** POA cho tài khoản lơ lửng của Amazon là gì? **
POA, hoặc kế hoạch hành động, là một tài liệu mà bạn gửi tới Amazon khi tài khoản của bạn đã bị đình chỉ.Mục đích của POA là để giải thích cho Amazon những gì đã xảy ra và những gì bạn đã làm để khắc phục vấn đề.
** Tại sao một POA lại quan trọng? **
Một POA rất quan trọng vì đó là cách duy nhất để phục hồi tài khoản Amazon của bạn.Nếu bạn không gửi POA, tài khoản của bạn sẽ vẫn bị đình chỉ và bạn sẽ không thể bán trên Amazon.
** Một POA nên bao gồm những gì? **
Một POA nên bao gồm các thông tin sau:
* Một mô tả về vấn đề dẫn đến đình chỉ tài khoản của bạn.
* Một lời giải thích về những gì bạn đã làm để khắc phục vấn đề.
* Một kế hoạch cho cách bạn sẽ ngăn chặn vấn đề xảy ra một lần nữa.
* Bất kỳ tài liệu hỗ trợ nào, chẳng hạn như ảnh chụp màn hình hoặc email.
** Làm cách nào để gửi POA? **
Bạn có thể gửi POA thông qua bảng điều khiển tài khoản trung tâm của người bán Amazon.Khi bạn đã đăng nhập, nhấp vào tab "Sức khỏe tài khoản" và sau đó nhấp vào liên kết "Kháng cáo một hệ thống treo".Sau đó, bạn sẽ được nhắc tạo ra một POA mới.
** Mất bao lâu để Amazon xem xét POA của tôi? **
Amazon thường xem xét POAS trong vòng 24 giờ.Tuy nhiên, có thể mất nhiều thời gian hơn nếu tài khoản của bạn bị đình chỉ vì vi phạm nghiêm trọng.
** Nếu POA của tôi bị từ chối thì sao? **
Nếu POA của bạn bị từ chối, bạn sẽ nhận được một email từ Amazon với các hướng dẫn về cách gửi lại POA của bạn.Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được hỗ trợ.
** Tôi có thể lấy tài khoản Amazon của mình được phục hồi nếu nó đã bị đình chỉ vĩnh viễn không? **
Nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ vĩnh viễn, không có khả năng bạn sẽ có thể được phục hồi.Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thử gửi POA.Nếu Amazon không phục hồi tài khoản của bạn, bạn có thể mở một tài khoản mới.
** 5 hashtags cho tài khoản lơ lửng của Amazon: **
* #AmazonsuspendedAccount
* #AmazonSellerCentral
* #Amazonseller
* #AmazonsellerAccount
* #AmazonAppeal
=======================================
**What is a POA for an Amazon Suspended Account?**
A POA, or Plan of Action, is a document that you submit to Amazon when your account has been suspended. The purpose of the POA is to explain to Amazon what happened and what you have done to fix the issue.
**Why is a POA important?**
A POA is important because it is the only way to get your Amazon account reinstated. If you do not submit a POA, your account will remain suspended and you will not be able to sell on Amazon.
**What should a POA include?**
A POA should include the following information:
* A description of the issue that led to your account suspension.
* An explanation of what you have done to fix the issue.
* A plan for how you will prevent the issue from happening again.
* Any supporting documentation, such as screenshots or emails.
**How do I submit a POA?**
You can submit a POA through the Amazon Seller Central account dashboard. Once you have logged in, click on the "Account Health" tab and then click on the "Appeal a Suspension" link. You will then be prompted to create a new POA.
**How long does it take for Amazon to review my POA?**
Amazon typically reviews POAs within 24 hours. However, it may take longer if your account was suspended for a serious violation.
**What if my POA is rejected?**
If your POA is rejected, you will receive an email from Amazon with instructions on how to resubmit your POA. You may also be able to contact Amazon customer service for assistance.
**Can I get my Amazon account reinstated if it has been permanently suspended?**
If your Amazon account has been permanently suspended, it is unlikely that you will be able to get it reinstated. However, you can still try submitting a POA. If Amazon does not reinstate your account, you may be able to open a new account.
