản ứng dữ dội gần đây đến công nghệ.

Vào tháng 2, Krafton đã đầu tư 6,6 triệu đô la vào một cặp khởi nghiệp NFT có trụ sở tại Hàn Quốc để giúp xây dựng các hoạt động Web 3 vừa chớm nở.

**Có liên quan:**

* [Người hâm mộ Crypto vui mừng, các game thủ nổi dậy khi Ubisoft công bố kế hoạch NFT] (https://www.coindesk.com/tech/2022/03/07/crypto-fans-rejoice-gamers-các kế hoạch/)
=======================================
**PUBG maker Krafton partners with Solana Labs to explore NFTs and blockchain**

**Krafton, the maker of popular battle royale game PUBG, has partnered with Solana Labs to explore non-fungible tokens (NFTs) and blockchain technology.**

The partnership is a memorandum of understanding, meaning that Krafton can still pull the plug on the partnership without legal repercussions.

PUBG is one of the most popular games in the world, with over 100 million active users. The game is second in popularity in the battle royale genre only to Epic Games' Fortnite.

"Krafton will continuously seek ways to work closely with blockchain companies like Solana Labs as we work toward establishing our Web 3 ecosystem," said Hyungchul Park, head of Krafton's Web 3 division. "Solana represents the best of the Web 3.0 ecosystem and its technologies. Through this cooperation, Krafton will acquire the insight needed to accelerate its investment in and output of blockchain-based experiences."

The announcement comes as attitudes toward NFT adoption in the traditional gaming sector remain tepid, stemming from recent instances of backlash to the technology.

In February, Krafton invested $6.6 million in a pair of Korean-based NFT startups to help build out its budding Web 3 operations.

**Related:**

* [Crypto fans rejoice, gamers revolt as Ubisoft announces NFT plans](https://www.coindesk.com/tech/2022/03/07/crypto-fans-rejoice-gamers-revolt-as-ubisoft-announces-nft-plans/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top