**5 hashtags for Amazon suspended account:**
* #AmazonsuspendedAccount
* #AmazonSellerCentral
* #Amazonseller
* #AmazonsellerAccount
* #AmazonAppeal
POA, hoặc kế hoạch hành động, là một tài liệu mà bạn gửi tới Amazon khi tài khoản của bạn đã bị đình chỉ.Mục đích của POA là để giải thích cho Amazon những gì đã xảy ra và những gì bạn đã làm để khắc phục vấn đề.
** Tại sao một POA lại quan trọng? **
Một POA rất quan trọng vì đó là cách duy nhất để phục hồi tài khoản Amazon của bạn.Nếu bạn không gửi POA, tài khoản của bạn sẽ vẫn bị đình chỉ và bạn sẽ không thể bán trên Amazon.
** Một POA nên bao gồm những gì? **
Một POA nên bao gồm các thông tin sau:
* Một mô tả về vấn đề dẫn đến đình chỉ tài khoản của bạn.
* Một lời giải thích về những gì bạn đã làm để khắc phục vấn đề.
* Một kế hoạch cho cách bạn sẽ ngăn chặn vấn đề xảy ra một lần nữa.
* Bất kỳ tài liệu hỗ trợ nào, chẳng hạn như ảnh chụp màn hình hoặc email.
** Làm cách nào để gửi POA? **
Bạn có thể gửi POA thông qua bảng điều khiển tài khoản trung tâm của người bán Amazon.Khi bạn đã đăng nhập, nhấp vào tab "Sức khỏe tài khoản" và sau đó nhấp vào liên kết "Kháng cáo một hệ thống treo".Sau đó, bạn sẽ được nhắc tạo ra một POA mới.
** Mất bao lâu để Amazon xem xét POA của tôi? **
Amazon thường xem xét POAS trong vòng 24 giờ.Tuy nhiên, có thể mất nhiều thời gian hơn nếu tài khoản của bạn bị đình chỉ vì vi phạm nghiêm trọng.
** Nếu POA của tôi bị từ chối thì sao? **
Nếu POA của bạn bị từ chối, bạn sẽ nhận được một email từ Amazon với các hướng dẫn về cách gửi lại POA của bạn.Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được hỗ trợ.
** Tôi có thể lấy tài khoản Amazon của mình được phục hồi nếu nó đã bị đình chỉ vĩnh viễn không? **
Nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ vĩnh viễn, không có khả năng bạn sẽ có thể được phục hồi.Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thử gửi POA.Nếu Amazon không phục hồi tài khoản của bạn, bạn có thể mở một tài khoản mới.
** 5 hashtags cho tài khoản lơ lửng của Amazon: **
* #AmazonsuspendedAccount
* #AmazonSellerCentral
* #Amazonseller
* #AmazonsellerAccount
* #AmazonAppeal
=======================================
**What is a POA for an Amazon Suspended Account?**
A POA, or Plan of Action, is a document that you submit to Amazon when your account has been suspended. The purpose of the POA is to explain to Amazon what happened and what you have done to fix the issue.
**Why is a POA important?**
A POA is important because it is the only way to get your Amazon account reinstated. If you do not submit a POA, your account will remain suspended and you will not be able to sell on Amazon.
**What should a POA include?**
A POA should include the following information:
* A description of the issue that led to your account suspension.
* An explanation of what you have done to fix the issue.
* A plan for how you will prevent the issue from happening again.
* Any supporting documentation, such as screenshots or emails.
**How do I submit a POA?**
You can submit a POA through the Amazon Seller Central account dashboard. Once you have logged in, click on the "Account Health" tab and then click on the "Appeal a Suspension" link. You will then be prompted to create a new POA.
**How long does it take for Amazon to review my POA?**
Amazon typically reviews POAs within 24 hours. However, it may take longer if your account was suspended for a serious violation.
**What if my POA is rejected?**
If your POA is rejected, you will receive an email from Amazon with instructions on how to resubmit your POA. You may also be able to contact Amazon customer service for assistance.
**Can I get my Amazon account reinstated if it has been permanently suspended?**
If your Amazon account has been permanently suspended, it is unlikely that you will be able to get it reinstated. However, you can still try submitting a POA. If Amazon does not reinstate your account, you may be able to open a new account.
**5 hashtags for Amazon suspended account:**
* #AmazonsuspendedAccount
* #AmazonSellerCentral
* #Amazonseller
* #AmazonsellerAccount
* #AmazonAppeal